Đến hơn 9 giờ ngày 26.5, cơ quan chức năng tỉnh Kiên Giang vẫn đang tiếp cận hiện trường và tiến hành các bước nghiệp vụ để điều tra nguyên nhân vụ cháy 1 ngân hàng trên địa bàn trong đêm.

Kiên Giang: Trụ sở ngân hàng bị cháy trong đêm xuất phát từ trụ ATM

Tháp Mười | 26/05/2021, 01:18

Đến hơn 9 giờ ngày 26.5, cơ quan chức năng tỉnh Kiên Giang vẫn đang tiếp cận hiện trường và tiến hành các bước nghiệp vụ để điều tra nguyên nhân vụ cháy 1 ngân hàng trên địa bàn trong đêm.

Ông Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (có trụ sở đặt trên đường Trần Phú, P.Vĩnh Thanh, TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) cho biết, vào khoảng 4 giờ ngày 26.5, đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại ngân hàng. Ngay sau khi phát hiện, bảo vệ đã nhanh chóng báo đến lực lượng phòng cháy chữa cháy.

hien-truong-sau-vu-hoa-hoan.jpg
Một góc ngân hàng sau vụ cháy- Ảnh: Tháp Mười

Các cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (Công an tỉnh Kiên Giang) đã có mặt kịp thời để khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên do ngọn lửa bốc cháy ngày càng lớn và lan sang nhiều phòng làm việc của đơn vị nên đến khoảng hơn 6 giờ sáng cùng ngày ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn.

cac-co-quan-chuc-nang-den-hien-truong-tim-hieu-nguyen-nhan-vu-chay.jpg
Hơn 6 giờ sáng 26.5, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn - Ảnh: Tháp Mười

Theo ghi nhận sơ bộ ban đầu và qua lời kể của các nhân chứng, Giám đốc Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - Nguyễn Thanh Bình cho biết, ngọn lửa bắt đầu bốc ra từ trụ ATM được đặt ngay trong trụ sở và hoạt động 24/7. Sau đó lửa mới lan sang vào bên trong các phòng nghiệp vụ của đơn vị. Hiện tại chưa thống kê được số tài sản hư hỏng cũng như số tiền bị thiệt hại do vụ hỏa hoạn.

Hiện các cơ quan chức năng của tỉnh Kiên Giang đang tiến hành nguyên nhân vụ cháy để làm rõ.

Bài liên quan
Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng vào ngày mai 25.4
Ngân hàng Nhà nước vừa thông báo sẽ tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu bán vàng miếng SJC vào sáng 25.4.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiên Giang: Trụ sở ngân hàng bị cháy trong đêm xuất phát từ trụ ATM