Ngày 8.6, Công an H.Cái Nước (Cà Mau) cho biết, hơn 1 tuần sau khi vợ thượng úy công an ở Cà Mau bị khởi tố vì trói tình địch khi đánh ghen, công an đã khởi tố thêm 4 người.

Khởi tố thêm 4 người trong vụ vợ thượng úy công an trói tình địch

Văn Em | 08/06/2018, 12:51

Ngày 8.6, Công an H.Cái Nước (Cà Mau) cho biết, hơn 1 tuần sau khi vợ thượng úy công an ở Cà Mau bị khởi tố vì trói tình địch khi đánh ghen, công an đã khởi tố thêm 4 người.

Đó là Nguyễn Thị Huệ (44 tuổi); Lê Minh Kha (21 tuổi); Nguyễn Văn Đủ (27 tuổi), và Phan Văn Đạt (22 tuổi). Cả 4 đều bị khởi tố về hành vi “Làm nhục người khác”.

Những người này bị cáo buộc có liên quan đến vụ đánh ghen do Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, ở xã Nguyễn Phích, H.U Minh) - vợ thượng uý Nguyễn Văn Thi (công tác tại Phân trại K3 thuộc Trại giam Cái Tàu, Tổng Cục 8, Bộ Công an) tổ chức gần 1 tháng trước. Diệu và 1 nữ đồng phạm đã bị khời tố cho tại ngoại trước đó.

Nghi ngờ chồng có quan hệ bất chính với nữ cán bộ ấp ở xã Nguyễn Phích, Diệu cùng nhóm người này tổ chức đánh ghen khi biết được thông tin nữ cán bộ về quê cha mẹ ruột ở xã Đông Hưng (H.Cái Nước) trông nhà. Trong khi chồng mình là thượng uý Nguyễn Văn Thi cũng cáo vắng mặt tại nhà trong đêm vì công việc.

Rạng sáng 13.5, Diệu phát hiện chồng ở trong nhà (cha mẹ nữ cán bộ) cùng nữ cán bộ này, nên xông vào bắt quả tang 2 người đang ở trong phòng ngủ, trên người không mảnh vải che thân.

Nhóm của Diệu đã bắt trói cả 2 lôi ra ngoài, bị đánh đập, bôi chất bẩn vào người, riêng người phụ nữ bị cắt tóc… Người đi trong nhóm đánh ghen dùng điện thoại quay lại để làm bằng chứng.

Lúc sau, Diệu đồng ý để cả 2 mặc lại quần áo, viên thượng úy sau đó rời khỏi nhà. Nhóm người đánh ghen cũng rút lui khỏi hiện trường. Những ngày sau, video được tung lên mạng.

Về phần mình, thượng úy Thi đã bị đơn vi chủ quản tạm đình chỉ công tác, chờ xử lý sau khi có kết luận của cơ quan điều tra. Chủ tịch UBND và Trưởng Công an xã Đông Hưng cũng bị kiểm điểm vì không kịp thời báo cáo sự việc lên cấp trên.

Riêng nữ cán bộ sau đó có đơn gửi đến Công an H.Cái Nước yêu cầu khởi tố những người đánhvà làm nhục mình.

Thạch Mau
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố thêm 4 người trong vụ vợ thượng úy công an trói tình địch