Người phụ nữ kích động đám đông hành khách ở sân bay Nội Bài đòi được đưa cách ly sớm hoặc về nhà tự cách ly và chê bánh mì miễn phí nhân viên mang tới. Nữ Việt kiều Đài Loan đeo đầy vàng vừa về sân bay ở Việt Nam đã đăng status phỉ báng người trong nước. Đó là hai đối tượng bị dân mạng Việt sỉ vả nhiều nhất từ hai hôm nay. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Khắc Việt cũng bức xúc lên tiếng.

Khắc Việt dạy dỗ chị Việt kiều Đài Loan, Mr Đàm lên án khách nữ gây rối ở sân bay Nội Bài

Phạm Hồng Quân | 18/03/2020, 10:36

Người phụ nữ kích động đám đông hành khách ở sân bay Nội Bài đòi được đưa cách ly sớm hoặc về nhà tự cách ly và chê bánh mì miễn phí nhân viên mang tới. Nữ Việt kiều Đài Loan đeo đầy vàng vừa về sân bay ở Việt Nam đã đăng status phỉ báng người trong nước. Đó là hai đối tượng bị dân mạng Việt sỉ vả nhiều nhất từ hai hôm nay. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Khắc Việt cũng bức xúc lên tiếng.

Xem thêm:2 cô gái chơi ma túy xong về quê tránh dịch, ô tô trốn chạy CSGT tông cột điện

Khách lạ quên mang ví, nhân viên ở Hà Nội vẫn đổ xăng và nói câu gây xúc động

Thầy nước ngoài ở TP.HCM bình luận miệt thị con gái Việt: Đề nghị đuổi việc, trục xuất

Khoe clip bẫy ngàn con chim bằng lưới trong 2 năm, bắt cả đại bàng, sao chưa bị xử lý?

Hot girl khoe ‘trốn về từ Vũ Hán, không bị cách ly’ trên Facebook gây hoang mang

Hôm 15.3 vừa qua, đám đông người Việt từ châu Âu về tránh dịch COVID-19 đã gây ầm ĩ ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) vì chờ lâu trước khi xe đến đón đi cách ly dù cán bộ hải quan giải thích rằng:“Xe bên Ban Chỉ huy quân sự, Bộ Tư lệnh Thủ đô đưa về nơi tập trung rồi. Hiện giờ các xe đang quay lại để đón các đoàn tiếp theo. Theo các anh thông báo thì khoảng 3 rưỡi chiều xe sẽ lên đây. Việc này mong các anh chị thông cảm vì xe đón đảm bảo yếu tố phải khử trùng trước khi lên đón các anh chị”. Thậm chí có người phụ nữ kích động mọi người đòi quyền lợi theo ý mình và chê bai bánh mì miễn phí mànhân viên sân bay mang tới.

Sau khi đọc bài viết Từ châu Âu về Việt Nam tránh dịch, khách nữ làm ầm ĩ ở sân bay, đòi đi cách ly, chê bánh mì, Đàm Vĩnh Hưng chỉ trích cách những người nàyhành xử với nhân viên ở sân bay Nội Bài và có đôi lời nhắn nhủ đến họ:“Rất mong ai cũng ý thức và cảm thông cho bao nhiêu con người đang phục vụ ngoài sân bay. Họ đã đối diện với quá nhiều căng thẳng rồi. Cũng vì muốn góp phần bảo vệ cho người dân phía bên trong này được an toàn và dễ kiểm soát hơn. Họ đã phải chấp nhận đưa mặt ra để đối diện với biết bao nhiêu sự rủi ro ngoài đó.

Nhiêu đó là cũng đủ dễ nổi cáu hoặc stress rồi. Xin đừng có ai làm khó và gây náo loạn thêm ngoài sân bay nữa. Họ điên mất! Hãy ngoan và dễ thương bạn ơi!

Đã từng có rất rất nhiều ca rồi: Chửi bới, gây gỗ, cắn xé, ăn vạ...

Chưa bao giờ có một ca nào thành công.

Chưa bao giờ thôi bị xã hội lên án.

Chưa bao giờ bạn sẽ là người chiến thắng.

Hãy tin mình.

Ở nước ngoài, các sân bay luôn có một đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp để gặp bạn trong phòng riêng khi mà bạn có vấn đề tại sân bay. Họ có thể khiến bạn xanh mặt và tè trong quần ngay tại chỗ mà không cần một giây phút vũ lực nào.

Việt Nam mình quá tốt, quá hiền và lịch sự”.

Qua đây, giọng ca 48 tuổimong khách từ nước ngoài trở về tránh dịch COVID-19 có ý thức và biết điều hơn, đừng làm loạn ở sân bay vì những người làm việc ở đây đã đối diện với quá nhiều căng thẳng, rủi rorồi.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng nhân viên ở sân bay quá tốt, hiền và lịch sự với những người từ châu Âu về nước tránh dịch COVID-19.

Trong khi đó, Khắc Việt chia sẻ ảnh chụp status nữ Việt kiều Đài Loan phỉ báng đồng bào khi vừa về nước kèm status mỉa mai, dạy dỗngười phụ nữ vô văn hóanày.Ngoài ra, ca nhạc sĩ 32 tuổi còncà khịa những ngườidính ngoại, chê Việt Nam đủ điều nhưng khibiết bệnh nhân mắc COVID-19 được chữa trị miễn phí thì vộivề nước.

Cụ thể hơn, anh viết như sau: “Ở quê em làm nông, sang nước ngoài em làm neo (nail), em thành Việt Kiều.Sang Tây mấy năm, em chê đồ ăn Việt Nam độc hại, khí hậu ô nhiễm ở thế này không thở được, con người không văn minh, y tế sao bằng được nước ngoài.

Dịch đến cả thế giới, bên tây thì em chả biết gọi số nào để kiểm tra y tế, nếu có bị cũng sợ không dám báo vì chữa đắt quá.

Bên ta thì chữa chả mất tiền, ho một cái có người đến bế luôn đi chăm luôn, đồ ăn chả sợ thiếu, nhiều quá còn đang phải đi giải cứu đây này.

Thế là em mò về Tổ quốc, để nhỡ có bị sao thì rút cho an toàn, ngày đi phải nhớ đến ngày về. Câu chuyện luyên thuyên, nhưng lại là câu chuyện thật.

Khắc Việt dạy dỗ nữ Việt kiều Đài Loan vô văn hóa và những ai sính ngoại.

Cuối cùng, anh trai của nhạc sĩKhắc Hưngkhẳng định:"Tổ quốc luôn chào đón những điều tử tế, những việc làm tử tế. Những con người tử tế vẫn luôn hiện diện tại đất nước nhỏ bé nhưng rất phi thường và vẫn luôn đầy tình người này”.

Mẹ bầu bị đạp bụng trên máy bay Vietnam Airlines vì đi vào chỗ không lên tiếng​. Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm:Từ châu Âu về Việt Nam tránh dịch, khách nữ làm ầm ĩ ở sân bay, đòi đi cách ly, chê bánh mì

Bệnh nhân 34 phủ nhận dự đám cưới, UBND Bình Thuận không tin, yêu cầu trích xuất camera

‘Nữ đại gia chân đất’ tặng 50 tấn gạo chống COVID-19, bỏ 6 tỉ xây trường cho trẻ em nghèo

Chủ quán bar, mát xa, karaoke ở TP.HCM lo phá sản, nhân viên sợ thất nghiệp

Đá bóng thua 1-7, nhóm thanh niên về lấy hung khí chém đứt tay, tét đầu đội bạn

Minh Tú gửi Thủy Tiên 10 triệu giúp miền Tây chống hạn mặn, dằn mặt ai chê ít

Chàng trai ở TP.HCM kể chuyện tháo chạy khỏi Ý vì nhiều người xem nhẹ dịch COVID-19

Thực hư ảnh cô gái ở Hà Nội quên mặc nội y đi gom mì tôm ở siêu thị?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khắc Việt dạy dỗ chị Việt kiều Đài Loan, Mr Đàm lên án khách nữ gây rối ở sân bay Nội Bài