Với vai trò đại sứ hình ảnh của dự án Hello Vietnam!, nữ diễn viên xinh đẹp, nhà sản xuất phim Kathy Uyên hứa hẹn mang đến những góc nhìn đặc biệt hơn về một hình ảnh Việt Nam xinh đẹp, đậm nét văn hóa truyền thống.

Kathy Uyên “khoe” văn hóa Việt Nam đến bạn bè thế giới

Một Thế Giới | 30/01/2016, 11:00

Với vai trò đại sứ hình ảnh của dự án Hello Vietnam!, nữ diễn viên xinh đẹp, nhà sản xuất phim Kathy Uyên hứa hẹn mang đến những góc nhìn đặc biệt hơn về một hình ảnh Việt Nam xinh đẹp, đậm nét văn hóa truyền thống.

Chiều ngày 29.1, tại Hà Nội đã diễn ra buổi công bố dự án Hello Vietnam! với sự góp mặt của đại sứ dự án – nữ diễn viên Kathy Uyên. Trong buổi họp báo, Kathy Uyên gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt cùng chiếc nón lá được cách điệu đậm nét văn hóa Việt. Được biết, đây là mẫu thiết kế của NTK Võ Công Khanh dành riêng cho Kathy Uyên và dự án Hello Vietnam!
Trả lời câu hỏi của báo điện tử Một Thế Giới về việc tại sao lại lựa chọn dự án Hello Vietnam! để làm đại sứ, Kathy Uyên cho biết: "Mọi người cũng biết Kathy sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Nếu không có sự kiện Kathy trở về Việt Nam vào năm 2009 để đóng phim Chuyện tình xa xứ thì có lẽ Kathy cũng không biết rằng quê hương của mình đẹp đến như thế.
Kathy yêu văn hóa Việt, con người Việt, ẩm thực Việt và mong muốn khám phá Việt Nam một cách sâu sắc hơn. Vậy nên khi nhận được lời mời từ ban tổ chức dự án thì Kathy lập tức đồng ý ngay. Không chỉ thực hiện các clip giới thiệu về những vùng đất, văn hóa, con người, ẩm thực của Việt Nam thông qua sự dẫn dắt của Kathy Uyên, Hello Vietnam! còn rất nhiều hoạt đồng bên lề ý nghĩa, sáng tạo dành riêng cho giới trẻ Việt".
du an, Hello Vietnam!, Kathy Uyen, My city – My song
Kathy Uyên là đại sứ của chuỗi dự án Hello Vietnam! sẽ được giới thiệu trực tiếp qua kênh YouTube
Trong năm nay, Hello Vietnam! sẽ đi qua 3 thành phố chính của 3 miền là Hà Nội, Hồ Chí Minh và cuối cùng là Đà Nẵng. Mỗi thành phố sẽ được phát sóng 12 tập trong vòng 12 tuần liên tục nhằm giúp khán giả có cái nhìn sâu sắc, rõ ràng hơn về những vùng đất này.
Dự án này đã được khởi động từ tháng 12.2015 qua fanpage Hello Vietnam! với cuộc thi online “Việt Nam trong mắt tôi” đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham dự. Tất cả những khoảnh khắc và cảnh đẹp của Việt Nam được ghi lại qua ống kính không chuyên và bán chuyên được cập nhật tại fanpage của Hello Vietnam! và trở thành một trong những sự kiện đáng chú ý dành cho giới trẻ dịp cuối năm 2015.
Video của chương trình Hello Vietnam! đã thu hút sự theo dõi của hàng ngàn bạn trẻ trên cả nước
Tiếp theo, vẻ đẹp bất tận của Việt Nam còn được ghi lại bằng những lời ca, nốt nhạc ngọt ngào đậm tinh thần quê hương. Sắp tới, cuộc thi My city – My song nằm trong chuỗi dự án này cũng sẽ diễn ra tại phòng trà Swing vào ngày 30.01.2016. Cuộc thi hy vọng sẽ tìm kiếm và phát triển các tài năng âm nhạc của nước nhà với những bài hát ca ngợi quê hương, đất nước và phát huy về lòng tự hào dân tộc cũng như tài năng của con người Việt Nam.
Đặc biệt, những thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi sẽ được tham gia vào liveshow hoành tráng được tổ chức vào tháng 3.2016 cùng với các nghệ sĩ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Đây là cơ hội lớn mà Hello Vietnam! muốn mang đến cho những bạn trẻ yêu âm nhạc.
du an, Hello Vietnam!, Kathy Uyen, My city – My song
15 thí sinh tham dự cuộc thi My city – My song nằm trong chuỗi dự án Hello Vietnam!
Bà My Lan, CEO I Am Group – chủ dự án Hello Vietnam! khẳng định trong buổi họp báo: "Chúng tôi muốn gửi đến một thông điệp mới cho giới trẻ cũng như nhấn mạnh rằng đây không chỉ là một dự án giới thiệu về vẻ đẹp của đất nước Việt Nam, mà nó còn là dự án lớn nhằm đưa tới cho khán giả cảm nhận một Việt Nam thực sự từ lâu đời, những nét văn hóa, truyền thống từ ngàn đời xưa mà không phải ai cũng cảm nhận và biết được". 
Vẻ đẹp của Việt Nam sẽ được truyền tải theo một cách riêng của chính người làm đại sứ và sẽ được khám phá qua từng cuộc hành trình trong suốt chặng đường mà Hello Vietnam! sẽ đi qua, trải nghiệm.
Minh Khuê
Bài liên quan
Hàng nghìn khách hàng đồng hành với Long Châu trong dự án 'Vệ sinh học đường'
Ngày 3.10 vừa qua, 20 cụm nhà vệ sinh đạt chuẩn đã được bàn giao, mang đến niềm vui cho gần 10.000 thầy trò tại Yên Bái và Lai Châu trong giai đoạn đầu năm học mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Điều chỉnh Quy hoạch sử dụng đất quốc gia: Cần đánh giá kỹ tác động của chính sách
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 23.10, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 8, Quốc hội nghe tờ trình và báo cáo thẩm tra về chủ trương điều chỉnh Quy hoạch sử dụng đất quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kathy Uyên “khoe” văn hóa Việt Nam đến bạn bè thế giới