Đinh Võ Hoài Phương, một travel blogger có tên “nick-name” Khoai lang thang mới đây được giải thưởng “Travel Blogger Of The Year” vì những đóng góp của mình cho cộng đồng du lịch Việt Nam.

“Khoai lang thang”, travel blogger truyền cảm hứng 'xê dịch' của năm

26/07/2020, 14:34

Đinh Võ Hoài Phương, một travel blogger có tên “nick-name” Khoai lang thang mới đây được giải thưởng “Travel Blogger Of The Year” vì những đóng góp của mình cho cộng đồng du lịch Việt Nam.

Được biết đến như một blogger du lịch, văn hóa, ẩm thực truyền cảm hứng và nổi tiếng với giới trẻ, Khoai Lang Thang có nhiều video về du lịch thu hút người xem và giới trẻ. Kênh YouTube của Khoai Lang Thang có hơn 1,3 triệu người theo dõi, còn fanpage có hơn 1 triệu lượt theo dõi. Gần đây nhất, chàng trai 9X ra mắt MV “Đợi nụ cười em” khiến người xem thích thú với giọng hát ấm áp. Điều đặc biệt trong clip của chàng trai này là những thước phim quảng bá về cảnh đẹp của Việt Nam là Hà Giang và Tà Xùa, Sơn La. Trong clip, travel blogger cưỡi xe máy, tay cầm bức hình cô gái đi khắp núi đồi, thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc Việt Nam.

Một cảnh quay trong clip của Khoai lang thang. Các video của anh góp phần quảng bá cho du lịch Việt Nam

Chàng trai 9X đến từ Bến Tre truyền cảm hứng dịch chuyển cho mọi người thông qua những vlog chân thật, gần gũi.

Với những video chân thật, gần gũi và truyền cảm hứng cho cộng động du lịch, Blogger Đinh Võ Hoài Phương được chọn là Travel blogger du lịch của năm

Vào tối qua, 25.7, Khoai lang thang được nhắc đến là “Travel blogger of the year” tại lễ trao giải Men & Life Awards do Tạp chí Men & Life tổ chức.

Trong danh sách trao giải mùa đầu tiên năm nay nhằm ghi nhận những đóng góp của các nhân vật bản lĩnh và truyền cảm hứng của năm được chọn lọc trong nhiều lĩnh vực, du lịch, thời trang, điện ảnh, âm nhạc…với 20 nhân vật xứng đáng, trong đó nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh được nhắc đến ở hạng mục “Singer Of The Year”.

Hoàng Thùy Linh được chọn là Ca sĩ của năm

Trong thời gian qua, nữ ca sĩ một mình độc chiếm hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín với album “Hoàng”, được đánh giá là một trong những album nhạc Việt xuất sắc nhất năm 2019; Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 H’Hen Niê được gọi tên ở hạng mục “Inspiring Woman Of The Year” cho những câu chuyện truyền cảm hứng không hồi kết của cô hoa hậu “quốc dân”.

Hoa hậu quốc dân H’Hen Niê được gọi tên ở hạng mục “Inspiring Woman Of The Year”

Và đặc biệt, NTK Nguyễn Công Trí được tôn vinh ở hạng mục “Icon of the Year” nhờ những đóng góp tích cực đối với nền thời trang Việt Nam trong những năm qua và mang thời trang Việt Nam đến gần hơn với thế giới.

NTK Sỹ Hoàng đang trao giải "Biểu tượng của năm" cho NTK Nguyễn Công Trí

Trong danh sách Men &Life Awards mùa đầu tiên còn có một số nhân vật như Đạo diễn/ Nhà sản xuất Lý Hải với giải thưởng Leading Man Of The Year; Diễn viên của năm là Nhật Kim Anh; ngôi sao của năm là diễn viên, ca sĩ Chi Pu; NTK thời trang của năm là NTK Chung Thanh Phong....

Giải thưởng Men&life Awards được Tạp chí Men&life phát động tổ chức vào tháng 9.2019 với sự bảo trợ của Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam. Lễ trao giải và dự kiến tổ chức vào Quý I năm 2020, tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên đêm trao giải được dời đến ngày 25.7.2020.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Khoai lang thang”, travel blogger truyền cảm hứng 'xê dịch' của năm