Do ghen tuông, Nguyễn Văn Anh đã lên kế hoạch cụ thể để mưu sát vợ. Khi đứa con 8 tháng tuổi khóc ré lên, sợ bị phát hiện, Anh đã đem con vào phòng tắm, xả nước lên mặt cháu bé, hòng để cháu chết ngạt.

Kẻ hành hạ thi thể vợ phải nhận cái kết đắng

Một Thế Giới | 18/08/2015, 15:08

Do ghen tuông, Nguyễn Văn Anh đã lên kế hoạch cụ thể để mưu sát vợ. Khi đứa con 8 tháng tuổi khóc ré lên, sợ bị phát hiện, Anh đã đem con vào phòng tắm, xả nước lên mặt cháu bé, hòng để cháu chết ngạt.

Tội ác đáng căm phẫn

Hôm nay, 18.8, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm lưu động tại khuôn viên hồ Kỳ Hòa (phường 10, quận 10) đối với Nguyễn Văn Anh 33 tuổi, quê quán Hải Phòng, ngụ Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Phiên tòa thu hút khá đông người dự khán, và khi nghe kiểm sát viên công bố cáo trạng về tội ác của Nguyễn Văn Anh, ai nấy đều không khỏi kinh hoàng.

Theo cáo trạng, vào năm 2013, Nguyễn Văn Anh đã kết hôn cùng chị Trần Đình P.L. (SN 1991, ngụ phường 10, quận 10, Tp.HCM). Đến tháng 8.2014, Anh nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác nên nảy sinh ghen tuông. Anh liên tục đay nghiến vợ khiến hai người mâu thuẫn ngày càng nặng nề. Không chịu nổi nên chị L. ôm con gái 8 tháng tuổi bỏ về nhà cha mẹ ruột trên đường Lý Thái Tổ.
Kinh hoang ke giet vo, dim ngat con 8 thang tuoi-hinh-anh-1
 Nguyễn Văn Anh khai nhận tội trạng trước tòa
Đến ngày 4.10.2014, Nguyễn Văn Anh muốn giết chị L. nên mua sẵn một con dao Thái Lan cán vàng giấu sẵn trong người. Ngày 6.10, Anh đến nhà cha mẹ vợ chơi, và nhắn L. ra khách sạn để nói chuyện giải quyết mâu thuẫn vợ chồng. Chị L. đồng ý và giao xe cho Anh chở ra một khách sạn trên đường Hoàng Dư Khương, quận 10, TP.HCM. Sau khi thuê phòng, Anh nói chuyện quay lại với chị L.

Chị L. lúc này để con dưới nệm, rồi ngồi nhắn tin, tỏ ý không quan tâm đến lời Anh nói, khiến Anh tức giận. Anh rút dao ra, đâm vợ một nhát rồi bịt miệng chị L. không cho nạn nhân la đến khi tắt thở. Cháu gái 8 tháng tuổi con của Anh bỗng nhiên khóc ré, sợ bị phát hiện, Anh lấy khăn lông, quấn con lại rồi mang vào phòng tắm. Anh để con mình lên thềm, dưới vòi nước rồi xả nước hòng khiến cháu chết ngạt. Một lúc sau, cháu bé nằm yên, Anh mới bế con để gần thi thể vợ. Thấy cháu bé có vẻ như còn thở, Anh động lòng mới sơ cứu cho con gái ói nước ra.

Hành hạ thi thể vợ

Đang định bỏ trốn, thì anh thấy điện thoại của vợ có tin nhắn. Cơn nóng giận nổi lên, tên này lại tiếp tục hành hạ thi thể vợ bằng cách đấm mạnh vào mặt người phụ nữ đã tử vong trước đó. Sau đó, Nguyễn Văn Anh rửa sạch dao, lấy mền đắp ngang người con gái rồi lấy xe máy bỏ trốn xuống Đồng Nai.

Anh gọi điện cho anh trai ruột là Nguyễn Văn V. kể rõ tội ác của mình. Anh V. đã điện thoại nhờ ông Trần Đình P. (cha ruột chị Linh) đến khách sạn đưa cháu gái 8 tháng tuổi đi cấp cứu. May mắn cháu bé đã qua khỏi. Được sự động viên của gia đình, Nguyễn Văn Anh ra công an TP. Biên Hòa đầu thú.

Khó ai có thể ngờ được, hung thủ mưu sát vợ, còn định giết hại cả con ruột lại là người có học thức đàng hoàng. Tuy mồ côi cha, nhưng Nguyễn Văn Anh vẫn được đi học đến nơi đến chốn. 

Gần 10 năm làm quân nhân, đến năm 2010, Nguyễn Văn Anh xuất ngũ, làm tài xế taxi. Lấy được vợ trẻ lại có con xinh, ai cũng thầm mừng cho hạnh phúc của Nguyễn Văn Anh. Nhưng chỉ vì cơn cuồng ghen, Anh đã không kìm được thú tính, tước đoạt mạng sống của người đã từng đầu ấp tay gối và còn định giết con ruột của mình.

Có mặt tại phiên tòa, bà Trần Thị M.L. xưng là hàng xóm của gia đình nạn nhân nói: “Nhà con L. hiền lắm, cha mẹ có học thức đàng hoàng ai ngờ lại bất hạnh. Vợ chồng hết tình thì thôi, sao nỡ lòng nào giết hại con người ta”.

Xét thấy hành vi của Nguyễn Văn Anh phạm tội Giết người, thuộc trường hợp giết nhiều người, giết trẻ em và có tính chất côn đồ, nên HĐXX đã tuyên Nguyễn Văn Anh án tù chung thân.

Bá Nguyễn

Bài liên quan
Bộ Công an tiếp tục tìm bị hại trong vụ án Vạn Thịnh Phát
Bộ Công an đang điều tra giai đoạn 2 vụ án Vạn Thịnh Phát, đồng thời phát thông báo tìm bị hại liên quan đến vụ án này.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
4 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẻ hành hạ thi thể vợ phải nhận cái kết đắng