Liverpool vẫn chưa tuyển thêm được một tân binh nào, trong khi kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp hết.

Không hợp đồng mới, Klopp sẽ vỡ mộng bá vương!

Tiểu Phi | 23/01/2017, 18:42

Liverpool vẫn chưa tuyển thêm được một tân binh nào, trong khi kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp hết.

HLV người Đức Jurgen Klopp thừa nhận rằng Lữ đoàn đỏ có nhiều khả năng sẽ trắng tay trong các trận đấu ở tháng 1 này.

Klopp vô cùng muốn tân trang đội hình để cải thiện cơ hội trên đường đua vô địch Premier League sau cú sốc thua Swansea ngay trên thánh địa Anfield 2-3 hôm thứ bảy vừa rồi.

Tuy nhiên, những cầu thủ mà HLV tài năng này nhắm tới lại không thích hợp để cập bến Liverpool trong tháng 1, bất chấp những cái giá đưa ra hấp dẫn đến thế nào.

Và có lẽ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa, sợ rằng Klopp vẫn không thể kiếm được một bản hợp đồng vừa ý.

Chiến lược gia này chia sẻ trong một buổi họp báo: “Tôi rất hiểu khi mọi người nóng ruột muốn biết chúng tôi có giao dịch gì không.

Chúng tôi muốn mua cầu thủ chứ. Nhưng những cầu thủ có khả năng giúp đỡ chúng tôi thì các CLB chủ quản của họ lại không muốn bán.

Các CLB nói: “Hợp đồng vẫn còn nửa năm nữa, không thể tìm đâu ra người thay thế. Chúng tôi thà đợi đến mùa hè còn hơn là bán cầu thủ bây giờ và chỉ lời thêm có mấy đồng bạc”.

Vậy đấy. Nếu không thể chiêu mộ được đúng cầu thủ thì không việc gì phải giao dịch. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng, tuy nhiên thời khắc không đến, cầu thủ mà chúng tôi cần không đến. Một phía không thể quyết định hết tất cả. CLB chủ quản hiện tại của cầu thủ ấy cũng có quyền giữ người lại”.

Liverpool đang chuẩn bị cho trận bán kết lượt về cup liên đoàn gặp Southampton rạng sáng thứ 5 tới trên sân Anfield. Ở lượt đi, The Kop đã bị thua sít sao 0-1.

HLV Jurgen Klopp vẫn chưa thể tìm ra một người khả dĩ lấp đi chỗ trống của tiền đạo Mane.

Cả Divock Origi lẫn Daniel Sturridge đều chưa đạt tới độ chín cần thiết và thiếu bùng nổ ở những trận cầu đinh. Cú thất bại choáng váng trước Swansea ở vòng 22 giải ngoại hạng hẳn là tiếng chuông cảnh tỉnh dành cho ông thầy mưu lược Jurgen Klopp. Họ đã bị tụt xuống thứ 4 trên bảng xếp hạng và thua Chelsea tới 10 điểm.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không hợp đồng mới, Klopp sẽ vỡ mộng bá vương!