Không có chuyện bà Tân kiếm được hàng trăm triệu đồng như lời đồn vì kênh Bà Tân Vlog chưa được YouTube bật tính năng kiếm tiền dù thu hút gần 1 triệu subcribe. Thế mà người phụ nữ 61 tuổi vẫn phải hứng chịu nhiều lời bình cay nghiệt.

Kênh YouTube gần 1 triệu sub chưa kiếm được tiền, bà Tân vẫn bị đả kích

Phạm Hồng Quân | 24/05/2019, 22:08

Không có chuyện bà Tân kiếm được hàng trăm triệu đồng như lời đồn vì kênh Bà Tân Vlog chưa được YouTube bật tính năng kiếm tiền dù thu hút gần 1 triệu subcribe. Thế mà người phụ nữ 61 tuổi vẫn phải hứng chịu nhiều lời bình cay nghiệt.

Xem thêm:Bị truy sát và đâm bằng 2 con dao khi chở vợ người ta đến Bệnh viện Bến Lức

Chó ngậm vé số đi bán ở Bến Tre, người chủ liệt hai chân liệu có bị phạt?

Giấy khen HS giỏi của cậu bé lượm ve chai và bán vé số nuôi mẹ, 3 giờ sáng mới về

Ngỡ ngàng số tiền đại gia gạ Ngọc Trinh đi khách

Cứu hai anh, chú rể bị điện giật chết đúng ngày cưới ở Khánh Hoà

Nhiều ngày qua,dân mạng bàn tàn xôn xao về kênh YouTubeBà Tân Vlog.Chủ nhân kênhnày là bàTân, sinh năm 1961 và hiện sống tại tỉnh Bắc Giang.

Được sự trợ giúp từ con trai làYouTuber Hưng Vlog sở hữu kênh hơn 1,1 triệu subcribe (người đăng ký), các video trên kênh YouTube Bà Tân Vlog thu hút lượt xem cực lớn. Qua đó lượt subcribe cũng tăng lên nhanh chóng. Gần 1 triệu subcribe kênh YouTube Bà Tân Vlog chỉsau 2 tuần đăng video là thành tích ít ai có được ở Việt Nam.

Với lượt subcribe và xem video khủng, nhiều người tưởng rằng bà Tânthu về vài trăm triệu đồng như những YouTuber nổi tiếng khác. Song thực tế là YouTube chưa bật tính năng kiếm tiền cho kênh Bà Tân Vlog nên các video chưa hề được gắn quảng cáo.

Kênh Bà Tân Vlog chưa được bật tính năng kiếm tiền nên chưa thu về đồng nào từ YouTube.

Thời gian YouTube xét duyệt bật tính năng kiếm tiền cho một kênhđủ chuẩn (1.000 subribe và 4.000 giờ xem trong 12 tháng qua) thường mất khoảng 1 tháng. Do kênh YouTube Bà Tân Vlog mới bắt đầu đăng video cách đây2 tuần nên chưa được kiếm tiền là chuyện bình thường.

Hơn nữa, sau phản ánh của dư luận trong nước về nhiều kênh độc hại hay nhảm nhí, YouTube xét duyệt bật tính năng kiếm tiền ngày càng khắt khe hơn.Chưa rõ các video làm đủ thứ đồ ăn uống khổng lồ của bà Tâncó phù hợp với các nhãn hàng đặt quảng cáo để YouTube cho kiếm tiền không?

Do không biết thông tin này, nhiều người ghen tị khi thấy nội dung video của Bà Vân Vlog không quá đặc sắc, không cần đầu tư nhiều nhưng vẫn thu hút triệu view đều đều. Trong 1 tuần trở lại đây, ngày nào kênh Bà Tân Vlog cũng có video mới. Đỉnh điểm là video Làm cốc trà sữa khổng lồ 60 lít hiện có hơn 4,5 triệu lượt xem.

Có không ít lời bình luận cay nghiệtkiểu gato và đả kích mẹ con bà Tân. Thậm chí có người ác miệng tố Hưng Vlog biến mẹ thành công cụ kiếm tiền.

Ngày nào cũng có video mới trên kênh YouTubeBà Tân Vlog suốt tuần qua.

Về chuyện trên, một Facebooker đưa ra nhận xét bảo vệ mẹ con bà Tân:

Thứ nhất là kênh bà Tân chưa hề có bật kiếm tiền. Cái gì mà mấy trăm triệu một tháng vậy? Làm ơn phải hiểu kỹ về người ta rồi nói, xong cứ đồn liên thiên nghe nó buồn cười lắm.

Thứ hailà mẹ bạn ấy tuổi cũng cao rồi, giờ đỡ công việc nặng nhọc làm một kênh YouTube ở nhà để thêm thu nhập việc đó có gì sai? Nghĩ cho mẹ mình, giúp đỡ được mẹ thực sự thì phải gọi là có hiếu. Xét mặt khác, bác Tân cũng là người lớn nên đồng ý làm và rất thích thú việc được chia sẻ những món ăn mình làm chứ không ai có thể ép bác làm "công cụ kiếm tiền cho con trai cả" như một số người nói.

Hơn nữa kênh về ẩm thực không hề vi phạm pháp luật cũng không ảnh hưởng đến bất kỳ cá nhân nào. Nội dung thậm chí sạch sẽ, cũng không làm lố để câu view... Trong khi nguyên liệu, công sức để làm những clip đó hiện tại là tiền túi bỏ ra cũng chưa thu về được. Bác nói chuyện đúng là còn chân chất thật thà, xem thấy dễ thương.

Mấy bạn bớt gato giùm đi. Người ta làm ăn chân chính bằng sức lao động, mồ hôi công sức mà nỡ sao nói vậy, rồi còn chế ảnh tùm lum trong khi 1 lần nói chuyện bác Tân và Hưng. Chưa có hiểu gì về người ta mà chém gió như thần vậy?

Cô gái xinh siêu vòng 3 vào siêu thị quậy phá để quay clip câu like:

Cô gái xinh tăng động làm đủ trò lố trong siêu thị khiến nhân viên bức xúcvà các kháchkhác tròn mắt. Nhiều người tưởng cô có vấn đề về thần kinh. Song thực chất mỹ nữmuốngây sự chú ý để quay clip đăng lên Facebook câu like, đồng thời hỏi mọi người có thích mẫu con gái tăng động như vậy?

Xem thêm:Công an Quy Nhơn nói vụ nhìn dưới váy cô gái chưa nghiêm trọng: Đi tù nếu ở nước ngoài!

Bị sờ ngực khi đi xe buýt ở Hà Nội, người phụ nữ túm cổ và đấm kẻ bệnh hoạn

Thực hư clip Khá Bảnh ra tù đón Dương Minh Tuyền đi quán bar?

Clip 3 người tử nạn, 1 người chết đi sống lại vì đẩy khung sắt chạm dây điện cao thế

Clip đám đông ập vào siêu thị Auchan giành hàng giảm giá 50%, hất đồ rơi tứ tung

Cô gái bị đám trai quây và sàm sỡ dưới hồ bơi ở Bắc Giang

Bị tố làm xấu mặt trai Hà Nội, thanh niên đòi chia tiền phở ở Bạn muốn hẹn hò lên tiếng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kênh YouTube gần 1 triệu sub chưa kiếm được tiền, bà Tân vẫn bị đả kích