Với dịch vụ bay khinh khí cầu trong ngày lễ hội, Mộc Châu hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trong mùa Thu này.

Khám phá Mộc Châu trên khinh khí cầu

CTV Tạ Thúy | 31/08/2016, 09:57

Với dịch vụ bay khinh khí cầu trong ngày lễ hội, Mộc Châu hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trong mùa Thu này.

Sau rất nhiều lần thử nghiệm thành công, lễ hội khinh khí cầu chính thức được khai mạc vào ngày 1.9 và bế mạc vào ngày 3.9.2016 tại quảng trường Trung tâm, tiểu khu 14, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La với nhiều chương trình sôi động. Hai hoạt động chính sẽ diễn ra trong ngày hội là: Đón bình minh trên khinh khí cầu và Đêm ánh sáng khinh khí cầu.

Du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn vẻ đẹp của Mộc Châu từ trên cao cùng cảm giác hòa quyện vào thiên nhiên với dịch vụ bay treo và bay tự do trong khoảng thời gian từ 5g30 đến 9g và 17 - 19g trong những ngày lễ hội diễn ra. Lễ hội hinh khí cầu có sự góp mặt của rất nhiều các phi công khinh khí cầu đến từ khắp nơi trên thế giới như Ấn Độ, Hà Lan, Thái Lan, Đài Loan...và Việt Nam.

Đêm ánh sáng khinh khí cầu sẽ được tổ chức vào tối ngày 2.9 hoặc 3.9 cùng với đêm nhạc Feel the beat có sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc, nhóm hài đang được yêu thích hiện nay. Cùng với đó, đêm nhạc hội khinh khí cầu lễ hội sẽ diễn ra tại sân vận động Mộc Châu với nhiều tiết mục múa cộng đồng đặc sắc và biểu diễn phượng hoàng lửa.

2/9 hay còn được gọi là Tết Độc lập, là ngày lễ lớn nhất với dân tộc Thái, Mông ở Mộc Châu sau Tết Nguyên Đán. Vào ngày hội, người dân thường diện những bộ quần áo đẹp nhất đến thị trấn, tham gia vào các hoạt động vui chơi như kéo co, múa xòe, đánh lu tu, tung còn...

Đừng bỏ cơ hội trải nghiệm cảm giác thú vị khi bay treo lơ lửng trên trời và bay tự do trên bầu trời Mộc Châu bằng khinh khí cầu và tham gia ngày Tết Độc lập cùng bà con dân tộc người Mông trong ngày lễ hội sắp tới.

Vé vào cửa là 30.000 đồng/ vé, trải nghiệm bay treo chỉ từ 150.000 đồng và bay tự do là 6,5 triệu cho 40 - 60 phút bay từ quảng trường đến thị trấn nông trường Mộc Châu.

Tạ Thúy - Ảnh: Mộc Châu Balloning
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám phá Mộc Châu trên khinh khí cầu