Từng bị 2 lệnh truy nã nhưng thị Phú liên tục cho rằng mình bị bắt nhầm khi trinh sát đưa ra bằng chứng cụ thể.

Kẻ bị 2 lệnh truy nã thay hình đổi dạng vẫn không thoát

Một Thế Giới | 02/03/2016, 18:23

Từng bị 2 lệnh truy nã nhưng thị Phú liên tục cho rằng mình bị bắt nhầm khi trinh sát đưa ra bằng chứng cụ thể.

Ngày 2.3, đại tá Trần Văn Tém, Trưởng phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52, Công an TP.HCM) cho biết vừa bắt Đoàn Thị Phú (SN 1975, quê Tiền Giang). Theo thông tin từ cơ quan chức năng Phú đang bị 2 lệnh truy nã, một là tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” của Công an TP.HCM, hai là của Công an Tiền Giang về tội “Chứa mại dâm”.

Đoàn Thị Phú trước đây sinh sống ở Tiền Giang, phạm tội “Chứa mại dâm”, bị điều tra vào tháng 12.2012. Lợi dụng lúc được tại ngoại, Phú nhanh chóng bỏ trốn. Công an Tiền Giang phát lệnh truy nã. Phú trốn lên TP.HCM và tiếp tục phạm tội, lợi dụng sự tin tưởng của người quen, lừa đảo số tiền 10 tỉ đồng. Sau khi có được số tiền ấy, Phú tiếp tục bỏ trốn, liên tục thay đổi điểm "dừng chân" ở nhiều quận khác nhau tại TP.HCM khiến công tác truy bắt của công an gặp nhiều khó khăn. 

Ke bi 2 lenh truy na thay hinh doi dang van khong thoat-hinh-anh-1
Thị Phú hiện khác rất nhiều so với lúc bị Công an Tiền Giang truy nã. 

Gần đây cơ quan điều tra nắm được tin Phú đang ở quận 7. Thị thường sử dụng ma túy đá và ngoại hình thay đổi nhiều. Với tác hại của ma túy đá, Phú trở nên gầy gò, gương mặt khá giống đàn ông khiến các trinh sát khó nhận dạng.

Tuy nhiên, sau khi quan sát các đặc trưng nhận dạng, các trinh sát xác định được đối tượng bị truy nã và lập tức bắt giữ. Phú hô "cướp, cướp" để thu hút chú ý của mọi người, định gây lộn xộn hòng trốn chạy. Các trinh sát nhanh chóng khống chế và đưa 2 lệnh truy nã ra để buộc y thị chấp hành. Sau hồi lâu chối quanh co, Phú đã phải thừa nhận chính là đối tượng bị truy nã trong 2 lệnh trên.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẻ bị 2 lệnh truy nã thay hình đổi dạng vẫn không thoát