Đột nhập ăn trộm, phát hiện một cái két sắt trong phòng ngủ của chủ nhà, Hiền liền ra chợ mua xà beng và búa để đục khóa két, trộm tài sản.

Kiên Giang: Vừa mới ra tù liền đi cạy két sắt

Khang Duy | 18/03/2019, 16:25

Đột nhập ăn trộm, phát hiện một cái két sắt trong phòng ngủ của chủ nhà, Hiền liền ra chợ mua xà beng và búa để đục khóa két, trộm tài sản.

Ngày 18.3, Công an H.U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang cho biếtđang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hiền (39 tuổi, ngụ xã Định Hòa, H.Gò Quao, tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”

Theo đó, vào ngày 6.3, cả gia đình chị Từ Thị Cám (ngụ ấp Dân Quân, xã Hòa Chánh, H.U Minh Thượng) đi làm từ sớm nên quên khóa cửa rào. Đến chiều tối cùng ngày, gia đình chị Cám tá hỏa phát hiện đồ đạc bị lục tung. Chạy vào phòng ngủ, chị Cám gần như muốn ngã quỵ khi thấy chiếc két sắt của mình bị đục khóa và lấy đi toàn bộ số tiền mặt và vàng với tổng trị giá tài sản khoảng 300 triệu đồng.

Nhận được tin báo, Công an H.U Minh Thượng phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang khám nghiệm hiện trường, truy tìm dấu vết của nghi phạm. Chỉ 3 ngày sau đó, công an xác định được Hiền là nghi phạm số 1 trọng vụ trộm nên đã tiến hành bắt giữ.

Két sắt của gia đình chị Cámbị tên Hiền đục phá lấy đi số tài sản gần 300 triệu đồng- Ảnh: Tô Văn

Tại cơ quan công an, Hiền thừa nhận hành vi trộm cắp của mình. Yđột nhập vào nhà chị Cám bằng cách bẻ các song sắt cửa sổ. Khi vào phòng ngủ, Hiền phát hiện 1 chiếc két sắt được khóa bằng mã số. Y liềnra chợ mua 1 cây xà beng và 1 cây búa rồi quay trở lại đục phálấy được137 triệu đồng, 3,4 lượng vàng 24K, 8 chỉ vàng 18K và 2 bộ ngọc trai.

Sau khi trộm,Hiền đem tiền đi trả nợ một ít, số tài sản còn lại ydùng để đánh bài và tiêu xài cá nhân. Theo công an, Hiềntừngcó 2 tiền án về tội trộm cắp, vừa mới ra tù thìtái phạm.

Tô Văn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiên Giang: Vừa mới ra tù liền đi cạy két sắt