Siêu mẫu nhà Kardashians khiến nhiều người choáng váng khi khoe đoạn clip con rắn nhỏ đang bò quanh mái tóc của mình.

Kendall Jenner gây sốc khi khoe rắn cưng bò trên đầu

mai huong | 12/03/2019, 09:00

Siêu mẫu nhà Kardashians khiến nhiều người choáng váng khi khoe đoạn clip con rắn nhỏ đang bò quanh mái tóc của mình.

Bên cạnh chia sẻ đoạn clip ngắn trên trang cá nhân,Kendall Jenner cho biết đây là con vật cưng mới của mình và cô gọi nó có tên ngọt ngào "con trai của tôi".

Siêu mẫu 23 xem ra rất thích thú với con vật mới của mình, cô để nó bò quanh mái tóc trên đầu rồi sau đó để nó bám lên tay trông rất yêu thương. Đoạn clip này củaKendall Jenner khiến nhiều người thích thú nhưng cũng không ít người ghê sợ. Đặc biệt là những hình ảnh này sẽ được phát lên chương trình thực tế của gia đình cô thực hiện: TheKeeping Up With The Kardashians chắc chắn sẽ làm nhiều người phải rùng mình.

Kendall Jenner đang là người mẫu nổi tiếng của Mỹ và là con cưng của show diễn Victoria's Secret. Năm nay 23 tuổi, Jenner là một trong những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến là người mẫu không ngại chụp những bộ ảnh nude.

Siêu mẫu nhàKardashians đang có mối tình lãng mạn của cô với cầu thủ NBA Ben Simmons. Họ bên nhau lần đầu tiên vào mùa hè năm ngoái nhưng mối quan hệ mặn nồng và công khái 11 năm ngoái đến nay.

T.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
40 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kendall Jenner gây sốc khi khoe rắn cưng bò trên đầu