Tự khoe mình đẹp trai, cao và học giỏi, Thái xem việc quen và yêu bạn gái như chọn bó rau miếng thịt ngoài chợ, cân đo đong đếm từng li từng tí và còn khoe bí kíp ‘tán chục em, yêu 1 em, yêu chục em, lấy 1 em’ để rồi bị dân mạng tổng sỉ vả.

Khoe bí kíp ‘tán chục em, yêu 1 em, yêu chục em, lấy 1 em’, trai đẹp bị chửi sấp mặt

Hồng Quân | 17/07/2018, 08:48

Tự khoe mình đẹp trai, cao và học giỏi, Thái xem việc quen và yêu bạn gái như chọn bó rau miếng thịt ngoài chợ, cân đo đong đếm từng li từng tí và còn khoe bí kíp ‘tán chục em, yêu 1 em, yêu chục em, lấy 1 em’ để rồi bị dân mạng tổng sỉ vả.

Xem thêm:Bạn gái xinh bị họ hàng nhầm là ‘gái ngành’ vì đầu gối thâm

Chia tay tình đầu sau 40 ngày vì không đồng ý trao ‘cái ngàn vàng

Clip cướp cửa hàng, khỏa thân chạy trên phố mừng Pháp vô địch World Cup 2018

Ức chế vì BLV Tạ Biên Cương, Tiến Dũng ‘chém gió thành bão' ở chung kết World Cup 2018

Một số chàng trai tán cùng lúc nhiều cô gái để thể hiện khả năng chinh phục phái yếu. Thái là trường hợp như vậy nhưng lại chọn ai tốt nhất và chiều chuộng anh nhất để yêu, gặp người ngon hơn thì “có mới nới cũ”.

Khi chia tay, Thái cố gắng cắt đứt mọi liên lạc để không ảnh hưởng tới cuộc sống và chuyện tình sau này của mình.

Đăng tâm sự khoe bí kíp ‘tán chục em, yêu 1 em, yêu chục em, lấy 1 em’, Thái hứng chịu làn sóng phẫn nộ từ dân mạng:

Có ông nào có tư tưởng như tôi không? Tôi không phải dân Kinh tế Quốc dân mà người yêu cũ từng học trường này, mới chia tay và tôi đến với người mới. Từ nhỏ tôi đã có nước da trắng trẻo cùng chiều cao ổn. Tôi cao 1m81. Hồi cấp 2, cấp 3 cũng được nhiều em thích nhưng tôi chỉ chọn ra em nào tốt nhất, chiều mình nhất để yêu. Lên đại học thì có chút thay đổi, cứ em nào tốt hơn thì thay thế em cũ. Khi nào tôi cảm thấy thế là ổn rồi thì thôi.

Được cái là tôi có vẻ bề ngoài ok, học cũng trường thuộc dạng top, bố mẹ làm nhà nước, không phải giàu nhưng gọi là có học thức đầy đủ, không có phốt gì cả nên tôi biết giá trị mình. Kể cả lúc đang yêu, tôi vẫn đi tán em này em kia để có cơ hội cho bản thân. Nhiều đứa con gái thấy trai đẹp là mờ mắt các ông à, kể cả biết có người yêu rồi vẫn chấp nhận nhảy vào tranh giành như thật nhưng thực ra đâu biết đấy là cái bẫy tôi tạo ra.

Khi yêu, tôi thường không công khai, hạn chế đăng ảnh hoặc có đăng thì album chỉ mình tôi với lí do là: “Anh để như vậy vì nếu 2 đứa sau này có nhỡ không cưới nhau hoặc không đi đến đâu thì đỡ phải xóa hoặc đỡ phải làm khó nhau”.

Con gái yêu là mù quáng, nói gì cũng nghe, mà nó cơ dưới mình nên nó mới tin vậy. Thế nên lần nào chia tay, tôi cũng cố gắng cắt đứt mọi liên lạc để không ảnh hưởng tới cuộc sống và mối tình sau này của mình. Chính vì thế, tôi tán được nhiều em.

Gần nhất, tôi vừa chia tay một em sinh năm 98 học bên Kinh tế Quốc dân, để yêu em bên Ngoại thương. Cứ hai trường khác nhau cho chắc. Em Kinh tế Quốc dân có hỏi là tôi là: "Tại sao yêu nhau từng ấy thời gian, trao cho cái này cái kia, mua cho đồ này đồ kia mà nỡ chia tay". Nói chung là kể công thì tôi nói thẳng: “Anh nói thật với em là chẳng cần em cũng đầy người có thể tự nguyện cho anh những thứ đó. Đó là lựa chọn cuộc sống. Ai cũng có cơ hội chọn cho mình một cuộc sống tốt hơn, một người bên mình tốt hơn. Thế thôi, em làm quen với cuộc sống như vậy đi”.

Vậy mà cũng không hiểu và níu kéo. Cơ bản cũng còn gì đâu mà níu kéo. Tại sao yêu rồi hết yêu, người ta cứ đòi cả tình cả nghĩa làm gì? Hết tình thì hết nghĩa, ai chẳng muốn chọn cho mình một cuộc sống tốt hơn, tình cảm tốt hơn, chẳng qua là không được chọn mà thôi.

Các ông “ném gạch” tôi cũng được chứ giờ đầy đứa con gái thấy thằng nào ngon hơn thì yêu. Mình có cơ hội thì tội gì, sự thật mất lòng đấy. Đừng mơ mộng nữa các anh chị em à. Thế nhé!

Thái bi dân mạng chửi sấp mặt vì khoe và tự hào với chuyện ‘tán chục em, yêu 1 em, yêu chục em, lấy 1 em’ - ảnh minh họa

Hầu như không ai đồng cảm với quan điểm về tình yêu và việc coi thường phái nữ như vậy nên đều chửi bớ, xỏ xiên Thái.

“Anh trai phát biểu tự tin khoe cá tính thế. Sự thật là con gái sẽ chọn người đàn ông tốt và mang lại hạnh phúc cho họ nhưng không yêu trai xạo sự mà hãm như anh đâu”;

“Hết người tiêu dùng thông thái rồi giờ pr trá hình cho game show Hãy chọn giá đúng hả cha?Ngon thì côngkhai thông tin lên. Tôi lấy hình ông với tâm sự này dán đầy cột điện các trường đại học để mấy em gái biết được sự rác rưởi của ông”;

“Học hành ăn uống làm gì nữa anh ơi. Tốn cơm nhà nước quá, cút về hành tinh của anh đi. Đừng để thế giới này bị vấy bẩn bởi những thằng như anh nữa”;

“Cỡ đẹp mã mà lại ảo tưởng như ông thì cần gì yêu ai. Mỗi ngày tự lấy gương ra ngắm mình là đủ rồi”;

“Người yêu mà em coi rẻ rúng quá, như bó rau miếng thịt ngoài chợ, cân đo đong đếm từng li từng tí,thích mua cũng chả thèm để ý. Chả tình chả nghĩa gì hết”;

“Tôi đang đọc cái gì nè? Xã hội này mà ai cũng như anh thì chắc phụ nữ tự yêu thương lấy nhau cho đỡ mệt mỏi quá. Anh tự tin như thế thì cho em xin thông tin xem thế nào để còn né”;

“Thực ra thì tôi biết cái trò tán mấy em một lúc của các ông lâu rồi, nhưng trường hợp của ông là vô cùng đặc biệt, nên tuyệt chủng vì một thế giới không đau thương”.

Ô tô như bị ma ám qua đường không cần người lái ở Hà Nội:

Không nghe theo 100% khán giả Ai là triệu phú, cô gái nhận cái kết bất ngờ:

Xem thêm:Khách ăn cưới quẹt thẻ chuyển tiền cho chú rể - cô dâu Việt: Trò đùa bắt chước Trung Quốc?

Chia tay vì bạn gái có nhiều người thích, chàng trai Hà Nội bị tổng sỉ vả

Giả có thai thử lòng bạn trai kém tuổi, gái xinh đòi chia tay nhưng vẫn yêu điên dại

Dân chơi cầm chó cảnh lấy 2,5 triệu cá độ, lời nguyền sẽ khiến Croatia thua chung kết

Mỹ nữ Hà thành bị Sở Khanh làm có thai, chàng trai nguyện 'đổ vỏ' vì tình yêu

Bị chồng bóc mẽ đi nhà nghỉ với trai trẻ, vợ xinh vênh mặt nói không xấu hổ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khoe bí kíp ‘tán chục em, yêu 1 em, yêu chục em, lấy 1 em’, trai đẹp bị chửi sấp mặt