Sáng 4.6, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đơn vị đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ kiểm tra một quán karaoke, phát hiện 76 người có dương tính với ma túy.

Kiên Giang: Phát hiện 76 người dương tính với ma túy trong quán karaoke

Tô Văn - Văn Vũ | 04/06/2023, 10:00

Sáng 4.6, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đơn vị đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ kiểm tra một quán karaoke, phát hiện 76 người có dương tính với ma túy.

Cụ thể, vào lúc 1 giờ sáng 4.6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với các đơn vị chức năng bất ngờ kiểm tra quán karaoke Luxy (thuộc Công ty trách nhiệm hữu hạn karaoke Victory) có địa chỉ tại Lô 8-16, đường Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá.

karaoke1.jpg
Nhóm người dương tính với ma túy tại cơ quan công an - Ảnh: Văn Vũ
2-karaoke2.jpg
3-karaoke3.jpg
Kha và Phương Anh cùng tang vật - Ảnh: Văn Vũ

Qua công tác kiểm tra 12 phòng của quán karaoke Luxy, lực lượng công an phát hiện có 110 nam nữ thuê phòng hát và sử dụng trái phép chất ma túy. Tại hiện trường công an đã thu giữ 6 bịch ma túy và 13 viên nén nghi là ma túy. Qua test nhanh có 76 người dương tính với ma túy.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang đã tạm giữ Phạm Minh Kha (SN 1986, ngụ xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp) và Hồ Phương Anh (SN 2000, ngụ phường Vĩnh Hiệp, TP.Rạch Giá) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Số còn lại được bàn giao về công an địa phương để xử lý theo quy định của pháp luật.

Cơ sở karaoke Luxy là một trong những địa điểm karaoke sang trọng bậc nhất TP.Rạch Giá. Cũng tại địa điểm này (trước đây tên là karaoke MTV Luxury), vào tháng 7.2022, Công an tỉnh Kiên Giang đã kiểm tra và phát hiện 132 người dương tính với ma túy.

Sau đó, cơ sở đã bị cơ quan chức năng xử phạt và tước giấy phép kinh doanh. Để hoạt động trở lại, cơ sở này đã đổi chủ và đăng ký kinh doanh với một tên khác.

Công an tỉnh Kiên Giang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng cũng như cơ sở karaoke Luxy theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiên Giang: Phát hiện 76 người dương tính với ma túy trong quán karaoke