Nhận tin nhắn từ vợ: 'Em muon lam roi, anh den ngay di' khi đang ăn trưa trên công ty, Hùng tá hỏa, vội vã phóng xe về vì tưởng vợ rủ trai đến nhà quan hệ.

Đọc tin nhắn không dấu, chồng nghi vợ rủ trai tới nhà quan hệ và cái kết bất ngờ

Blogtamsu | 11/07/2017, 17:14

Nhận tin nhắn từ vợ: 'Em muon lam roi, anh den ngay di' khi đang ăn trưa trên công ty, Hùng tá hỏa, vội vã phóng xe về vì tưởng vợ rủ trai đến nhà quan hệ.

Xem thêm:Con trai bị vu khống hiếp dâm, cả gia đình kéo tới nhà nam sinh tạo bài viết giả

Ảnh đời thường mỹ nữ cởi áo xăm hình, nghi vấn giới tính người chơi Bạn muốn hẹn hò

Nhìn vào gia cảnh nhà Hùng, ai cũng bảo anh sướng vì có vợ đẹp, con khôn, vợ lại giỏi kiếm tiền. Đúng là có được cái cơ ngơi này là nhờ sự tháo vát nhanh nhẹn của Nga, vợ anh.

Cách đấy 6 năm, hai người lấy nhau chỉ có hai bàn tay trắng nhưng giờ đã có trong tay tất cả, nhà cửa, xe cộ và cuộc sống đầy đủ về vật chất. Nếu như vợ không nhanh nhạy chân trong, chân ngoài thì giờ 2 vợ chồng Hùng chỉ là nhân viên làm công ăn lương như bao người mà thôi.

Phải nói là Nga có năng khiếu kinh doanh thực sự. Thế nên, ngay sau khi lấy chồng được có nửa năm, vợ anh đã bỏ luôn công việc mà bố vợ xin cho để ra ngoài kinh doanh tự do. Lúc ấy, Nga bị bố mẹ để mắng xối xả vào mặt, Hùng cũng giận vợ suy nghĩ nông cạn. Song không ngờ, chỉ 2 tháng sau, cô mang về số tiền bằng cả năm đi làm thì Hùng và mọi người mới trố mắt ngạc nhiên.

Thấy vợ bận bịu tối mặt với cửa hàng, Hùng đã định nghỉ việc giúp vợ nhưng Nga cản: “Thôi, anh cứ tiếp tục công việc của anh đi. Đó là đam mê của anh mà. Xưa nay anh có thích mấy việc em làm đâu, mà nếu đã không thích thì làm việc sẽ không có hiệu quả. Em sẽ thuê thêm người phụ giúp, còn anh thì em cho anh cống hiến với sở thích của mình”.

Hùng nghe mà sướng hết cả người. Đúng là bảo anh kinh doanh như vợ thì anh mù tịt, sở trường của anh là vẽ vời trên máy tính mà thôi. Bạn bè đồng nghiệp phải ghen tị với Hùng vì trong khi họ vắt chân lên cổ kiếm tiền nuôi vợ con thì anh lại được ‘vợ nuôi’. Hùng chỉ cười, có lẽ số anh số sướng, lấy được vợ thành phố lại còn giỏi và đảm nữa.

Cuộ sống vợ chồng Hùng khá hạnh phúc dù anh vợ mới sinh được 1 cô công chúa. Nga muốn sinh đứa thứ 2 cho có nếp có tẻ nhưng Hùng lại cản vì lần sinh con đầu, vợ anh bị nguy kịch, suýt mất mạng nên sợ lắm. Thế nên vợ chồng cứ lần nữa chưa sinh.

Thôi thì 1 đứa cũng được, gái hay trai thì cũng là con mình. Miễn mình lo cho nó được cuộc sống đủ đầy là tốt rồi”. Hùng ngày nào cũng nói với vợ câu ấy, nhưng vợ anh chỉ cười: “Phải đẻ con trai chứ, không sau em lại phải nuôi con rể à? Hết nuôi chồng lại tới nuôi con rể thì chết em”.

Cuộc sống của hai vợ chồng cứ hạnh phúc trôi đi như thế, dù nhiều người cũng có lời ra tiếng vào rằng vợ anh kiếm nhiều tiền thì có thể bồ bịch, nhưng Hùng bỏ ngoài tai hết. Anh biết Nga không bao giờ là con người như vậy, vợ anh không phải là kiểu phụ nữ muốn phá vỡ những gì mình đã phải dùng cả mồ hôi và máu để gây dựng lên.

Nhưng rồi cho tới trưa hôm ấy, Hùng hoàn toàn choáng váng. Cuộc sống này đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra. Vợ chồng vẫn đang hạnh phúc như thế mà nào có ngờ… Vừa mới lên nhà ăn của công ty, ngồi vào ghế thì bất ngờ Hùng nhận được tin nhắn của vợ: “Em muon lam roi, anh den ngay di”.

Hùng đánh rơi luôn đôi đũa trên tay xuống bàn khiến nhiều người để ý. Hùng vội vàng cầm điện thoại bước ra. Hôm nay vợ anh nói mệt, ở nhà nghỉ, chiều mới ra cửa hàng mà. Đích thị là ở nhà có chủ đích tồi, tin nhắn không dấu này dịch ra chẳng phải là: “Em muốn lắm rồi, anh đến ngay đi?”. Hùng không thể nào ngờ vợ tới mức độ rủ cả trai về nhà thế này rồi ư? Vậy mà xưa nay, anh một mực tin tưởng ở vợ.

Anh không thể là thằng đàn ông hèn nhát tới mức bỏ lơ chuyện này được. Dù có ra sao, anh cũng phải về nhà để tẩn cho thằng khốn nạn ấy một trận nhừ tử mới được. Nghĩ là làm, Hùng lấy xe phóng thẳng về nhà. Cổng mở sẵn nhưng chưa thấy có xe lạ xuất hiện nên Hùng gõ cửa nhà. “Anh đến rồi đấy à, cửa mở cứ vào đi”, Nga nói.

Hùng cố gắng giữ bình tĩnh từ từ mở cửa để rồi chết đứng khi thấy vợ đang ngồi dạng chân đếm tiền giữa nhà.

– Cô nhắn tin cho thằng nào mà nhắn nhầm vào điện thoại của tôi hả? Định rủ nó đến hú hí rồi cho nó hết chỗ tiền này hả?

– Ăn nói kiểu gì đấy? Anh điên à? Đây là tiền hàng, em định trả cho người ta mà.

– Cô còn cãi à, cô đọc đi… Đây chẳng phải là: “Em muốn lắm rồi, anh đến ngay đi” chứ còn là gì nữa.

– Là “Em muộn làm rồi, anh đến ngay đi” bố già đa nghi ạ. Em nhắn cho anh Quang giục tới lấy tiền để còn ra cửa hàng vì anh ấy vay mua ô tô mà, chắc là không để ý lại nhắn nhầm cho anh, chứ nhắn cho giai mà còn ngồi dạng chân ra đây đếm tiền hàng…

Lúc này, Hùng mới ngã ngửa là Nga nhắn tin cho anh trai qua lấy tiền, thế mà làm anh cứ tưởng. Song về giữa chừng vì nghi ngờ nhầm vợ lại hay, Nga kéo thẳng chồng vào phòng thủ thỉ: “Mất công về rồi, em cũng mất công mang tiếng dụ trai đến nhà thì giờ trai nhà về phải tranh thủ làm tí chứ. Không lại có tiếng mà không có miếng” khiến Hùng không thể chối từ mà chỉ còn biết tuân lệnh.

Qua vụ bé Trần Trung Nghĩa bị sát hại ở Quảng Bình, phụ huynh cân nhắc thông báo rộng rãi việc con bị bắt cóc.Video: VTC14

Qua kết quả điều tra ban đầu, khám nghiệm của cơ quan pháp y, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình khẳng định, bé Trần Trung Nghĩa bị sát hại sau khi mất tích lúc 17 giờ 30 chiều 3.7, song chưa rõ chết khi nào.

Việc cháu Nghĩa bị sát hại thì chắc chắn rồi. Chúng tôi đang nỗ lực điều tra, truy tìm động cơ, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại. Hiện tại, chúng tôi đang chỉ đạo anh em quyết liệt điều tra, xác định rõ mục đích, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại. Trong đó, không loại trừ nguyên nhân xuất phát từ những mâu thuẫn giữa gia đình với đối tượng nào đó”, vị lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình nói.

Hàng loạt bình luận và giả thiết được đặt ra xung quanh cái chết của béNghĩa. Đáng chú ý có lời dự đoán hung thủ là người quen biết gia đìnhTrần Trung Nghĩa, vì sợ lộ tẩy nên giết bé diệtkhẩu.Vàingười cho rằng vì thông tin tìm Trần Trung Nghĩa xuất hiện quá nhiều trên mạnglàm kẻ bắt cóc sợ bị phát hiện, dẫn đến hành độngthủ tiêu bé.

Xem thêm:Nửa đêm vào nhà định cưỡng hiếp vợ bạn đã có 2 con và cái kết đắng Phẫn nộ vì Minh Béo, Linh Ka, Tùng Sơn diễn chung sân khấu với Hoài Linh, Phi Nhung?

Thực hư 2 nữ sinh Biên Hoà bị tố hiếp dâm nam thanh niên đến chết

Bị 'vua nhạc sến' chê không biết gì bolero, Hoài Linh phản ứng bất ngờ

Phản ứng của e-kíp toàn nam khi Ngọc Trinh cởi đồ chụp nội y xuyên thấu

Bản lĩnh đáng nể của Mỹ Nhân – đàn em Ngọc Trinh khi bị loại ở The Face

Uống say, Ngọc Trinh làm trò lố với quần siêu ngắn ở khách sạn 5 sao

Phát hiện cặp đôi làm chuyện ấy trong nhà vệ sinh máy bay

Minh Minh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đọc tin nhắn không dấu, chồng nghi vợ rủ trai tới nhà quan hệ và cái kết bất ngờ