Hẹn hò không cẩn thận sẽ khiến bạn chọn sai người, tệ hơn nữa nếu bạn lấy người đó làm chồng thì bạn sẽ có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Kiểu đàn ông chỉ nên yêu thôi, đừng cưới

La Hường | 21/03/2020, 07:39

Hẹn hò không cẩn thận sẽ khiến bạn chọn sai người, tệ hơn nữa nếu bạn lấy người đó làm chồng thì bạn sẽ có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Đàn ông bạo lực, vũ phu

Đừng ở bên một người đàn ông bạo lực, không biết kiểm soát cơn giận của mình. Nếu anh ta chỉ tức giận một hai lần thì không sao, nhưng nếu thấy người đó nổi điên lên ngay cả với những việc nhỏ nhặt nhất và cư xử một cách tho bạo thì tốt nhất bạn nên từ bỏ sớm.

Nếu người bạn yêu bạo lực bằng lời nói thì có khả năng cao anh ta cũng sẽ sử dụng vũ lực. Đừng bao giờ lấy một người như vậy làm chồng.

Anh ấy hay phụ thuộc vào mẹ

Một chàng trai luôn hiếu thảo và yêu thương mẹ cần được trân trọng, nhưng nếu chàng nhất nhất nghe theo lời mẹ, quá phụ thuộc vào mẹ thì bạn cần suy nghĩ cẩn trọng.

Nếu bạn lấy phải anh chàng này, cuộc sống hôn nhân của bạn rất có thể sẽ luôn có sự can thiệp đáng sợ của mẹ chồng.

Chàng đào hoa, lăng nhăng

Có một sự thật rằng, rất nhiều chị em phụ nữ thường bị hấp dẫn bởi "trai đểu". Một chàng trai đào hoa, phong lưu đôi khi hấp dẫn hơn những chàng "trai ngoan" đúng chất bởi cách nói chuyện như kẹo ngọt, luôn tỏ ra galant, rất thạo việc nắm bắt tâm lý phụ nữ.

Thế nhưng hãy nhớ rằng, những chàng trai này lại thường đối xử tốt với tất cả các cô gái. Những chàng trai có tính lăng nhăng có thể nay hẹn hò với người nay, mai lại gặp người khác. Yêu thì được, còn nếu muốn lấy những chàng như vậy làm chồng, bạn nên cân nhắc kỹ.

Chàng quá độc đoán, gia trưởng

Cuộc sống hiện đại, phụ nữ và đàn ông đều có quyền bình đẳng, kể cả trong cuộc sống hôn nhân. Nhưng nếu lỡ may bạn cưới phải một người đàn ông gia trưởng, độc đoán, thì rất có thể mọi việc bạn đều nhất nhất nghe theo anh ấy. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ mất đi quyền được cùng trao đổi, thảo luận với nhau mọi việc trong cuộc sống.

Không có chí tiến thủ

Các cô gái có thể lấy một chàng trai hiện tại chưa có gì, anh ấy không cần giàu, không cần có nhiều tiền vì cả 2 có thể cùng nhau cố gắng. Nhưng điều quan trọng nhất là anh ấy phải có chí tiến thủ, có những kế hoạch rõ ràng cho tương lai.

Người đàn ông chỉ biết nghĩ đến bản thân

Tính cách cũng là một đặc điểm quan trọng để giúp phụ nữ phân biệt xem người đàn ông đó là tốt hay xấu. Nếu bạn sống với một người đàn ông mà trong lòng chỉ biết nghĩ cho chính mình, như vậy bạn sống với anh ta sẽ không hạnh phúc. Bởi vì trong tim anh ta, chỉ nghĩ đến bản thân mình trước, còn bạn luôn luôn đứng sau. Người như vậy căn bản không hề để ý đến cảm nhận của người khác.

Đàn ông hay nói dối

Yêu một người hay nói dối cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải sống trong những mốilo lắngvà sợ hãi. Không biết mình cùng chung sống còn bao nhiêu bí mật và lời nào anh ta nói thì nên tin và không nên tin.

Đàn ông keo kiệt

Không cần biết anh ta nhiều tiền hay ít tiền, nhưng nếu thấy chàng keo kiệt, chuẩn mẫu đàn ông "đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành" thì bạn nên sớm dừng lại.

Đàn ông rượu chè, cờ bạc

Nếu ngay từ khi còn yêu nhau bạn đã biết chàng là người ham mê những trò đỏ đen cờ bạc, hay rượu chè say xỉn thì nên nghĩ lại về việc kết hôn. Đàn ông ham mê cờ bạc rượu chè rất dễ bỏ bê mọi việc, ngày đêm chìm trong những thú vui đó, thậm chí tiêu tán tài sản một cách không phanh.

Hà Anh (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểu đàn ông chỉ nên yêu thôi, đừng cưới