Tối qua (8.1), Á hậu Huyền My đã có màn tái xuất sàn catwalk vô cùng ấn tượng khi trình diễn trong show của nhà thiết kế Lý Quý Khánh.

Á hậu Huyền My gợi cảm trong thiết kế của Lý Quý Khánh

09/01/2019, 11:37

Tối qua (8.1), Á hậu Huyền My đã có màn tái xuất sàn catwalk vô cùng ấn tượng khi trình diễn trong show của nhà thiết kế Lý Quý Khánh.

Huyền My vẫn bản lĩnh xử lý tình huống trên sàn catwalk đầy khói

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Huyền My trên sàn catwalk với tư cách người mẫu. Kể từ sau đăng quang Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My trở thành cái tên được săn đón trên sàn diễn thời trang, tuy nhiên Á hậu sinh năm 1995 chỉ lựa chọn một số chương trình để tham gia.

Vốn có mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế Lý Quý Khánh nên Huyền My đã nhận lời trình diễn trong show 2018 của anh. Tại hậu trường, Huyền My được nhà thiết kế Lý Quý Khánh và ê kíp chăm sóc kỹ lưỡng để cô xuất hiện với diện mạo hoàn hảo nhất trên sàn diễn.

Huyền My xuất hiện với tạo hình ấn tượng, gây chú ý cho khán giả khi cô hóa thân thành một "công chúa tóc mây" vô cùng xinh đẹp và gợi cảm

Khoác lên mình bộ váy xuyên thấu tông màu vàng với những chi tiết đính kết cầu kỳ, đặc biệt là vòng một được cắt xẻ táo bạo, Huyền My khoe trọn vòng 1 đầy đặn trên sàn diễn

Đặc biệt sàn catwalk tối qua phủ đầy khói thực sự là một thử thách không nhỏ với các người mẫu. Ngoài ra, Huyền My còn sặp sự cố khi bị đứt gót giày nhưng Á hậu vẫn xử lý tình huống vô cùng bình tĩnh và chuyên nghiệp.

Huyền My cho biết do sàn catwalk phủ đầy khói nên khán giả đã không nhận ra sự cố bị sứt gót giày của cô. Chính vì thế, Huyền My đã cố gắng giữ bình tĩnh và thể hiện thần thái tự nhiên, chuyên nghiệp như không có điều gì xảy ra.

Với kinh nghiệm làm người mẫu từ thời còn tuổi teen, cũng như sau khi trải qua những cuộc thi nhan sắc lớn như Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017, Huyền My ngày càng bản lĩnh và chuyên nghiệp trên sàn diễn thời trang.

Bước sang năm 2019, Á hậu đang rất háo hức với những kế hoạch mới của mình trong việc thay đổi và biến hóa hình ảnh đa dạng trong mắt công chúng. Cô cũng tập trung để rèn luyện thêm cho việc xuất hiện trên sóng của đài truyền hình Việt Nam với tư cách biên tập viên.

Sơn Phạm - Ảnh: Minh Luân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Huyền My gợi cảm trong thiết kế của Lý Quý Khánh