1,7 triệu đồng không quá lớn nhưng cách Traveloka hủy 2 phòng ở khách sạn T.T.M.N nhưng chỉ đặt cho hai gia đình 9 người một phòng ở nơi khác trên đường Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 3, TP Phan Thiết và không chịu hoàn lại tiền khiến anh Trần Tử Long vô cùng bức xúc.

Khách đặt 2 phòng khách sạn, Traveloka 'ép' 9 người ở 1 phòng và từ chối hoàn tiền

Phạm Hồng Quân | 19/07/2019, 08:04

1,7 triệu đồng không quá lớn nhưng cách Traveloka hủy 2 phòng ở khách sạn T.T.M.N nhưng chỉ đặt cho hai gia đình 9 người một phòng ở nơi khác trên đường Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 3, TP Phan Thiết và không chịu hoàn lại tiền khiến anh Trần Tử Long vô cùng bức xúc.

Xem thêm:Thực hư vụ quán cà phê ở Vĩnh Long quay lén cặp đôi làm chuyện ấy và phát tán clip?

Bị truy đuổi, kẻ móc túi trả lại tiền và ĐTDĐ cho nữ sinh, cười như nghé dù ăn đòn

Clip chồng bắt quả tang vợ và đàn em vào nhà nghỉ... ngắm Đảo Cò

Vợ ngỡ ngàng vì bồ của chồng làm công an nhờ đến phòng đánh ghen

Clip giang hồ Nha Trang lái xe tông bàn ghế và bảo vệ quán nhậu, khách sợ bỏ chạy

Trước khi đi du lịch Mũi Né cùng vợ convà bạn bè, sáng 12.7 anh Trần Tử Long (ngụ TP Đà Lạt) dùng ứng dụng Travelokađặt hai phòng cho hai gia đình 9 người tại khách sạn T.T.M.N trên Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 3, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Trong đó có một phòng 1 phòng honeymoon (828 ngàn đồng/ngày đêm) và 1 phòng deluxe (877 ngàn đồng/ngày đêm).

Lúc 10 giờ 20 và 10 giờ 25 sáng 12.7, anh Trần Tử Long đã chuyển tiền vào tài khoản của Công ty TNHH Traveloka Việt Nam hai lần tổng cộng 1,705 triệuđồng để thanh toán tiền hai phòng khách sạn.

Anh Long đãchuyển 1,705 triệu đồng cho Công ty TNHH Traveloka Việt Namthanh toán tiền 2 phòng khách sạn sáng 12.7.

Thế nhưng sau đó, nhân viên của Traveloka gọi điện thông báo hai phòng nàycó người khác đặt rồi, nên sẽ đặt lại cho anh Long hai phòng ở khách sạnS.V cũng nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 3, TP Phan Thiết, cách T.T.M.N khoảng 100m.

Anh Long đồng ý với điều kiện chất lượng S.V phải bằng hoặc hơn T.T.M.N.

Khi đến khách sạnS.Vvào trưa 12.7, anh Longngỡ ngàng khi biết Traveloka hủy hai phòng ở T.T.M.N nhưng chỉ đặt một phòng tại S.Vcho hai gia đình.

Không đồng ý với chuyện hai gia đình 9 người ở chung một phòng, anh Long gọi điện đề nghị Traveloka trả phòng và yêu cầu hoàn tiền cho mình.

Nhân viên Traveloka nhận cuộc gọi này hứa sẽ kiểm tra lại nhưng cả ngày hôm đó không thấy trả lời. Anh Long cùng 8 người còn lại phải đi bộ thuê phòng khách sạn khác để cất hành lý và ở tạm.

Hôm sau (13.7), anh Long gọi vào đường dây nóng của Traveloka. Nhân viênTraveloka nhận cuộc gọi sau khi kiểm tra trường hợp này thông báo rằng, vì khách sạn anh Long đặt không hỗ trợ hoàn tiền nên “bên em xin lỗi anh, sẽ gửi anh các phiếu khuyến mại, giảm giá”.

Traveloka gửi thưxin lỗi,không chịu hoàn 1,705 triệu đồng cho anh Long mà tặng mã phiếu giảm giá 200.000 đồng!

Anh Long không chấp nhận lời xin lỗi và không đồng ý với cách giải quyết kỳ cục trêntừ Traveloka mà chỉ muốn nhận lại tiền.

“Tôi không cần xin lỗi, chả cần các phiếu khuyến mại, giảm giá của Traveloka mà chỉ muốn nhận lại tiền. Tôi làm việc với Traveloka chứ đâu làm việc với các khách sạn kia. Traveloka nhận tiền của khách hàng thì phải có trách nhiệm với khách chứ. 1,7 triệu thực chất không quá lớn nhưng quá thất vọng với công ty du lịch có tiếng như Traveloka.

Tôi kể chuyện này để cảnh báo bạn bè coi chừng mất tiền oan khi đặt phòng khách sạn với ứng dụng Traveloka. Không biết cóbao nhiêu người gặp trường hợp tương tựnhư tôi và số tiền Traveloka nhận được nhưng không đáp ứng nhu cầu của khách chắc chắn rất lớn?”, anh Long bức xúc cho biết.

Anh Long nói với Một Thế Giới rằng từ hôm 13.7 đến nay, phía Traveloka không liên lạc với anh.

Câu chuyện này được chia sẻ nhanhtrên Facebook. Hầu như ai cũng bức xúc thay cho anh Long trước cách giải quyết của Traveloka và đề nghị công ty du lịch trực tuyến tự nhận là hàng đầu Đông Nam Á hoàn lại tiền cho anh.

Cập nhật: Sau khi Một Thế Giới phản ánh chuyệntrên, người đại diệnTraveloka đã gọi điện cho anh Long,hoàn lại số tiền 1,705 triệu đồng và tặng thêm mã phiếu giảm giá 500 ngàn đồng.

Tông 2 người bỏ chạy, tài xế ô tô bị anh hùng rượt đánh:

Đó là một trong những hành động đẹp giữa người với người được ghi lạitrong clip này.

Xem thêm:Nữ lễ tân hé lộ về clip sex, thẩm mỹ viện được hàng chục người chấm 5 sao

Clip sex nữ lễ tân thẩm mỹ viện N.H bị phát tán: Có hay không chuyện PR?

‘Đi nhà nghỉ với gái nhờ bạn thân đem chăn tới’ và loạt chuyện bịa hút chục ngàn like

Lại phát ngôn coi thường tuyển Việt Nam, Kiatisak bị fan vào Facebook sỉ vả

Thực hư clip cảnh sát chèo thuyền bắt kẻ trộm bơi dưới sông Tô Lịch trốn đám đông

Clip gã Tây vờ đổi 500 ngàn làm ảo thuật cuỗm 11,5 triệu, nhân viên FamilyMart khóc hận

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khách đặt 2 phòng khách sạn, Traveloka 'ép' 9 người ở 1 phòng và từ chối hoàn tiền