Những tờ lịch cuối cùng năm cũ rơi xuống như thúc hối mọi người rằng thời gian đã qua định khắc mới, khi đó những bản nhạc xuân lại ngân nga vang lên, như muốn níu kéo rất nhiều điều trong quá khứ.

Á quân Sao Mai Thụy Miên và ca sĩ Thái Thùy Linh tung MV cho các cặp tình nhân vào 14.2

Hải Yến | 14/02/2018, 07:31

Những tờ lịch cuối cùng năm cũ rơi xuống như thúc hối mọi người rằng thời gian đã qua định khắc mới, khi đó những bản nhạc xuân lại ngân nga vang lên, như muốn níu kéo rất nhiều điều trong quá khứ.

MV "Câu chuyện đầu năm" của Trần Thụy Miên

Hòa chung niềm vui năm mới, ca sĩ Trần Thụy Miên đã cho ra mắt MV “Câu chuyện đầu năm" đánh dấu sự trở lại của mình trong năm 2018 và kể lại những mối tình mới mẻ của cô gái mới yêu trong câu chuyện đầu năm đầy lãng mạn.

Câu chuyện đầu nămlà một ca khúc đã quá quen thuộc với khán giả nhưng được Thụy Miên làm mới lại, với sự giúp sức của nhà sản xuất âm nhạc Nemo - chủ nhân bản phối Người lạ ơiđang gây sốt. Với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm, Thụy Miên hyvọng “Câu chuyện đầu năm" sẽ là món quà tinh thần dành cho khán giả trong những ngày đầu xuân năm mới đang cận kề.

Cùng với nhiều bài hát khác, mùa xuân trong các nhạc phẩm của nhạc sĩ Hoài An mang tên "Câu chuyện đầu năm" được luyến láy qua những câu hát của nữ ca sĩ Trần Thụy Miên đã gợi nhớ về một không khí dân dã ở miền Nam, đằm thắm và gần gũi một cách khó tả. Và dù đã nghe bao lần, qua bao thế hệ hát lên, các giai điệu này luôn quyến luyến đến mức sẽ có phút giây nào đó, có thể chính bạn đang bật hát khe khẽ theo nó.

Mối tình lãng mạn của cô gái mơ mộng trong bài hát đã được Thụy Miên thể hiện qua từng giai điệu ngọt ngào đầy yêu thương cho ngày 14.2 lãng mạn

Trong năm 2018, Thụy Miên có rất nhiều kế hoạch riêng cho bản thân, đặc biệt là với dòng nhạc dân gian của mình, côsẽ có những ca khúc mang màu sắc dân gian nhưng lại được thể hiện với một phong cách đương đại hoàn toàn mới.

Thụy Miên với ca khúc Câu chuyện đầu năm

MV "Vắng anh mùa Đông" của ca sĩ Thái Thùy Linh

Gây ấn tượng với các ca khúc trữ tình hay nhạc rock, cái tên ca sĩ Thái Thùy Linh đã đóng đinh với các khán giả yêu nhạc. Tuy nhiên, đầu năm 2018 cô ca sĩ "bộ đội" này lại tung ra MV mới thể hiện qua giọng ca bolero đầy ngọt ngào của mình. Thái Thùy Linh hát hát bolero, đau đớn và day dứt, nhưng là của người đàn bà đã trải qua nhiều biến cố, cả hạnh phúc lẫn khổ đau. Cách hát khác, tư duy âm nhạc hướng đến đại chúng hơn, biết nghe và chiều khán giả hơn, Thái Thùy Linh đã phát huy cao nhất giọng hát đẹp đẽ của mình trong một tình khúc nhiều tâm sự - "Vắng anh mùa Đông" của nhạc sĩ Trương Lê Sơn để gửi tặng cho khán giả và cho chính cô trong mùa Valentine này.

Những hình ảnh trong MV "Vắng anh mùa Đông" của Thái Thùy Linh

Chia sẻ về sự thay đổi này, ca si Thái Thùy Linh cho biết: "Khi quay MV "Vắng anh mùa Đông'', Linh có nói với đạo diễn mong muốn tạo ra được cảm xúc nhói buốt, khi nghe mọi người thấy chơi vơi, cảm thấy thương, muốn che chở người phụ nữ đang hát kia nghĩa là Linh đã thành công. Hy vọng rằng khi mọi người xem MV này và nghe Linh hát thì sẽ cảm thấy muốn che chở Linh nhiều hơn''.

MV "Vắng anh mùa Đông" của Thái Thùy Linh

Không chỉ thay đổi cách chọn dòng nhạc, cách diễn, cách hát, mà Thái Thùy Linh thừa nhận, bây giờ cô mới thực sự học để làm một người phụ nữ đúng nghĩa. Từ những chăm chút nhỏ như để tóc dài, làm móng tay, nói chuyện nhẹ nhõm hơn với những người xung quanh. Có lẽ, chỉ sau khi trải qua nhiều biến cố, nhiều sóng gió của cuộc đời, Thái Thùy Linh đã thực sự hiểu: Muốn hạnh phúc và có được một người đàn ông, trước hết bản thân mình phải là một người đàn bà trước đã.

Mong rằng 2018 sẽ là một năm nhiều dấu ấn đẹp của Thái Thùy Linh trên con đường âm nhạc vốn không hề dễ dàng.

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
3 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á quân Sao Mai Thụy Miên và ca sĩ Thái Thùy Linh tung MV cho các cặp tình nhân vào 14.2