Một thông tin từ Brad Pitt cho biết nam diễn viên này đang muốn đẩy nhanh quá trình ly dị với Angelina Jolie càng sớm càng tốt.

Không có chuyện tái hợp, Brad Pitt đang muốn sớm ly dị Angelina Jolie

07/09/2017, 16:16

Một thông tin từ Brad Pitt cho biết nam diễn viên này đang muốn đẩy nhanh quá trình ly dị với Angelina Jolie càng sớm càng tốt.

Tờ In Touch vừa tiết lộ, thông tin Brad pitt và Angelina Jolie tái hợp là chuyện không bao giờ xảy ra, thậm chí nam diễn viên còn đang cảm thấy mệt mỏi vì chờ đợi quá trình ly hôn giữa anh với vợ cũ quá lâu.

"Brad đã không còn kiên nhẫn chờ đợi chuyện ly hôn, anh ấy đã quá sức chịu đựng. Brad muốn ly hôn càng sớm càng tốt để trở lại cuộc sống độc thân. Không có chuyện cả hai sẽ tái hợp, Brad Pitt đang lên kế hoạch yêu cầu luật sư đẩy nhanh việc ly dị. Brad muốn độc thân trở lại, không phải là để lên phố tìm người hẹn hò, mà là để bắt đầu một chương mới trong cuộc sống của mình", tạp chí In Touch tiết lộ.

Nữ diễn viên Angelina Jolie đã nộp đơn ly hôn từ tháng 9 năm ngoái, và đến nay được một năm, họ vẫn đang chịu sự ràng buộc với nhau. Nhiều lý do được đưa ra trong đó chuyện phân quyền nuôi con là quan trọng. Tuy nhiên, mới đây có thông tin hai người đã gặp nhau và nói chuyện, có vẻ như chuyện ly hôn sẽ được dời lại. Thế nhưng, thông tin Brad Pitt muốn nhanh chóng được trở lại thời độc thân, chuẩn bị cho những mối quan hệ mới đang khiến anh bị chỉ trích bởi Jolie gần đây cho biết, chị không muốn ly hôn và rất sợ sống một mình.

"Đôi khi trông có vẻ như tôi vẫn điềm tĩnh. Nhưng sự thật là tôi chỉ đang cố sống qua ngày. Tôi không thích sống độc thân. Đó không phải điều tôi mong muốn", nữ diễn viên kiêm đạo diễn cho biết.

T.Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không có chuyện tái hợp, Brad Pitt đang muốn sớm ly dị Angelina Jolie