Không chỉ là các ngôi sao nổi tiếng của Hollywood, các cặp đôi trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2019 còn có phong cách thời trang ấn tượng.

Những cặp đôi sao có phong cách thời trang ấn tượng trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2019

08/01/2019, 13:47

Không chỉ là các ngôi sao nổi tiếng của Hollywood, các cặp đôi trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2019 còn có phong cách thời trang ấn tượng.

Vẫn một phong cách quyen thuộc, nam diễn viên diện vest lịch lãm với gam màu kinh điển là đen, trắng hoặc xanh navy; trong khi đó, các nữ diễn viên lại có cơ hội tỏa sáng với các bộ cánh bắt mắt.

Siêu mẫu người Nga Irina Shayk và nam diễn viên Bradley Cooper. Ngôi sao “Lính bắn tỉa Mỹ” cùng siêu mẫu độc quyền của hãng thời trang Intimissimi.

Dù đã có con gái nhỏ gần 2 tuổi, siêu mẫu vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo trong bộ váy ren xuyên thấu màu đồng lấp lánh của nhà mốt Versace.

Cặp đôi diễn viên nổi tiếng Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas.

Trên thảm đỏ, nữ diễn viên 49 tuổi chọn chiếc đầm màu xanh tươi tắn và quyến rũ. Cuộc hôn nhân của họ đã trải qua 2 thập kỷ nhưng vẫn giữ được sự lãng mạn.

Hugh Grant, ngôi sao phim “Bốn đám cưới và một đám ma” kết hôn bí mật hồi tháng 5 năm ngoái với Anna Eberstein.

Hugh Grant vẫn giữ vẻ phong độ, trong khi đó, vợ mới của anh diện chiếc đầm vải tweed nền nã và giản dị.

Kristen Bell xinh đẹp cùng chồng là nam diễn viên Dax Shepard. Cô chọn chiếc đầm màu hồng pastel với đường khoét sâu gợi cảm và nữ tính.

Nam diễn viên hài Jim Carrey, 56 tuổi và người yêu mới của anh, Ginger Gonzaga, 34 tuổi.

Cũng như các nam diễn viên khác, Jim Carrey chọn bộ vest lịch lãm trong khi đó, bạn gái trẻ trung của anh chọn chiếc đầm đen lệch vai ôm sát, khoe đường cong cơ thể.

Emily Blunt diện đầm ren của thương hiệu Alexander McQueen, sánh đôi ông xã John Krasinski trên thảm đỏ Quả cầu Vàng 2019.

Minh An (T.H)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những cặp đôi sao có phong cách thời trang ấn tượng trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2019