Với tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ thông tin, dường như mọi khoảng cách đã được xóa bỏ.

Khi facebook là nơi vợ chồng nghệ sĩ... tố nhau

Một Thế Giới | 16/09/2015, 05:50

Với tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ thông tin, dường như mọi khoảng cách đã được xóa bỏ.

Nhất là từ khi mạng xã hội facebook ra đời, kể từ đó mạng xã hội này là nơi trút bỏ muộn phiền, là nơi tâm sự, đồng thời cũng là nơi tỏ tình, yêu thương nhau, thậm chí tố cáo nhau lừa gạt, phụ bạc nhau người ta cũng lên facebook để... tố cáo.

Và những vụ vợ chồng tố nhau trên facebook trong giới showbiz không còn là quá xa lạ, tuy nhiên việc quá lợi dụng mạng xã hội đã khiến cho người đọc không khỏi ngán ngẩm và thất vọng về cách cư xử của các "Sao" ở ngoài đời khác xa với những hình ảnh đẹp... lung linh trên truyền hình.

Nếu ngày xưa để buôn chuyện nhà hàng xóm các bà các mợ cứ chiều phải vác ghế ra tận đầu ngõ bàn tán thì bây giờ, chỉ cần lên facebook, ai cũng có thể “hóng” tất mọi chuyện, đặc biệt là chuyện ngoại tình hay chuyện bỏ bê con cái, đánh đập nhau...

Tốn giấy mực với cặp đôi Quách Ngọc Ngoan – Lê Phương

Đầu tháng 6 năm ngoái, thông tin Lê Phương đệ đơn ly hôn với Quách Ngọc Ngoan lên Tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh khiến nhiều người bất ngờ. Đặc biệt, mọi người còn bất ngờ hơn với cách ứng xử sau chia tay của cặp đôi này. Sau khi chia tay với Quách Ngọc Ngoan, chia sẻ về chuyện chu cấp cho con, Lê Phương thẳng thắn: "Anh Ngoan không chu cấp bất cứ một cái gì cho con. Lúc trước, khi anh khó khăn, tôi có nói không cần anh chu cấp tiền cho con. Lúc đó, tôi thương nên không muốn làm khó anh Ngoan. Tuy nhiên, cuộc sống của anh hiện tại khá đầy đủ và sung túc nhưng anh cũng không chăm lo cho con nên tôi cũng không biết nói sao. Tóm lại, dù sao bây giờ tôi cũng có thể lo được cho con và không cần gì từ anh Ngoan."Khi facebook la noi vo chong nghe si... to nhau-hinh-anh-1
Những dòng tố cáo của Quách Ngọc Ngoan trên facebook

Đồng thời, cô cũng gay gắt chỉ trích chồng cũ thiếu đạo đức, lừa dối dư luận. Cô chỉ ra trong khi mình phải “chạy từng hộp sữa” cho con thì Quách Ngọc Ngoan lại “ăn trắng mặc trơn” rồi lên báo rêu rao trách nhiệm nuôi con bằng những lời nói giả tạo.

Tuy nhiên, Quách Ngọc Ngoan lại khẳng định rằng: "Tôi không phải là người vô trách nhiệm, nhất là trong vai trò làm cha. Vợ chồng có thể bỏ nhau, nhưng có ai nỡ bỏ con cái?”.

Nam diễn viên cũng “tố” vợ cũ đòi 1 tỷ mới chấp nhận chia tay. Tuy nhiên ngay sau đó, Quách Ngọc Ngoan lại bất ngờ rút đơn ly hôn Lê Phương. Trước đó, chia sẻ trong một tâm thư dài, Lê Phương lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan sống bạc bẽo, mượn tiền không trả. Bên cạnh đó, cô cũng hé lộ nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ là do chàng diễn viên đào hoa này cặp với đại gia.
Khi facebook la noi vo chong nghe si... to nhau-hinh-anh-2
Khán giả đã từng ngưỡng mộ hạnh phúc của gia đình Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương

Hơn nữa, nữ diễn viên “Cá rô, em yêu anh” còn cho biết đằng sau cuộc sống giàu sang, đẳng cấp mà chồng khoe khoang là bản thân cô phải chạy từng hộp sữa nuôi con.

Mặc dù cặp đôi này đã chính thức đường ai nấy đi và những lần ồn ào này đã lắng xuống nhưng dư luận vẫn không khỏi ngán ngẩm với cách hành xử trước truyền thông không mấy hay ho của cặp đôi này.

Dương Yến Ngọc - doanh nhân Trần Thông

Sau quãng thời gian dài vắng bóng trong giới showbiz, Dương Yến Ngọc bất ngờ lên trang cá nhân chia sẻ về người đàn ông thứ 2 của mình và tố cáo chồng qua lại với bạn thân của cô - nữ ca sĩ Pha Lê khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Ngay sau đó, Scandal ầm ĩ giữa Dương Yến Ngọc và Pha Lê đang có dấu hiệu chìm xuồng, với sự mỏi mệt đến từ hai bên và... cả độc giả, người hâm mộ thì ngay lập tức cộng đồng mạng lại "dậy sóng" bởi những tố cáo của cô với người chồng tệ bạc được cho là... "đánh đập cô kể cả khi mang thai".
Khi facebook la noi vo chong nghe si... to nhau-hinh-anh-3
Người mẫu Dương Yến Ngọc và doanh nhân Trần Thông

Nhìn vào cách Dương Yến Ngọc tung hê hết tất cả mọi chuyện riêng tư lên mặt báo, người ta hiểu rằng cô không phải mẫu phụ nữ khôn ngoan. Chưa nói tới việc cô là một người của công chúng, một người phụ nữ bình thường, biết suy nghĩ cũng sẽ không làm như vậy. Dư luận không phải là chiếc phao cứu sinh và sẽ là rất dại dột nếu như cho rằng, những màn kể lể, khóc lóc giữa đám đông ấy có thể sẽ giúp cô có được một điều gì tươi sáng, đẹp đẽ hơn. Thứ duy nhất cô có được sau hành động dại dột của mình có lẽ chỉ là những sự thương hại mà thôi.

Hot boy Baggio và người đẹp Quỳnh Trâm

Không chỉ có cựu người mẫu Dương Yến Ngọc lôi chồng lên facebook "tố cáo" mà ngay đến cả cô hotgirl Quỳnh Trâm cũng đưa chồng mình là Baggio lên trên facebook để "công khai" cho thiên hạ thấy chồng cô đang "qua lại" với cô mẫu Tây Andrea. Thậm chí, cô còn tiết lộ việc Andrea ngủ với Baggio khi anh đã có vợ trên trang Facebook cá nhân của mình. Vụ lùm xùm này cũng khiến dư luận xôn xao trong một thời gian dài. Đặc biệt sau đó, Baggio lên tiếng thừa nhận từng lén lút qua đêm với tình cũ Andrea khi đã kết hôn.
Khi facebook la noi vo chong nghe si... to nhau-hinh-anh-4
Cặp đôi nổi tiếng đã tố cáo nhau trên facebook chỉ vì chuyện... ngoại tình

Chia sẻ với báo điện tử Một Thế Giới, một ca sĩ gốc Hà thành đã có hơn 20 năm kinh nghiệm đi hát cho hay: Dư luận vô cùng hiếu kỳ và độc ác, họ vây quanh bạn không phải để chia sẻ mà để thỏa mãn tính hiếu kỳ và sự tò mò chuyện riêng tư của những người nổi tiếng. Trong cuộc sống riêng tư, có mấy ai hoàn toàn hạnh phúc? Người nổi tiếng cũng vậy, có điều, thứ để đánh giá "hạnh phúc" của họ lại nằm ở miệng. Đối với những người khôn ngoan, cuộc sống của họ luôn ngập tràn một màu hồng trong mắt người hâm mộ. Và dù biết thừa rằng họ đang "diễn", mấy ai dám trách họ vì đã không "tung hê" mọi thứ ra trước bàn dân thiên hạ? Đơn giản, họ không phải làm những điều đó khi không có cát-xê cho việc mua vui.

Một facebooker chia sẻ: “Cuộc sống của mình đã đủ xì trét rồi, sáng nào mở facebook cũng thấy hiện lên trên feeds những lời thở than than thở, chửi nhau qua lại, rất mệt. Nhiều khi không muốn đọc để đón một ngày tươi sáng hơn cũng khó. Chẳng lẽ lại unfriend (bỏ kết bạn)”

Thực ra trong những tố cáo nhau trên facebook một cách đầy tai tiếng, thị phi, lại được khổ chủ cố tình “phát tán” như thế này, người mệt mỏi nhất chưa chắc là người vợ, người chồng, hay cô bồ, mà là những bạn bè trong friendlist (danh sách bạn bè) và cả những “bạn của bạn” hay chỉ là người vô tình đi ngang qua “tường nhà đang có biến”. Không ít trong số họ dù chán ngán hoặc “ngại” tham gia vấn đề riêng tư của gia đình người khác nhưng “bị tag” đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười. Không hỏi han, an ủi thì không được, mà vào bình luận thì... sức đâu.
Bài học đau đớn cho các cặp đôi, các ca sĩ, người mẫu tố cáo nhau trên facebook có lẽ không còn xa lạ và bài học đó cũng là vô cùng đáng giá với bất kỳ ai đã và đang sống cuộc sống gia đình. Đừng bao giờ đặt niềm tin hay chờ đợi đôi tay giang rộng từ đám đông dư luận, khi mà hạnh phúc, khổ đau đều đang nằm ở đôi tay của chính mình. Đừng biến một facebook cá nhân của riêng bạn trở thành... ủy ban phường để chờ đợi sự giải quyết từ những người không liên quan.
Khánh Bình X Factor bị vợ tố ngoại tình, cặp kè với quản lý
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những dòng chia sẻ được cho là của vợ ca sĩ hai giọng Khánh Bình X – Factor, người này lên tiếng tố Khánh Bình đang cặp kè đại gia lớn tuổi không những thế, anh còn yêu luôn cả nam quản lý của mình.
“Hello mọi người, mình tên Tiền vợ của ca sĩ Khánh Bình. Hôm nay mình muốn chia sẻ về con người thật của Khánh Bình với mọi người. Ngày xưa khi Khánh Bình sống với mình, tất cả mọi thứ đều nhờ vào mình, cũng như nhờ vào gia đình bên vợ. Khi Khánh Bình vào chương trình Nhân tố bí ẩn thì được anh bốn Hoài Linh đỡ đầu. Từ chỗ đó Khánh Bình mới nổi tiếng. Sau khi nổi tiếng thì có chị tên Lâm Anh (facebook là Liên Anh) công ty TNHH cao su Liên Anh ở Tây Ninh nhận Khánh Bình làm em nuôi. Lúc đầu mình cứ nghĩ chị là người tốt vì chị này “ăn chay trường”, chị nói gia đình chị giàu nhất ở Tây Ninh, chồng chị thì sống bám chị nên không có quyền hạn gì, tiền chị giữ muốn giúp ai cho ai là quyền của chị. Nhưng không ngờ càng lúc chị càng gần gũi Khánh Bình. Rồi chị bỏ tiền ra mua cho Khánh Bình một căn nhà (để tiện cho việc thỉnh thoảng đến ở chung) địa chỉ nhà số 245/30 đường Phú Định, P16, Q8, rồi mua chuộc cả gia đình chồng mình luôn. Chị mua nhà cho mẹ chồng mình ở quê Long Xuyên An Giang. Con người Khánh Bình ham tiền, bị đồng tiền che mờ luân thường đạo lý mà phản bội người đã sống chung 10 năm với mình. Rồi từ đó hai người lén lút với nhau làm chuyện đồi bại..”.
Không những tố chồng mê tiền, cặp đại gia, chị Tiền còn tố chồng mình mình còn yêu cả quản lý và cả hai cùng nhau lừa tiền nữ đại gia Tây Ninh với mục đích đi làm từ thiện. Tất nhiên, khi trước những lời cáo buộc này, nam ca sĩ đã hoàn toàn phủ nhận.
Khánh Bình được biết đến từ chương trình X-Factor 2014 vói tài hát được cả hai giọng nam và nữ một cách điêu luyện và được nghệ sĩ Hoài Linh giúp đỡ rất nhiều.
Minh Khuê


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
2 giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khi facebook là nơi vợ chồng nghệ sĩ... tố nhau