Ngay sau khi bốc thăm cho Champions League, UEFA đã tiến hành bốc thăm tứ kết của Europa League và kết qủa đã đưa Arsenal đến với đối thủ CSKA Moscow.

Kết quả bốc thăm tứ kết Europa và Champions League: Arsenal đụng độ Moscow, Liverpool chiến Man City

Chiêu Dương | 16/03/2018, 20:13

Ngay sau khi bốc thăm cho Champions League, UEFA đã tiến hành bốc thăm tứ kết của Europa League và kết qủa đã đưa Arsenal đến với đối thủ CSKA Moscow.

Hôm nay 16.3, BTC EUFA đã tiến hành bốc thăm để tìm ra các cặp đấu ở giải Europa League lẫn Champions League.

Tám đội bóng dự vòng tứ kết của giải đấu Europa League đến từ tám quốc gia khác nhau gồm: Arsenal, Atletico Madrid, Leipzig, CSKA Moscow, Salzburg, Sporting Lisbon, Lazio và Marseille.

Lá thăm may rủi đã mang lại các cặp đấu như sau: RB Leipzig gặp Marseille. Binh đoàn của “giáo sư” Wenger sẽ đối đầu CSKA Moscow, Atletico Madrid sẽ đụng độ Sporting Lisbon. Cuối cùng là cặp đấu giữa RB Salzburg và Lazio, một cặp hứa hẹn sẽ không dễ dàng với cả hai.

Lượt đi vòng tứ kết Europa League sẽ được tổ chức vào ngày 5.4. Các trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần.

Cùng thời điểm này UEFA cũng đã công bố kết quả bốc thăm tứ kếtChampions League. Ở hai cuộc tranh tài này, một sẽ là nội chiến nước Anh giữa Liverpool và Man City. Trận đấu còn lại là cuộc chiến giữa Real Madrid với Juventus

Sau khi vòng knock-out khép lại, tám cái tên bước tiếp vào vòng tứ kết Champions League mùa này bao gồm:, Manchester City, Liverpool (Anh) AS Roma, Juventus (Italia), Sevilla, Barcelona, Real Madrid (Tây Ban Nha) và Bayern Munich (Đức).

Không có bất cứ quy tắc nào cho lễ bốc thăm. Bất kỳ đội bóng nào cũng có thể gặp nhau, dù có tham dự cùng giải VĐQG. Vì thế, kết quả bốc thăm đã đưa đến những cặp đấu đầy duyên nợ.

Cụ thể, Barcelona gặp AS Roma, Sevilla đối đầu Bayern Munich,Juventus chạm trán Real Madrid, Liverpool sẽ có trận đấu với Manchester City.

Các trận lượt đi tứ kết Champions League sẽ khởi tranh vào các ngày 3.4 và 4.4 và các trận đấu lượt về sẽ diễn ra vào một tuần sau đó tức vào ngày 10.4 và 11.4.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết quả bốc thăm tứ kết Europa và Champions League: Arsenal đụng độ Moscow, Liverpool chiến Man City