Nữ người mẫu sở hữu vẻ 'diện mạo' đậm chất Á Đông, cuốn hút, ấn tượng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, tươi mới, đầy năng lượng.

Quỳnh Anh The Face lột xác với loạt thiết kế đơn giản, thời thượng

10/01/2019, 11:52

Nữ người mẫu sở hữu vẻ 'diện mạo' đậm chất Á Đông, cuốn hút, ấn tượng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, tươi mới, đầy năng lượng.

Dù được kỳ vọng nhiều và có phần thể hiện nổi bật, thuyết phục trong đêm chung kết nhưng Quỳnh Anh lại dừng chân ở vị trí Á quân The Face Vietnam 2018 trong sự nuối tiếc của nhiều khán giả. Tuy nhiên, một chặng hành trình khép lại cũng là lúc một cánh cửa mới được mở ra.

Nữ người mẫu sinh năm 1999 chính thức được NTK họ Đỗ chọn làm “nàng thơ mới” gắn bó với anh với những chặng hành trình kế tiếp trong tương lai.

Trong loạt ảnh “chào sân” mới Quỳnh Anh cho thấy sự biến hoá đa dạng, tài tình với nhiều phong cách ăn mặc, làm đẹp khác nhau. Đây cũng là yếu tố cần thiết hàng đầu để một người mẫu có thể đi đường dài với nghề.

Với loạt trang phục sắc đen, Quỳnh Anh trông cuốn hút, quyến rũ, trẻ trung với những thiết kế mang tinh thần phóng khoáng thông qua đường xẻ chừng mực nhưng cũng không kém phần thanh lịch, duyên dáng với đầm xoè cổ điển hoạ tiết ruy băng hay chân váy phối cùng áo phom rộng được tạo nét bởi những đường gấp nếp, xếp ly. Mái tóc suôn dài càng tôn lên nét đẹp Á đông ấn tượng của nữ người mẫu.

Quỳnh Anh cao 1m75, sở hữu thân hình thanh mảnh, cân đối. Cô gái sinh năm 1999 được Võ Hoàng Yến huấn luyện kỹ càng về kỹ năng trình diễn trong quá trình tham gia The Face. Đôi mắt một mí có chiều sâu được xem là điểm nhấn đặc sắc trên gương mặt của Quỳnh Anh, khiến người đối diện dễ dàng mê đắm. Quỳnh Anh hiện đang là sinh viên của trường Đại học Công đoàn Việt Nam.

Nữ người mẫu 20 tuổi trông nổi bật, đầy thu hút với những gam màu tươi sáng, nổi bật như: vàng, xanh, tím... được thể hiện trên những phom dáng mang tinh thần tối giản nhưng độc đáo, lạ mắt bởi cấu trúc bất đối xứng đặc trưng. Mái tóc ngắn tém gọn, đôi mắt một mí được tô điểm bởi sắc cam hợp xu hướng cùng màu đỏ thẫm đầy quyến rũ của đôi môi giúp Quỳnh Anh phô diễn được tối đa những đường nét trên gương mặt.

Những thiết kế màu pastel dịu ngọt lại mang đến hình ảnh một Quỳnh Anh tươi mới nhưng không kém phần quyến rũ. Trang phục được biến tấu đa dạng, đầy thu hút từ dáng vay quây trẻ trung, váy xẻ lưng gợi cảm hay sự kết hợp giữa áo và chân váy nữ tính, thanh lịch...

Sự hoà hợp giữa màu sắc trang phục cùng lối trang điểm nền trong, môi nude tạo ra một tổng thể khá hoàn mỹ.

Nhật Hạ - Ảnh: Milor Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quỳnh Anh The Face lột xác với loạt thiết kế đơn giản, thời thượng