Sau khi đội Pháp đăng quang ngôi vô địch lần thứ hai trong lịch sử, trung vệ Adil Rami đã chính thức công bố quyết định chia tay ĐTQG.

Không được ra sân phút nào, ngôi sao tuyển Pháp tuyên bố giã từ đội tuyển

minh thư | 16/07/2018, 12:23

Sau khi đội Pháp đăng quang ngôi vô địch lần thứ hai trong lịch sử, trung vệ Adil Rami đã chính thức công bố quyết định chia tay ĐTQG.

Được HLV Didier Deschamps tin tưởng gọi vào danh sách đội tuyển Pháp đến Nga dự World Cup. Tuy nhiên, với sự trẻ trung vàthi đấu hiệu của hai cầu thủ Umtiti và Varane đã khiếnRami không có cơ hội thi đấu.

Điều đáng tiếc cho trụ cột của Marseille là trong suốt 7 trận đấu của Pháp tại Nga, anh chưa được ra sân phút nào. Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi không cảm thấy buồn khi đội tuyển đăng quang ngôi vô địch. Ngay sau khi cùng tuển Pháp nâng cao chiếc cup vô địch,Adil Rami đã tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia ở tuổi 32.

"Trong suốt cuộc đời tôi, chưa từng nhìn thấy một đội tuyểnPháp nào có bầu không khí tích cực đến vậy. Đất nước chúng tôi xứng đáng với danh hiệu này. Mọi người hôm nay đều như mở tiệc. Tôi không biết phải giải thích thế nào hơn nữa”, anh nói.

Rami đã từng ra sân trong màu áo tuyển Pháp 35 lần. Anh đã góp công một bàn thắng trong màu áo tuyển quốc gia.

Thời gian gần đây, Rami còn được quan tâm khi công khai hẹn hò cùng "quả bom sex" của Mỹ, Pamela Anderson. Bất chấp chênh lệch 18 tuổi nhưng cặp đôi vẫn rất hạnh phúc bên nhau. Mới đây có thông tin, Rami đã cầu hôn cựu người mẫu 50 tuổi khi thấy cô xuất hiện trên khán đài cổ vũ người yêu cùng chiếc nhẫn lấp lánh trên tay.

Pamela Andersonsinh năm 1967,cô nổi tiếng trong vai trò người mẫu tạp chí Play Boy từ năm 1989. Trước klhi hẹn hò cùng Rami vào năm 2017, Pamela Anderson từng trải qua ba cuộc hôn nhân vàlà mẹ củahai đứa con.

Minh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương
15 phút trước Văn hóa
Sáng 18.4 (tức mùng 10 tháng 3 âm lịch), tại Khu tưởng niệm các vua Hùng, Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc, P.Long Bình, TP.Thủ Đức, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Nhớ ơn Quốc tổ Hùng Vương”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không được ra sân phút nào, ngôi sao tuyển Pháp tuyên bố giã từ đội tuyển