Cho rằng bị ông Nguyễn Ngọc Huy bội nhọ và xúc phạm danh dự trên Facebook, ông Phan Hữu Duy - Phó chủ tịch UBND huyện Phù Mỹ (Bình Định) - đã gửi đơn đến cơ quan chức năng đề nghị xử cán bộ Văn phòng Đăng ký đất đai này.

Không nêu đích danh trên Facebook vẫn bị phó chủ tịch huyện kiện tội xúc phạm

Phạm Hồng Quân | 31/05/2019, 19:00

Cho rằng bị ông Nguyễn Ngọc Huy bội nhọ và xúc phạm danh dự trên Facebook, ông Phan Hữu Duy - Phó chủ tịch UBND huyện Phù Mỹ (Bình Định) - đã gửi đơn đến cơ quan chức năng đề nghị xử cán bộ Văn phòng Đăng ký đất đai này.

Xem thêm:Chạy hơn 20km giữa trời nắng, cô gái cụt 6 ngón tay khóc nghẹn vì bị boom hàng

Clip ca sĩ Hà Nội đẹp trai bị giật mic và đánh khi hát: 99% người nói diễn không đạt

Clip kiều nữ Sài thành tung nộ long cước vào đầu nữ nhân viên làm mất Galaxy S10

Đỗ xe sai luật khi dừng đèn đỏ còn chửi tài xế taxi, người phụ nữ bị CSGT Hà Nội xử phạt

Sáng 31.5, Phó chủ tịch UBND huyện Phù Mỹ xác nhận vừa gửi đơn đến Công an huyện Phù Mỹ và Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Định đề nghị xử lý ông Nguyễn Ngọc Huy, cán bộ cơ quan này về hành vi xúc phạm, bôi nhọ ông.

Đơn kiến nghị của Phó chủ tịch UBND huyện Phù Mỹ.

Theo trình bày của ông Phan Hữu Duy, tháng 11.2018, UBND tỉnh Bình Định có chủ trương cho Doanh nghiệp tư nhân Minh Kiệt (trụ sở huyện Phù Mỹ, do mẹ của ông Nguyễn Ngọc Huy làm chủ) xây dựng cửa hàng bán lẻ xăng dầu tại thôn Vạn An, xã Mỹ Châu, huyện Phù Mỹ.

Ngày 18.3, ông Nguyễn Văn Lý (ngụ thôn Vạn An) có đơn khiếu nại về dự án trên nên tháng 4 vừa qua, ông Phan Hữu Duy chỉ đạo chủ tịch UBND xã Mỹ Châu giải quyết đơn này, đồng thời báo cáo kết quả xử lý cho UBND huyện Phù Mỹ. Tuy nhiên, UBND xã Mỹ Châu đã không thực hiện kịp thời chỉ đạo của ông Phan Hữu Duy vì mời không đủ thành phần dự họp.

Đến ngày 14.5, ông Phan Hữu Duy về địa phương làm việc với lãnh đạo UBND xã Mỹ Châu để giải quyết đơn khiếu nại của ông Nguyễn Văn Lý. Tại buổi làm việc này, ông Duy kết luận Doanh nghiệp tư nhân Minh Kiệt xin xây dựng cửa hàng bán lẻ xăng dầu đã được UBND xã, UBND huyện ký hồ sơ đề nghị UBND tỉnh giải quyết.

Trên cơ sở đó, UBND tỉnh Bình Định cho chủ trương tiếp tục thực hiện dự án, đồng thời giao UBND xã Mỹ Châu mời Doanh nghiệp tư nhân Minh Kiệt và ông Nguyễn Văn Lý để giải quyết đơn khiếu nại. Ngoài ra, phải rà soát lại quy hoạch cửa hàng bán lẻ xăng dầu nói trên cho phù hợp.

"Về vấn đề trên, tôi chưa có ý kiến gì với Doanh nghiệp tư nhân Minh Kiệt. Thế nhưng không biết động cơ nào, ngày 26.5, trên trang Facebook cá nhân, ông Nguyễn Ngọc Huy lại đăng những lời lẽ bôi nhọ danh dự, xúc phạm bản thân tôi, gây dư luận không tốt trong xã hội. Vì vậy, tôi đã có đơn đề nghị các cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành vi vi phạm của ông Huy", ông Duy bức xúc.

"Tôi làm đơn đề nghị xử lý vì nếu không lên tiếng, dư luận lại tưởng tôi làm chuyện gì mờ ám",Phó chủ tịch UBND huyện Phù Mỹchia sẻ thêm với Tuổi Trẻ Online.

Ông Phan Hữu Duy in bằng chứng trên Facebook cho rằng bị ông Nguyễn Ngọc Huy​bôi nhọ, xúc phạm danh dự.

Theo Người Lao Động, Nguyễn Ngọc Huy thừa nhận thời gian gần đây giữa ông và Phan Hữu Duy có xích mích do liên quan đến dự án cửa hàng bán lẻ xăng dầu của gia đình. Vì vậy vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, ông Huy có nêu quan điểm riêng của mình.

Trao đổi với Dân trí, ông Nguyễn Ngọc Huy nói rằng chỉ viết bâng quơ trên Facebook cá nhân chứ không chỉ đích danh ai cả.

Tôi chỉ viết là anh 6, anh 2 chứ có nêu tên ai đâu mà đổ là tôi nói họ​.Đây là việc cá nhân của tôi. Tôi chỉ nói bâng quơ thôi, còn ông Duy muốn gửi đơn kiện ở đâu là quyền của ông”, Nguyễn Ngọc Huy cho hay.

Trong khi ông Phan Hữu Duy lại nói rằng: "Ông Huy ghi a2 pct huyện là nói tôi chứ còn gì nữa!".

Ông Huy xác nhận tối 26.5 đã gỡ các status, bình luận liên quan đến "anh 6, anh 2".

Ông Nguyễn Ngọc Huy lý giải rằng chỉ viết a2 và a6 trên Facebook chứ không nêu đích danh ai.

Ông Nguyễn Hiến - Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Định - xác nhận vừa nhận được đơn của ông Phan Hữu Duy hôm nay (31.5).

"Hiện chúng tôi đã yêu cầu ông Nguyễn Ngọc Huy tường trình lại sự việc, sau đó sẽ tiến hành xác minh. Nếu phát hiện ông Huy có hành vi vi phạm như đơn kiến nghị thì cơ quan sẽ xử lý nghiêm theo quy định", ông Hiến nói.

Chạy ngược chiều tông ngã xe máy của nữ công nhân, tài xế vẫn thản nhiên ngồi trên ô tô:

Hành vi kém văn minh này khiếnnam tài xế bị người lái ô tô khác gọi là "thằng con lợn".

Xem thêm:Cầm túi Gucci của người khác ở TP.HCM, cô gái cãi 'Em chỉ lượm lên' nhận trái đắng

Bị các nam sinh cầm 2 chân kéo lê dưới sàn, thầy hiệu trưởng nói: 'Cấm thi tốt nghiệp'

Clip công an An Giang nổ súng liên tiếp, tên cướp không sợ vẫn bỏ chạy

Thanh niên xăm hình cú mèo ốm đòn vì vượt chốt tông CSGT Hà Nội đến gãy đầu xe

Clip xông vào cửa hàng cướp vàng của dân anh chị ở Hà Nội, đạo tặc bị đánh nhừ tử

Bé trai bị 4 bạn học đấm đá tới tấp, cô giáo mầm non ngó lơ gây phẫn nộ

Loạt ảnh và bình luận đáng sợ trên fanpage ghét trẻ con: Dân mạng đề nghị bắt admin

Tuyệt sắc giai nhân khiến hàng trăm triệu đàn ông toàn thế giới nhìn là mê

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không nêu đích danh trên Facebook vẫn bị phó chủ tịch huyện kiện tội xúc phạm