Katie Holmes chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống mình chỉ vài ngày sau kỉ niệm 9 năm đám cưới với nam tài tử Tom Cruise.

Katie Holmes không hề hối tiếc sau 3 năm li dị Tom Cruise

Một Thế Giới | 02/12/2015, 09:00

Katie Holmes chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống mình chỉ vài ngày sau kỉ niệm 9 năm đám cưới với nam tài tử Tom Cruise.

Mặc dù cô không hề đặc biệt nhắc đến chồng cũ, Katie nói cô đã học được nhiều từ kinh nghiệm của mình, cả tốt lẫn xấu. Nữ diễn viên 36 tuổi đã ly dị nam tài tử Tom Cruise năm 2012 sau gần 6 năm chung sống, cô nói: “Tôi không tiếc điều gì mình đã làm. Tôi đã học được từ mọi việc và mọi thứ gần như đưa tôi tới một nơi khác. Tôi chỉ cứ vậy tiến tới”Mặc cho sự nghiệp của mình đang khởi sắc, nữ diễn viên khẳng định cô vẫn có một cuộc sống “rất bình thường”.

Katie Holmes

Katie Holmes không hối tiếc sau 3 năm chia tay Tom Cruise.

Cô nói với số báo mới của Ocean Drive: “Tôi có một cuộc sống hết sức bình thường và tôi tình cờ tôi lại làm trong một ngành công nghiệp không bình thường. Mỗi ngày tôi bắt một chuyến tàu và taxi, tất cả chỉ là việc đi từ đây đến kia và tôi không quan tâm làm thế nào để tôi làm được. Tôi phải đến được đó”.

Katie Holmes

Tom Cruise và Katie Holmes năm 2012.

Vai nữ xinh đẹp trong phim Batman Begins cũng thừa nhận cô trở thành mẹ của bé gái Suri 9 tuổi. Suri đã hoàn toàn thay đổi cô và cô bé cũng là nguồn cảm hứng giúp cô làm việc chăm chỉ. Cô nói: “Tình mẫu tử thay đổi bạn hoàn toàn theo một cách ngạc nhiên và tôi nghĩ bạn trở thành người mà mình sẽ trở thành. Trở thành bố mẹ cũng là nguồn cảm hứng khiến bạn làm việc chăm chỉ hơn. Bạn muốn làm gương và bạn biết con bạn là nguồn động lực”.

Katie Holmes

Katie Holmes đã có một cuộc sống hạnh phúc và công việc ổn định sau khi chia tay Tom Cruise.

Khi nói về nghề nghiệp, Katie yêu thích mạo hiểm. Cô chia sẻ: “Tôi không trốn tránh mạo hiểm. Tôi đơn giản chỉ là có hứng thú với nhiều điều khác nhau. Tôi còn không hề nghĩ về nó như là một mối nguy hiểm và tôi nghĩ về nó như một cái gì đó thú vị và mới mẻ”.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Katie Holmes không hề hối tiếc sau 3 năm li dị Tom Cruise