Nam diễn viên La Thành khiến giám khảo và khán giả sững sờ khi đốt cháy bạn diễn trên sân khấu.

Khán giả 'Cười xuyên Việt' sững sờ với màn đốt người

Một Thế Giới | 25/12/2015, 14:25

Nam diễn viên La Thành khiến giám khảo và khán giả sững sờ khi đốt cháy bạn diễn trên sân khấu.

 Cuoi xuyen Viet

La Thành tham gia đêm thi chủ đề Kinh dị bằng tiết mục ghê rợn qua tiểu phẩm Rạp xiếc quái đản. Trong vai chú hề ham chơi, đố kỵ với thành công của bạn, La Thành mưu mô hại bạn bằng đủ mọi thủ đoạn. Để bạn nhanh chóng nổi tiếng, Anh Đức rủ La Thành tham gia vào tiết mục mới mà anh đang tập luyện đó là ảo thuật đốt người trên sân khấu. Anh Đức tình nguyện vào vai người bị đốt để La Thành có cơ hội tỏa sáng và một màn đốt người cháy thật đã diễn ra ngay trên sân khấu Cười Xuyên Việt, khiến nhiều khán giả và ban giám khảo hoảng hốt, sợ hãi.

 Cuoi xuyen Viet

Do chưa nắm kỹ thuật nên La Thành khiến bạn mình bị phỏng đến ngất xỉu. Những tưởng La Thành sẽ đau đớn vì gây ra tai nạn cho bạn, song đây lại là lúc anh bộc lộ con người thật ác độc của mình, sự ganh tức, thù hận vì bấy lâu nay luôn thua kém Anh Đức. Trong lúc Anh Đức hoảng loạn thì La Thành gọi cảnh sát tới bắt Anh Đức và vu cho bạn mình tội giết người. Chưa kịp ăn mừng vì được làm chủ rạp xiếc, La Thành đã phải trả giá cho hành động tội lỗi của mình bởi cảnh sát điều tra ra anh mới chính là hung thủ và trả tự do cho Anh Đức.

 Cuoi xuyen Viet

Tiết mục đã khiến Trấn Thành không kiềm được nước mắt, khi chứng kiến sự lăn xả của 2 người bạn thân là La Thành – bạn học chung từ lớp 1, Anh Đức – bạn học chung từ lớp 7. Trấn Thành cho biết anh từng rất giận La Thành khi diễn rất đối phó ở các vòng trước, giận Anh Đức vì rất giỏi nhưng cứ giẫm chân tại chỗ hoài và hôm nay khi xem các bạn biểu diễn, anh đã rất hãnh diện. Anh dành tặng 10 điểm cho hai người bạn của mình.

 Cuoi xuyen Viet

Kiều nữ làng hài khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng trong tiểu phẩm Tấm Cám. Tái hiện màn trả thù của Tấm với hai mẹ con Cám, Nam Thư khiến khán giả vừa cười vừa sợ. Việt Hương nhận xét: "Đóng kinh dị mà vẫn đẹp, vẫn tỏa sáng".

 Cuoi xuyen Viet

Tiết mục Chạy trốn xác sống của Huỳnh Lập được dàn dựng công phu nhưng chưa được đánh giá cao. Trấn Thành khen diễn viên trẻ có tố chất đạo diễn. Anh hứa sẽ mời Huỳnh Lập đạo diễn live show của mình.

 Cuoi xuyen Viet

Kiều Linh được ông xã Mai Sơn giúp đỡ khi thực hiện tiểu phẩm Ngôi nhà ma. Giám khảo dành cho chị nhiều lời khen nhưng so với đàn em, số điểm của chị thấp hơn nên Kiều Linh phải dừng bước tại Cười xuyên Việt. Chị sẽ tham gia đêm thi Lội ngược dòng để giành vé vào đêm chung kết xếp hạng.


Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khán giả 'Cười xuyên Việt' sững sờ với màn đốt người