Kiểm tra sức khỏe tình dục khi quan hệ đồng tính

22/05/2015, 07:00

Câu hỏi: Em quan hệ đồng tính nhiều bạn tình, khi quan hệ hậu môn thì có dùng bao cao su, nhưng quan hệ bằng miệng và hôn nhau thì ko có dùng bao. Em đang lo lắng về khả năng nhiễm HIV, mong tin từ bác sĩ.
Kiem tra suc khoe tinh duc khi quan he dong tinh-hinh-anh-1
Nên thực hiện kiểm tra sức khỏe tình dục của bạn tình
Trả lời:
Chào bạn,
HIV không lây truyền qua đường miệng khi hôn nhau.
Về những phương pháp kích thích tình dục, cũng khá an toàn nếu bạn được kích thích bằng miệng. Còn nếu bạn là người thực hiện kích thích bằng miệng, nguy cơ mắc bệnh rất thấp dẫu không thể đảm bảo an toàn 100% đặc biệt trong trường hợp xuất tinh.
Chính vì thế, nên tránh quan hệ bừa bãi, chỉ nên tin tưởng bạn tình thường xuyên kiểm tra sức khỏe, và bản thân bạn cũng nên xét nghiệm HIV hàng kì.
Cũng nên nhớ rằng ngoài HIV, còn có các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác có thể lây truyền thông qua quan hệ bằng miệng như giang mai hay lậu, Chlamydia và Viêm Gan Siêu Vi B.
Vậy nên xin nhắc lại một lần nữa, để phòng tránh bệnh thì ngoài việc sử dụng bao cao su, bạn nên lựa chọn bạn tình cẩn thận, tự nhắc nhở bản thân và bạn tình thường xuyên kiểm tra sức khỏe tình dục.
Theo Bs. Serge Gradstein - Chat với bác sĩ/http://app.motthegioi.vn/chatvoibacsi/
Bài liên quan
Colombia cắt đứt quan hệ ngoại giao với Israel
Đài CNN dẫn lời Tổng thống Colombia Gustavo Petro ngày 1.5 thông báo nước này cắt đứt quan hệ ngoại giao với Israel vì chiến dịch quân sự của quốc gia Trung Đông ở Dải Gaza.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
13 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm tra sức khỏe tình dục khi quan hệ đồng tính