Trong loạt trận lượt về tứ kết Champions League, thế giới nín thở xem Man City tạo cú sốc mà bỏ quên trận Roma - Barcelona. Rốt cuộc, không phải Man City mà Barcelona mới tạo cú sốc.

Không phải Man City mà Barcelona mới tạo cú sốc khi bị loại

Anh Tú | 11/04/2018, 06:41

Trong loạt trận lượt về tứ kết Champions League, thế giới nín thở xem Man City tạo cú sốc mà bỏ quên trận Roma - Barcelona. Rốt cuộc, không phải Man City mà Barcelona mới tạo cú sốc.

Thua 0-3 trận lượt đi, Man City vẫn rất quyết tâm lật ngược tình thế trong trận lượt về. Ngay phút thứ 2, Man City đã lên giây cót tinh thần bằng bàn mở tỷ số của Jesus. Bàn thắng sớm khiến sân Etihad tràn ngập niềm tin về cú lội dòng lịch sử nhưng những gì sau đó là "đứng hình". Bàn thua sớm khiến Liverpool càng chơi tập trung và cảnh giác nên họ khiến Man City dù cầm bóng nhiều hơn song không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành của Karius.

Sự bền bỉ của Liverpool được đền đáp trong hiệp 2 khi bất ngờ Salah có bàn san bằng tỷ số 1-1 phút 56. Trong thế phải ghi 4 bàn thắng trong nửa giờ thi đấu cuối, Man City không thể hoàn thành được nhiệm vụ mà còn nhận thêm bàn thua thứ 2 và chịu thua 1-2 trên sân nhà (chung cuộc 2 lượt là 1-5).

Cú sốc lớn nhất tại Champions League lần này xảy ra ở Roma. Lượt đi, Roma thua 1-4 và bị coi là không còn một chút hy vọng nào trên sân nhà trận lượt về do chênh lệch đẳng cấp 2 đội quá lớn. Tuy nhiên, Roma đã biến điều không thể thành có thể. Khoan nói đến việc Roma có 3 bàn thắng và tinh thần thi đấu của các võ sỹ giác đấu mà cần phải ca ngợi chiến thuật và lối chơi của Roma.

Trận này, đội bóng của HLV Di Francesco đã cầm bóng nhiều hơn Barcelona và tung ra các cơ hội nguy hiểm nhiều hơn hẳn đội khách. Barcelona đã nhập cuộc không tốt trong trận này có lẽ vì họ cũng chủ quan cho rằng Roma sẽ nằm im chịu trận. Do vậy, sau khi thua bàn phút thứ 6, Barcelona vẫn đủng đỉnh. Sau khi bị chọc thủng lưới lần thứ 2 phút 56, Barcelona vẫn không khá hơn và nhận trái đắng thứ 3 phút 82. Để thua 0-3, Barcelona đã bị loại bởi luật bàn sân khách. Cay đắng.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
25 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không phải Man City mà Barcelona mới tạo cú sốc khi bị loại