Vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây, Chelsea sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha của Crystal Palace nếu có thể được hủy bỏ lệnh cấm chuyển nhượng.

Kháng cáo lệnh cấm thành công, Chelsea sẽ có Wilfried Zaha giá 80 triệu bảng

Trọng Trí | 09/08/2019, 15:51

Vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây, Chelsea sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha của Crystal Palace nếu có thể được hủy bỏ lệnh cấm chuyển nhượng.

Cựu huyền thoại Chelsea, Frank Lampard đã phải đối mặt với một sự khởi đầu được coi là khó khăn trong sự nghiệp cầm quân của mình tại Stamford Bridge.

Quân đoàn của người Anh đang phải đối diện với án phạt cấm mua bán cầu thủ trong hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp.

Điều này có nghĩa Lampard sẽ chỉ thừa kế những gì Maurizio Sarri để lại mà không được phép bổ sung bất kỳ cầu thủ nào bên ngoài cho một chiến dịch đầy cam go sắp tới đây.

Không những vậy, 24 giờ trước khi thịtrường chuyển nhượng đóng cửa, The Blues đã phải rứt ruột bán đi hậu vệ kinh nghiệm nhất của mình, David Luiz cho Arsenal khi người Brazil cốtình trở thành một một ảnh hưởng gây rối.

Tuy nhiên tờ BBC cho hay, The Blues như gặp được ánh sáng cuối đường hầm khi họ tự tin có thể lật ngược án phạt từ FIFA với thương vụ của Wilfried Zaha từ Selhurst Park vào phiên giao dịch đầu năm tới.

Arsenal thèm muốn có được cầu thủ chạy cánh 26 tuổi này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa đóng cửa nhưng Pháo thủ đã thất bại trong việc cám dỗ Palace chịu bán đi cầu thủ của mình với cái giá 40 triệu bảng.

CLB phía bắc thành London sau đó đã chuyển sự chú ý của họ sang Nicolas Pepe, người cuối cùng đã tiêu tốn 72 triệu bảng của Arsenal.

Everton cũng vậy, The Toffees đã chuẩn bị đặt một khoản tiền mặt cộng với các cầu thủ trị giá khoảng 100 triệu bảng cho Zaha và trả cho cựu cầu thủ Manchester United 200.000 bảng mỗi tuần nhưng Palace đã từ chối sự cám dỗ này.

Thật trớ trêu khi The Eagles không muốn bán đi tài sản được coi là quý giá nhất của mình cho bất kỳ đối thủ nào ở Premier League.

Thế nhưng Zaha đã đưa ra yêu cầu được chuyển nhượng vào thứ Tư và từ chối tập luyện cùng đội bóng vùng Mershire vào thứ Năm để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của thứ Bảy ở mùa giải mới.

May mắn đã mỉm cười với Everton khi họ đã ký hợp đồng với Alex Iwobi từ Arsenal với giá gần 40 triệu bảng ở ngày cuối cùng của phiên chợ.

Điều này có nghĩa Chelsea rất rộng cửa để đón cầu thủ chạy cánh đa năng này về Stamford Bridge nếu như The Blues kháng cáo thành công án phạt từ FIFA.

Hôm qua, cựu HLV tuyển Anh, Roy Hodgson đã chính thức lên tiếng về trường hợp của tuyển thủ người Bờ Biển Ngà khi cho biết:

“Anh ấy ở lại, và tôi rất hài lòng về điều đó bởi vì Zaha là một cầu thủ quan trọng cho câu lạc bộ và chúng tôi đang mong chờ cầu thủ này toả sáng như những gì đã làm được trong hai mùa bóng vừa qua”, người quản lý của Palace nói với Sky Sports.

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kháng cáo lệnh cấm thành công, Chelsea sẽ có Wilfried Zaha giá 80 triệu bảng