Mới đây, thông tin Hoa hậu Lương Thùy Linh tốt nghiệp loại xuất sắc của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội đã gây ấn tượng với người hâm mộ.

Kết quả học tập gây ấn tượng của một Hoa hậu Việt

Minh An | 26/07/2022, 15:41

Mới đây, thông tin Hoa hậu Lương Thùy Linh tốt nghiệp loại xuất sắc của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội đã gây ấn tượng với người hâm mộ.

Đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh gây ấn tượng với khán giả không chỉ bằng ngoại hình mà còn bởi thành tích học tập nổi bật.

Mới đây, cô vừa hoàn thành quá trình học tập của mình và nhận kết quả dự kiến tốt nghiệp loại xuất sắc. Bài khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại của Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, cô đạt 9.1 ở hệ số 10, đạt 4.0 ở hệ số 4 và điểm trung bình tích lũy đạt 3.6/4.0.

daihoc.jpg
Thông báo của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội về kết quả học tập xuất sắc của Hoa hậu Lương Thùy Linh 

Ngay sau khi Lương Thùy Linh chia sẻ kết quả tốt nghiệp trên trang cá nhân, dàn hoa hậu Việt đã dành lời khen ngợi cho người đẹp 22 tuổi. Nhiều bạn trẻ còn "xin vía" thành tích học tập của cô, trong đó có cả Hoa hậu Thùy Tiên.

Lương Thùy Linh là một trong những hoa hậu tri thức của showbiz Việt. Cô giữ được thành tích học tập tốt từ nhỏ cho đến thời điểm hiện tại.

Gần đây, các cuộc thi sắc đẹp, đặc biệt là Hoa hậu quan tâm đến học vấn nhưng đối với Thùy Linh thì việc này có lẽ không thành vấn đề. Thùy Linh còn thông thạo ngoại ngữ, cô có thành tích IELTS 7.5.

Lương Thùy Linh chia sẻ, cô đã cố gắng thu xếp để học tập vào những lúc rảnh, kể cả khi trên máy bay cô vẫn tranh thủ học bài. Với tính cách hòa đồng, Thùy Linh nhận được sự giúp đỡ từ thầy cô, bạn bè tại trường.

thuylinh1.png
Hoa hậu Lương Thùy Linh 

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 từng lọt Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019.

Với khả năng ngoại ngữ và giao tiếp linh hoạt, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng đảm nhận vai trò MC song ngữ trong nhiều sự kiện lớn. Bên cạnh đó, cô được nhiều nhà thiết kế Việt Nam mời đảm nhiệm vị trí diễn mở màn, kết show thời trang. Ngoài ra, Hoa hậu Thùy Linh còn tham gia nhiều hoạt động cộng đồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết quả học tập gây ấn tượng của một Hoa hậu Việt