Vụ tai nạn chỉ làm chiếc xe khách và xe buýt bị hư hỏng nhẹ, nhưng lại dẫn đến tình trạng kẹt xe nghiêm trọng kéo dài bởi hai tài xế mải…cãi nhau.

Kẹt xe nghiêm trọng sau pha đụng chạm bởi hai tài xế cãi nhau

Hồ Phước Đông | 14/10/2016, 17:21

Vụ tai nạn chỉ làm chiếc xe khách và xe buýt bị hư hỏng nhẹ, nhưng lại dẫn đến tình trạng kẹt xe nghiêm trọng kéo dài bởi hai tài xế mải…cãi nhau.

Trưa 14.10, xe khách mang biển số30Z-7411 của hãngxe Mai Linh rời Bến xe Miền Tây đưa khách về Cà Mau xuất bến thì va chạm với xe buýt601 biển số53N-5653 chạy tuyến BX Miền Tây -BX Biên Hòa cũng cùng lúcxuất bến.

Hai xe bịva chạm tại giữa đường, trước cổng Bến xeMiền Tây. Sau khi vụ việc xảy ra, không có thiệt hại vì đáng kể về cả người và tài sản. Tuy nhiên, cả hai tài xế ai cũngcho rằng mình đúng, phần lỗi thuộc về tài xế kia nên xảy ra cự cãi kịch liệt.

Vụ tai nạn không gây thiệt hại đáng kể về tài sản, không thiệt hại về người nhưng khiến kẹt xe nghiêm trọng bởi tài xế cứ để xe đó ăn vạ

Cả hai bên không thể thương lượng được nên hiện trường được giữ nguyên để báo cho cơ quan chức năng biết sự việc. Chính việc hai chiếc xe này nằm chắn ngang giữa đường khiến giao thông qua khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng, kẹt xe kéo dài.

Các nhân viên Bến xe Miền Tây phải ra hướng dẫn, điều tiết xe cộqua khu vực để tránh tình trạng kẹt xa trong lúc cơ quan chức năng chưa kịpđến giải quyết hiện trường. Đến gần 13 giờ cùng ngày hiện trường vụ việc vẫn chưa được giải quyết.

Hồ Đông
Bài liên quan
347 vụ tai nạn giao thông, 138 người thiệt mạng trong 5 ngày nghỉ lễ
Cả nước xảy ra 347 vụ tai nạn giao thông, 138 người thiệt mạng trong 5 ngày nghỉ lễ 30.4-1.5

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Đảng, Nhà nước Việt Nam coi phát triển quan hệ hữu nghị với Trung Quốc là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong tổng thể đường lối đối ngoại của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẹt xe nghiêm trọng sau pha đụng chạm bởi hai tài xế cãi nhau