Mới đây, Hà Hồ khiến fan bất ngờ khi thể hiện mong ước muốn... "đấm người" với sự bực tức chẳng hề giấu diếm của mình.

Hà Hồ bức xúc muốn... 'đánh người' trên facebook cá nhân

Một Thế Giới | 29/01/2016, 13:25

Mới đây, Hà Hồ khiến fan bất ngờ khi thể hiện mong ước muốn... "đấm người" với sự bực tức chẳng hề giấu diếm của mình.

"Nhiều khi muốn đấm 1 phát cho bõ ức chế.. không thích nhau, ganh nhau, hận nhau.. cái gì nhau cũng được, nhồi vào đầu trẻ những thứ thù hằn nhau, so sánh nhau rồi nói vào mặt 1 đứa trẻ những điều nhỏ mọn ích kỷ để làm gì? Bởi nhiều khi cứ im lặng những kẻ rỗi hơi cứ hay vỗ ngực cho là mình đúng. Kèm với dòng status nóng giận là bức ảnh cô nàng đang mặc đồ boxing và chuẩn bị "đấm".

Ha Ho buc xuc muon... danh nguoi tren trang ca nhanHà Hồ bất ngờ thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân

Các fan không khỏi tò mò có chuyện gì đã khiến người nổi tiếng là trầm tĩnh như Hồ Ngọc Hà lại bức xúc và nổi nóng đến như vậy. Có thể trong thời gian qua, cô liên tục bị công kích, bôi nhọ những điều sai sự thật về mình bởi các antifan. Không chỉ ảnh hưởng đến tên tuổi, danh dự của "nữ hoàng giải trí", những lời gièm pha này còn gây tác động không nhỏ và hết sức tiêu cực đối với cuộc sống đời thường lẫn những người thân trong gia đình cô. Đó có lẽ là lí do gây ra "giọt nước tràn li" như tình trạng của Hà Hồ hiện tại.

Fan cũng rất hiểu nỗi lòng của "nữ hoàng giải trí" và để lại nhiều lời động viên chân thành: "Chị luôn đúng thì hãy cứ mặc kệ lời người đời nói chị nhé!", "Nhiều khi mình im lặng quá người ta cứ làm quá quá chị ạ", "Chị à...nhiều khi mình im lặng họ càng được đà.. nên như vậy mình im lặng coi như khinh luôn chị ạ. Vì chị hơn và giỏi hơn họ nên họ ganh mặc kệ cho ganh đi chị"...

Ha Ho buc xuc muon... danh nguoi tren trang ca nhan

 Lực lượng fan hùng hậu của nữ ca sĩ chắc chắn sẽ không để cho cô nàng bị "bắt nạt", bạn có thể thấy qua những comment này.
Có thể thấy, mỗi khi buồn bã hay bức xúc chuyện gì đó, Hà Hồ luôn được những người yêu mến mình luôn bên cạnh, ủng hộ hết mình.

Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Hồ bức xúc muốn... 'đánh người' trên facebook cá nhân