Có đến 6 người bị con khỉ nặng khoảng 10 kg tấn công phải nhập viện khiến người dân trong khu dân cư Minh Châu ở Sóc Trăng lo lắng.

Khỉ cắn nhiều người ở Sóc Trăng

10/02/2020, 09:10

Có đến 6 người bị con khỉ nặng khoảng 10 kg tấn công phải nhập viện khiến người dân trong khu dân cư Minh Châu ở Sóc Trăng lo lắng.

Con khỉ tấn công nhiều người - Ảnh: Hàm Yên

2 tuần qua, người dân ở đường C1, khu dân cư Minh Châu, P.7, TP.Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) thấy 1 con khỉ sống trong lùm chuối, hay đi ra đường kiếm thức ăn. Khi phát hiện người, con khỉ đực nặng khoảng 10 kg tiến lại gần rồi tấn công gây thương tích.

Con gái của ông Trần Văn Tịnh (84 tuổi, ở đường C1) cho biết, chiều mùng 9 tết (2.2), khi cụ ông đang ngồi chơi bên kia đường (gần vườn chuối) thì bị khỉ vồ từ phía sau.

Theo chị này, khi ông Tịnh bỏ chạy thì con khỉ chụp vào bắp chân gây chảy máu. Con khỉ hung dữ còn cào, cắn vào mông và bên hông khiến cụ ông nhập viện, may mấy chục mũi.

Ông Nguyễn Văn Quận, Bí thư, Chủ tịch UBND TP.Sóc Trăng cho biết lực lượng kiểm lâm có công cụ bắn gây mê. Do đó, thành phố đang nhờ kiểm lâm bắn gây mê rồi chuyển đi nơi khác chứ không nhất thiết bắn chết khỉ.

Hàm Yên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khỉ cắn nhiều người ở Sóc Trăng