Thấy anh ruột mình bị đâm, Đến chạy lại bàn nhậu lấy dao đâm 1 nhát chí mạng làm 1 người tử vong.

Kiên Giang: Nữ 9X bênh anh ruột bằng… dao, nhận 14 năm tù

Khang Duy | 20/03/2019, 17:08

Thấy anh ruột mình bị đâm, Đến chạy lại bàn nhậu lấy dao đâm 1 nhát chí mạng làm 1 người tử vong.

Ngày 20.3, TAND tỉnh Kiên Giang mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phan Kim Đến (SN 1993, ngụ xã Bình An, H.Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) 14 năm tù về tội “Giết người”; và 12 tháng tù đối với bị cáo Danh Hoàng Anh (chồng hờ của Đến, SN 1988; ngụ KP.Minh An, TT.Minh Lương, H.Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) về tội “Che giấu tội phạm”.

Nạn nhân trong vụ án này là anh Phan Văn C. (anh ruột của Đến), và anh Triệu N. - cả 2 cùng ngụ xã Bình An, H.Châu Thành. Theo cáo trạng, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 9.4.2018, Đến, Anh và 1 phụ nữ khác tổ chức uống bia phía trước kho chứa hàng nhựa của 1 hộ dân tại địa phương. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, anh Triệu N. và Danh Trung đến tham gia nhậu chung.

Đang ngồi nhậu thì có anh C. tham gia, nên Đến nhắc chuyện anh ruột của mình thường bị anh N. ăn hiếp nên… xúi đôi bên đánh nhau. Trong lúc đôi bên giằng co, anh N. lấy con dao mang theo sẵn đâm 1 nhát trúng vào vùng lưng của anh C. và làm anh này ngã quỵ tại chỗ. Thấy anh ruột bị đâm, Đến chạy lại định giật lấy con dao trên tay của anh N. để trả thù nhưng không được.

Đến tiếp tục chạy lại bàn nhậu lấy con dao Thái Lan cán vàng đâm anh N. 1 nhát ngay ngực trái, khiến anh này tử vong tại chỗ rồi ném bỏ hung khí để phi tang chứng cứ. Sau khi gây án, Đến gọi cho người chồng hờ chạy xe máy đến chở anh ruột đến Bệnh viện đa khoa H.Châu Thành cấp cứu rồi cả 2 cùng nhau bỏ trốn.

Sau khi bị tạm giữ, Đến phát hiện mình có thai 4 tuần tuổi nhưng do không có nơi cư trú nhất định nên bị can này không được cho tại ngoại. Tới ngày sanh nở, Đến được cán bộ Trại tạm giam Công an tỉnh Kiên Giang đưa đi bệnh viện sinh con và tận tình chăm sóc. Cho đến khi ra tòa đứa con 2 tháng tuổi của bị cáo Đến được các công an làm nhiệm vụ bảo vệ phải kiêm luôn “bảo mẫu” bất đắc dĩ để đảm bảo phiên xét xử .

Tô Văn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiên Giang: Nữ 9X bênh anh ruột bằng… dao, nhận 14 năm tù