Nhiều người hâm mộ vây quanh nghệ sĩ Trường Giang - một cây cười xứ Quảng để chụp cho bằng được tấm hình làm kỷ niệm và xin chữ ký trong dịp anh đến dự họp mặt đồng hương Quảng Nam tại TP.HCM vừa qua.

Trường Giang trong vòng vây của đồng hương xứ Quảng

TIỂU VŨ | 11/03/2019, 18:48

Nhiều người hâm mộ vây quanh nghệ sĩ Trường Giang - một cây cười xứ Quảng để chụp cho bằng được tấm hình làm kỷ niệm và xin chữ ký trong dịp anh đến dự họp mặt đồng hương Quảng Nam tại TP.HCM vừa qua.

Ngày10.3, Hội đồng hươngQuảng Nam tại TP.HCM tổ chức gặp mặt đầu Xuân 2019. Tham dự có bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Phó chủ nước, các quan chức của tỉnh Quảng Nam, các nghệ sĩ gốc Quảng nổi tiếng như danh hài Hoài Linh, ca sĩ Ánh Tuyết, ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Ngọc Ánh, diễn viên hài Trường Giang, nghệ sĩ cải lương Thoại Mỹ, ca sĩ Nam Cường, hoa hậu Trần Tiểu Vy… cùng hơn 1.500 người Quảng Nam - Đà Nẵng đang sinh sống làm việc tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Phó chủ tịch nước phát biểu tại buổi gặp mặt những người Quảng Nam tại TP.HCM

Tại buổi lễ, các tổ chức, cá nhân đã đóng góp hơn 4 tỉ đồng và hỗ trợ hơn 30 căn nhà tình nghĩa; chương trình đấu giá các hiện vật đã huy động được 2,4 tỉ đồng cho hoạt động xây nhà tình nghĩa tại Quảng Nam năm 2019.

Danh hài - NSƯT Hoài Linh cùng các nghệ sĩ gốc Quảng đến dự buổi họp mặt đồng hương tại TP.HCM

Cũng trong dịp này, nhà văn, nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển cùng 11nghệ sĩ gốc Quảnggồmnhạc sĩ Võ Công Anh, NSƯT Thanh Lam (vắng mặt cử đại diện) NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Ánh Tuyết, ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Ngọc Ánh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (vắng mặt cử đại diện)diễn viên hài Trường Giang, nghệ sĩ cải lương Thoại Mỹ, ca sĩ Nam Cường, hoa hậu Trần Tiểu Vy được UBND tỉnh Quảng Nam tặng bằng khen vì những thành tích đóng góp cho nghệ thuật.

Cácnghệ sĩ xứ Quảng và người đại diện (NSƯT Thanh Lam, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vắng mặt)nhận khen thưởng của tỉnh Quảng Nam

Cùng với các nghệ sĩ đàn anh đàn chị như Hoài Linh, Ngọc Sơn, Ánh Tuyết, nghệ sĩ hàiTrường Giang cũng đã được người hâm mộ quê nhà chào đón nồng nhiệt.

Trường Giang trong vòng vây của người hâm mộ

Đặc biệt là các khán giả trẻ đã bao vây Trường Giang để chụp cho bằng được chữ ký và chụp hình làm kỷ niệm.

Trường Giang và bằng khen của tỉnh Quảng Nam

Video Trường Giang trong vòng vây của đồng hươngQuảng Nam và phần biểu diễn của anh cùng danh hài Hoài Linh tại buổi gặp mặt đồng hường Quảng Nam:

Chùm ảnh Trường Giang với khán giả quê nhà

Bài, ảnh, clip: Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
10 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Giang trong vòng vây của đồng hương xứ Quảng