Tình cũ của thiếu gia Phan Thành cho biết cô không còn cảm thấy vui như trước kia khi có nhiều người theo đuổi nữa.

Midu: 'Tìm được người yêu thương mình quan trọng hơn là nhiều người theo đuổi'

motthegioi | 10/06/2016, 06:01

Tình cũ của thiếu gia Phan Thành cho biết cô không còn cảm thấy vui như trước kia khi có nhiều người theo đuổi nữa.

Xin chào Midu, sau thời gian im ắng hiện giờ quay trở lại cuộc sống hiện tại của bạn như thế nào?

Cuộc sống của mình vui vẻ, nói chung mỗi ngày trôi qua mình đều có rất nhiều niềm vui trong công việc.

Còn công việc kinh doanh hiện tại của bạn thì sao?

Công việc của Midu hiện giờ rất tốt. Mình có một công ty kinh doanh thời trang và mọi thứ đều trôi chảy. Nói chung việc kinh doanh giúp Midu ổn định về kinh tế và nó giúp mình thoải mái hơn trong khi tham gia hoạt động nghệ thuật. Bộ phim có hai nam chính đóng cặp cùng người đẹp là Harry Lu và Anh Tú.

Trước đó Midu từng tuyên bố tạm ngưng đóng phim thì lý do bạn quay lại vào thời điểm nhạy cảm này là gì?

Thực ra mỗi con người sẽ có một giai đoạn, trước đây mình còn rất nhiều vấn đề khác cần phải lo. Midu phải đi học không tham gia phim nhiều được. Một năm thì chỉ đảm nhận được một phim nhưng giờ thì mình tốt nghiệp rồi, công việc kinh doanh đang ổn định, mọi thứ rất tốt đồng nghĩa thời gian này mình có nhiều thời gian rỗi hoàn toàn chủ động đầu tư thời gian cho môn nghệ thuật thứ 7.

Bạn có nghĩ sự gián đoạn đó khiến cho suy nghĩ Midu là diễn viênchuyên nghiệp bị ảnh hưởng không?

Thực ra Midu không quan tâm đến điều đó vì mình nghĩ điều quan trọng nhất nhất là khi khán giả còn nhớ đến mình, các kịch bản hay còn gửi đến mình, các đạo diễn còn tin tưởng thì đối với Midu đó là niềm hạnh phúc và cảm thấy được động viên rất nhiều trong nghề.

Nữ diễn viên không cảm thấy áp lực khi quay trở lại với điện ảnh.

Sau một thời gian dài mới trở lại với phim trường, cảm giác của bạn như thế nào?

Midu cảm giác giống như vừa gặp lại người bạn lâu năm của mình, vừa lạ vừa quen. Đây là giai đoạn mình cảm thấy rất thích vì gia nhập một ekip rất trẻ, mọi người vui vẻ. Đạo diễn trẻ, diễn viên trẻ, sản xuất có tâm với nghề, điều đó tạo cho Midu cảm giác gần gũi.

Nội dung về chuyện tình tay ba này có nét nào giống với chuyện tình Midu thời còn đi học không?

Ai đọc qua kịch bản này, các cô gái sẽ thấy trái tim mình rung rinh còn các chàng trai sẽ thấy mình sẽ là một trong hai anh chàng ở bộ phim … 4 năm trời, hai anh chàng đẹp trai theo đuổi một cô gái cho đến lúc trưởng thành. Đó là câu chuyện tình vừa trẻ con, vừa có độ sâu sắc nhất định và quan trọng là sự giành giật của hai anh chàng khiến mình nghĩ bất cứ cô gái nào cũng muốn làm nhân vật chính. Còn hồi đi học của Midu không phải hai chàng đâu mà nhiều chàng hơn nhưng mà cũng giống giống vậy (cười).

Chuyện tình tay ba tuổi học trò không giống với thời đi học của Midu vì cô nàng tiết lộ được rất nhiều người theo đuổi.

Thời gian qua khi Midu hoạt động trở lại bạn có gặp sức ép cạnh tranh không?

Như Midu thấy cái mọi người gọi là đóng khung (hình ảnh – pv) cũng là một cái may mắn với mình vì khi mọi người cần một vai nữ nhẹ nhàng, trong sáng và có độ sâu sắc nhất định, không cần phải quá gồng mình thì mọi người sẽ nghĩ đến Midu. Thời gian vừa qua rất nhiều kịch bản gửi đến, Midu cũng cảm thấy vui và chọn trong số đó những kịch bản hợp với mình nhất.

Midu ngại thay đổi bản thân mình hay bạn trông chờ những kịch bản hấp dẫn hơn?

Midu đợi những kịch bản hấp dẫn hơn bởi vì sự thay đổi nếu không hợp với mình thì sẽ không tốt. Nếu sự thay đổi phù hợp và theo một sự tự nhiên, theo mức độ tù từ thì Midu nghĩ khán giả dễ chấp nhận và bản thân mình cũng cảm thấy còn là chính mình. Nếu gồng lên để thay đổi cái gì đó không phải mình thì Midu thấy nó chưa phải lúc.

Người đẹp cũng khẳng định mình hoàn toàn tự chủ về kinn tế.

Có vẻ cuộc sống trưởng thành hơn cũng giúp Midu tự chủ về vấn đề kinh tế?

Thực ra trước giờ mình vẫn tự chủ về kinh tế thôi. Nói chung qua mỗi giai đoạn mình sẽ cảm thấy ngày một khác hơn, vững vàng hơn.

Xin hỏi Midu và nhân vật trong phim có điểm nào tương đồng về tính cách không?

Cũng tương đồng nhiều thứ lắm. Midu đọc qua thấy rất hợp với mình. Nhân vật nữ chính dễ thương, thời đi học cũng hồn nhiên và cũng thích có nhiều người theo đuổi mình.

Midu nói ngày xưa thích được nhiều chàng trai theo đuổi mình còn báy giờ trải qua nhiều biến cố, bạn thay đổi và trưởng thành hơn thì quan niệm trong tình yêu hiện tại như thế nào?

Mình thấy bây giờ thấy có nhiều chàng theo đuổi cũng không được gì hết, hồi xưa thì thấy vui. Bây giờ quan trọng là tìn được người mình yêu thương là Midu thấy cũng hạnh phúc rồi chứ không cần nhiều người theo đuổi quá.

Xin cảm ơn Midu. Chúc bạn ngày một thành công, xinh đẹp và sớm đạt được ước nguyện trong tình cảm!

Linh Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Midu: 'Tìm được người yêu thương mình quan trọng hơn là nhiều người theo đuổi'