'Tôi thích nhìn thấy cô khỏa thân' - nam ca sĩ Kanye West đã hết lời ca ngợi thân hình và những bức ảnh của cô vợ Kim Kardashian trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Bazzar số mới nhất.

Kanye West ca ngợi và khuyến khích vợ Kim Kardashian chụp ảnh khỏa thân

maihuong | 29/07/2016, 10:14

'Tôi thích nhìn thấy cô khỏa thân' - nam ca sĩ Kanye West đã hết lời ca ngợi thân hình và những bức ảnh của cô vợ Kim Kardashian trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Bazzar số mới nhất.

Kanye Westthừa nhận rằng anh khôngyêu gì hơn là nhìn thấy thânhình đồng hồ cát của vợ mình - Kim Kardashian khỏa thân. Không những thế chàng ca sĩ kiêm nhà sản xuất còn khuyến khích vợ mình tự chụp những búc ảnh khoả thân và chia sẻ trên mạng xã hội.

"Tôi yêu ảnh tự chụp đã khỏa thân của cô ấy", Kanye đã thổ lộ về người vợ nổi tiếng của mình "Giống nhưtôi yêu những người thân của mình. Cô ấy có thân hình quá đẹp và tôi cảm thấy như nó gần như là một tác phẩm hoàn hảo của thờikỳ Phục hưng, Cô ấy đẹp thì cô ấy có thể khoe. Nếu không cho cô ấy làm điều đó chẳng khác nào bắt Adele không được hát", nam ca sĩ 39 tuổi cho biết.

Kanye West vàKim Kardashian từ tình bạn đi đến tình yêu

Mặc dù luôn khen vợ hết lời tuy nhiên, chủ nhân MVđang ồn ào "Famous" cho biết, anh yêu nhất là trái tim của vợ mình. "Tôi yêu cô ấy, tất cả những gì thuộc về cô ấy".

Kanye West vàKim Kardashian từng làbạn với nhau rất lâu trước khi thành vợ chồng. Kanye yêu đơn phương nữ ngôi sao truyền hình thực tế thời gian dài khi cô còn là "vợ người ta". Sau này, khi Kim ly hôn người chồng thứ hai,Kanye West đã thú nhận lòng mình vàđược Kim chấp nhận. Hiện tại, hai người đã có với nhau hai con.

Khi chồng là ca sĩ danh tiếng thì Kim bị giới nghệ sĩ Hollywood xem thường. Họ cho rằng cô chẳng tài năng gì, nổi tiếng bằng chiêu trò và khoe ảnh khoả thân

Mới đây,Kanye West đã đã làm chấn động khi tung ra MV "Famous" với hình minh hoạ là hàng loạt nhật vật nổi tiếng đều trong tình trạng "không mảnh vải che thân" cùng nằm trên giường với vợ chồng anh. Trong đó, nữ ca sĩ Taylor Swift là người nằm kế và được anh nhắc trong lời bài hát.

Ngay sau khi MV này ra đời, Taylor đã lên tiếng chỉ trích vàcho rằng vợ chồng nhànày xúc phạm cô. Kế tiếp làcuộc tranh cãi rất dữ dội giữa hai bên. Cuối cùng Kim đăng lên một đoạn ghi âm là cuộc điện thoại giữa chồng cô và Taylor. Trong đoạn ghi âm này Kanye đã gọi điện nói chuyện với Taylorxin phép anh sẽ viết vài câu về cô và nữ casĩ tóc vàngvui vẻ đồng ý. Chính vì đoạn băng này mà Taylor bị mang tiếng là thảo mai và nói dối.

H.K/theo DLM
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
22 phút trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kanye West ca ngợi và khuyến khích vợ Kim Kardashian chụp ảnh khỏa thân