Chiều nay 11.3, Seungri (Big Bang) đã chính thức đăng một bức tâm thư để lên tiếng về loạt scandal bủa vây anh thời gian qua đồng thời tuyên bố từ giã sự nghiệp giải trí.

Seungri (Big Bang) chính thức tuyên bố giải nghệ sau khi bị điều tra tội môi giới mại dâm cho đại gia

mai huong | 11/03/2019, 21:42

Chiều nay 11.3, Seungri (Big Bang) đã chính thức đăng một bức tâm thư để lên tiếng về loạt scandal bủa vây anh thời gian qua đồng thời tuyên bố từ giã sự nghiệp giải trí.

Khi cảnh sát còn đang điều tra về việc môi giới mại dâm, trốn thuế củaSeungri thì hôm nay thành viên của nhóm Big Bang đã chính thức viết lá thư gửi người hâm mộ đồng thời tuyên bố giã từ sự nghiệp.

"Xin chào, tôi là Seungri.

Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp nhất để tôi rời khỏi ngành công nghiệp giải trí. Tôi vừa quyết định giải nghệ bởi vì những vấn đề mà tôi gây ra đã gây ra sự xáo trộn quá lớn trong xã hội. Về các vụ việc đang được điều tra, tôi sẽ tích cực tiếp nhận điều tra và làm rõ mọi nghi vấn, cáo buộc.

Trong suốt 1 tháng rưỡi vừa qua, tôi đã phải hứng chịu rất nhiều ý kiến chỉ trích và sự ghét bỏ từ công chúng, đối mặt với tình huống tất cả các cơ quan điều tra trên đất nước này đều điều tra tôi.

Và tôi thậm chí còn bị dồn vào chân tường như một kẻ phản bội quốc gia.

Cá nhân tôi không thể chịu đựng được việc gây ra biết bao thương tổn cho những người xung quanh chỉ để cứu lấy bản thân mình.

Tôi xin được chân thành cảm ơn tất cả các fan trong và ngoài nước, những người luôn dành rất nhiều sự yêu thương cho tôi trong suốt 10 năm qua.

Vì lợi ích và danh dự của Big Bang, của YG, sự nghiệp của tôi sẽ kết thúc tại đây.

Một lần nữa tôi xin được chân thành cảm ơn và xin lỗi. Cảm ơn các bạn trong suốt thời gian qua".

Lúc này đây, người hâm mộ vô cùng tò mò trước lập trường của YG.

Sau khi thông tin này được đưa ra, đại diện của nhóm Big Bang cho hay: "Seungri đã tuyên bố giải nghệ mà không hề bàn bạc hay tham khảo trước ý kiến của công ty YG. Đây là quyết định đơn phương từ phía Seungri".

Từ đầu năm 2019, em út của nhóm Big Bang bịloạt cáo buộc: dung túng cho nhân viên club Burning Sun hành hung, tấn công tình dục và buôn bán chất gây nghiện cho khách hàng, môi giới mại dâm cho đại gia và xã hội đen Đài Loan, tiếp tay cho chủ tịch YG Yang Hyun Suk trốn thuế bằng thủ đoạn tinh vi qua club người lớn, trốn thuế qua công ty ma tại Hong Kong. Hiện tại, Seungri đang tiếp nhận điều tra trước các cáo buộc liên quan đến club Burning Sun và môi giới mại dâm. Ngày 28.2 vừa qua, anh đã nhận được kết quả xét nghiệm âm tính với ma tuý.

Seungri sinh năm 1990, là ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc kiêm doanh nhân. Anh gia nhập làng giải trí năm 2006 với vai trò thành viên nhóm Big Bang. Đây là một trong những nhóm nhạc có lượng nhạc số bán chạy nhất thế giới. Seungri từng góp mặt trong một số phim như Ánh sáng và bóng tối, Đôi mắt thiên thần, Love Only, Beethoven's Virus...

T.H

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Seungri (Big Bang) chính thức tuyên bố giải nghệ sau khi bị điều tra tội môi giới mại dâm cho đại gia