Nhiều kết quả khả quan từ chương trình dạy tiếng Anh Toán - Khoa thực nghiệm cho học sinh tiểu học với giáo viên bản ngữ sau 3 năm triển khai đã được báo cáo.

Kết quả khả quan từ Chương trình Anh Toán-Khoa thực nghiệm tại TP.HCM

nguyentuyet | 23/05/2019, 20:53

Nhiều kết quả khả quan từ chương trình dạy tiếng Anh Toán - Khoa thực nghiệm cho học sinh tiểu học với giáo viên bản ngữ sau 3 năm triển khai đã được báo cáo.

Ngày 23.5Sở GD-ĐT TP.HCM phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ Liên Lục Địa (I-CLC) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác giảng dạy Chương trình dạy tiếng Anh Toán - Khoa thực nghiệm năm học 2018 – 2019 trên địa bàn TP.HCM.

Đây là chương trình dạy ngoại ngữtheo chủ trương của Sở GD-ĐT TP.HCM thông quaTrung tâm ngoại ngữ Liên Lục Địatriển khaigiảng dạy trênsố trường tiểu học ở thành phố trong3 năm vừa qua. Chương trình được giảng dạy với đội ngũ giáo viên bản địa.

Theo báo cáo, chương trình tiếng Anh Toán - Khoa thực nghiệm của I-CLC được thiết kế theo định hướng của Sở GD-ĐT TP.HCM dựa trên bộ sáchAmazing Science và Math in My World,kết hợp giảng dạy tiếng Anh học thuật thông quamôn Toán học và Khoa học, áp dụng công nghệ tiên tiến, đưa nhiều hoạt động thực nghiệm thực tiễn vào giảng dạy.

Hội nghị tổng kết công tác giảng dạy Chương trình dạy tiếng Anh Toán - Khoa thực nghiệm năm học 2018 – 2019

Với phương pháp dạy học theo công nghệ 4.0 cung cấp nhiều kỹ năng cho học sinh như biết vận dụng kiến thức Toán học và Khoa học vào thực tiễn, sáng tạo, tự tin và chủ động trong học tập, chương trình mang lại hiệu quả cao cho việc học của học sinh.

Ngoài ra, chương trình còn ứng dụng công nghệ thông minh như sử dụng bảng tương tác thông minh, giáo án điện tử với hình ảnh sinh động tạo hứng thú học tập cho học sinh. Học sinh cũng được rèn luyện các kỹ năng như kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, kỹ năng thực nghiệm, thuyết trình và kỹ năng sống, biết tiết kiệm, bảo vệ môi trường v.v… thông qua các hoạt động thực nghiệm.

Song song với việc phát triển chương trình và nguồn nhân lực, I-CLC còn chú trọng đầu tư về trang thiết bị, cơ sở vật chất lớp học để đáp ứng được yêu cầu của chương trình thực nghiệm trong môi trường hiện đại.

Với thời lượng hạn chế (35 – 45 phút/tiết học), bài học vẫn được thiết kế súc tích, phù hợp và hiệu quả. Ngoài giáo viên bản ngữ còn có giáo viên người Việt phối hợp đồng giảng trong lớp học.

Sau hội nghị, I-CLC sẽ mở rộng Chương trình Anh Toán-Khoa thực nghiệm đến nhiều trường tiểu học tại TP.HCM.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết quả khả quan từ Chương trình Anh Toán-Khoa thực nghiệm tại TP.HCM