Chỉ vài ngày trước David Beckham gây xôn xao làng thời trang thế giới xuất hiện hình ảnh một quý ông lịch lãm trang điểm mắt màu xanh.

Khi đàn ông trang điểm...

13/01/2019, 15:02

Chỉ vài ngày trước David Beckham gây xôn xao làng thời trang thế giới xuất hiện hình ảnh một quý ông lịch lãm trang điểm mắt màu xanh.

Ở bức ảnh trang bìa của Tạp chí Love công bố, cựu danh thủ David Beckham trở thành đề tài gây tranh cãi trên thế giới mạng và với những người mộ điệu. Liệu rằng hình ảnh này có làm mất đi sự nam tính vốn có của danh thủ? Instyle thì cho rằng đây chỉ đơn giản là một xu hướng trang điểm, đơn giản vậy thôi. Cũng có ý kiến cho rằng, đàn ông trang điểm đậm, chụp ảnh tạp chí là điều bình thường. “Bây giờ là năm 2019 rồi, mà mọi người cứ phản ứng như đàn ông trang điểm là tội lỗi vậy”.

Hình ảnh danh thủ David Beckham trang điểm phấn mắt xanh gây tranh cãi trên bìa tạp chí Love

Tuy nhiên, nhìn lại tổng quan sàn diễn thời trang Thu Đông 2019 của nam giới tại (London Fashion Week 2019), người mộ điệu sẽ không bất ngờ vì rất nhiều xu hướng trang điểm gây ấn tượng, thậm chí là “không giống ai”xuất hiện trên gương mặt các người mẫu điển trai.

Những hình ảnh sau đây sẽ là minh chứng cho xu hướng "metrosexual", một thuật ngữ để ám chỉ những những quý ông lịch lãm thích chải chuốt, trang điểm mà không chỉ có danh thủ David Beckham:

Các người mẫu trên sàn diễn của nhà mốt Chalaya tạo ấn tượng với môi son màu ne-on.

Dĩ nhiên màu trang điểm ton-sur-ton với trang phục, cũng mang gam màu nổi bật.

Thương hiệu Art School cũng gây ấn tượng không kém với cách trang điểm và trang phục theo xu hướng "unisex"

Ngoài ra còn một số phong cách trang điểm "không giống ai" tại Tuần lễ thời trang Thu Đông 2019 tại London:

Nhật Hạ (Ảnh: AFP, Vogue, NYTimes, CNA Lifestyle)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khi đàn ông trang điểm...