Nghi ngờ vợ mình đang ngoại tình với người đàn ông khác, Huy cùng với người em họ mang hung khí đi tìm tình địch để đánh ghen.

Kiên Giang: Rủ nhau đi đánh ghen, hai anh em lãnh 18 năm tù

18/04/2022, 16:24

Nghi ngờ vợ mình đang ngoại tình với người đàn ông khác, Huy cùng với người em họ mang hung khí đi tìm tình địch để đánh ghen.

Ngày 18.4, Tòa án nhân dân tỉnh Kiên Giang đã mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Võ Văn Huy (SN 1999, ngụ xã Tân Thạnh, huyện An Minh) 12 năm tù và Võ Văn Thẳng (SN 2004, ngụ xã Vân Khánh Đông, huyện An Minh) 6 năm tù về tội giết người.

Nạn nhân trong vụ án này là Trần Trí Phải (SN 1998, ngụ huyện An Minh).

1-huy-va-thang.jpg
Hai bị cáo Huy và Thẳng tại phiên tòa - Ảnh: Văn Vũ

Theo cáo trạng, Huy và Nguyễn Thị Tú Anh sống với nhau như vợ chồng (có làm đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn).

Quá trình chung sống, Huy và Tú Anh thường xảy ra mâu thuẫn. Từ đó, chị Tú Anh bỏ về nhà cha mẹ ruột (tại ấp Mười Huỳnh, xã Đông Hưng, H.An Minh).

Vào tối 1.2.2020, Huy điện thoại cho Tú Anh để nói chuyện về việc ly hôn, trong lúc đang nói chuyện thì Huy nghe có tiếng người đàn ông ở ngoài nói xen vào nên Huy nổi cơn ghen và muốn tìm Tú Anh để đánh ghen.

Sau đó, Huy nói với Thẳng (là em, con chú Huy) rằng vợ mình đi nhà trọ với trai. Vì vậy, Huy cùng Thẳng mang theo 2 cây dao chạy xe máy tìm vợ và tình địch để đánh ghen.

Khi đến gần nhà Tú Anh, Huy và Thẳng nhìn thấy Phải chạy xe máy chở Tú Anh về nhà và đang dừng xe trước cổng. Lúc này, Huy và Thẳng cùng xông tới dùng dao đâm chém Phải.

Gây án xong Huy và Thẳng bỏ trốn, trên đường đi Huy ném 2 cây dao xuống sông để phi tang. Phải được đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời nên thoát chết nhưng bị thương tật 63%.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiên Giang: Rủ nhau đi đánh ghen, hai anh em lãnh 18 năm tù