Sau khi Tổ tuần tra rượt đuổi và 1 thanh niên chở thuốc lá lậu té xe (sau đó tử vong), đã dẫn đến xô xát khiến 2 cảnh sát bị thương.

Khẩn trương điều tra nhóm đối tượng tấn công 2 công an tại Đồng Tháp

Văn Vĩnh | 02/03/2018, 16:40

Sau khi Tổ tuần tra rượt đuổi và 1 thanh niên chở thuốc lá lậu té xe (sau đó tử vong), đã dẫn đến xô xát khiến 2 cảnh sát bị thương.

Ngày 2.3, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp - Nguyễn Văn Dương, Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp đã đến thăm hỏi sức khỏe và động viên thượng úyNguyễn Thanh Sang, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ và chiến sĩ Phạm Hoàng Bửu, Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh) bị thương trong lúc làm nhiệm vụ.

Và Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đã chỉ đạo cơ quan điều tra nhanh chóng làm rõ vụ việc truy bắt các đối tượng tấn công tổ tuần tra, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Trước đó, khoảng 14 giờ 20 ngày 1.3, Tổ tuần tra kiểm soát trật tự an toàn giao thông thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ đang làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến quốc lộ 30, hướng từ TP.Cao Lãnh đến TX.Hồng Ngự thì phát hiện đối tượng Nguyễn Minh Dương (Dương Mèo, 25 tuổi, ngụ xã An Long, H.Tam Nông) điều khiển xe máy biển số: 66P1-098.51 chở thuốc lá lậu chạy cùng chiều.

Theo phía công an, khi tổ tuần tra yêu cầu dừng xe kiểm tra nhưng đối tượng không chấp hành và tăng tốc bỏ chạy. Trên đường bỏ chạy, xe máy do đối tượng điều khiển đã tự ngã vào lề đường gây chấn thương. Các cán bộ tổ công tác phối hợp cùng người dân đưa đối tượng đi cấp cứu thì một nhóm đối tượng đến chặn xe đặc chủng của Tổ tuần tra và tấn công khiến anh Sang và Bửu bị thương.

Theo thông tin từ một số người dân, trước đó họ có nghe tiếng súng nổ và có thể đó là công an bắn chỉ thiên để Dương dừng lại - ngay sau đó Dương té ngã. Sau đó, một số người cho rằng Tổ tuần tra chậm đưa Dương đi cấp cứu, dẫn đến tử vong nên dẫn đến xô xát và 2 công an này bị thương.

Trong 1 đoạn clip mà người dân đăng tải trên Facebook, có cảnh nhiều người dân đứng vây quanh vài cảnh sát. Dưới đường nơi hiện trường, 1 người mặc áo xanh được cho là Dương, đang lăn lộn cùng vết thương ở hạ sườn rớm máu.

Trong clip có tiếng xôn xao của nhiều người, trong đó có tiếng 1 người phụ nữ nói: “Thằng nhỏ chết rồi!”Và 1 người phụ nữ lại cất tiếng nói: “Đợi cái gì mà đợi, đợi riết thằng nhỏ chết luôn rồi trời!”1 giọng đàn ông khác cũng nói: “Để thằng nhỏ chết luôn rồi trời!”

Bà Thái Thị Mỹ Trang - Trưởng phòng Tham mưu kiêm Người phát ngôn Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết: “Vụ việc đang được công an điều tra”.

Thanh Ngọc
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khẩn trương điều tra nhóm đối tượng tấn công 2 công an tại Đồng Tháp