Nam ca sĩ 21 tuổi chia sẻ về mối quan hệ với bạn gái cũ Selena Gomez và scandal ảnh nude vào 9.11.

Justin Bieber muốn tái hợp với Selena Gomez

Một Thế Giới | 10/11/2015, 08:55

Nam ca sĩ 21 tuổi chia sẻ về mối quan hệ với bạn gái cũ Selena Gomez và scandal ảnh nude vào 9.11.

Chương trình talkshow của MC Ellen DeGeneres với khách mời là Justin Bieber đã hé lộ nhiều thông tin thú vị dành cho các fan của chàng ca sĩ nổi tiếng này.

Justin Bieber

Justin Bieber chia sẻ về scandal ảnh nude trong talkshow của MC Ellen DeGeneres.

Khi được hỏi về scandal ảnh nude khi bị các paparazzi chụp được trong chuyến đi du lịch của mình, Justin Bieber chia sẻ: ‘Ôi trời ạ, nó như là.Tôi ghét phải nói điều này. Tôi đã cảm thấy... lạy Chúa... giống như tôi không biết nó trông như thế nào vậy, và sau đó thì chắc là bức ảnh không tệ như tôi nghĩ. Nó khủng khiếp thì đúng hơn’. Justin Bieber hài hước nói về những tấm hình khỏa thân của anh đã bị tung lên mạng và ‘gây bão’ dư luận.

Justin Bieber

Justin Bieber vẫn muốn tái hợp với Selena Gomez.

Đặc biệt hơn, trong chương trình talkshow, Justin Bieber đã chia sẻ về suy nghĩ tái hợp với Selena Gomez. Khi được hỏi có bao giờ cậu suy nghĩ sẽ hàn gắn mối quan hệ và tiếp tục với tình cũ Selena Gomez không, Justin Bieber trả lời: ‘Có thể chứ? Chúng tôi đã có nhiều thời gian bên nhau và tôi chắc chắn rằng điều đó rất khả thi để xảy ra. Tôi nghĩ cả hai chúng tôi đều đang trong cuộc hành trình của mình và tìm kiếm bản thân chúng tôi. Và tôi nghĩ có thể một lần chúng tôi sẽ tìm thấy bản thân rằng có thể trở về với đối phương và tạo nên điều tuyệt vời. Cũng có thể cô ấy sẽ tìm thấy một ai đó tuyệt vời và tôi cũng sẽ như thế. Tôi chỉ muốn cô ấy được hạnh phúc".

Vũ Khanh/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Justin Bieber muốn tái hợp với Selena Gomez