"Cứ nghĩ tới là thấy thương anh Phúc. Sợ anh Phúc tự sát. Thời điểm đó, tôi chứng kiến cảnh người ta xem thường anh Phúc. Nhiều người đã dứt áo ra đi, bỏ anh Phúc ở lại" - Kim Cương nói.

Kim Cương kể chuyện phải canh chừng Ưng Hoàng Phúc vì sợ chồng tự sát do bệnh tật

thao nguyen | 13/09/2018, 07:36

"Cứ nghĩ tới là thấy thương anh Phúc. Sợ anh Phúc tự sát. Thời điểm đó, tôi chứng kiến cảnh người ta xem thường anh Phúc. Nhiều người đã dứt áo ra đi, bỏ anh Phúc ở lại" - Kim Cương nói.

​Tối 12.9, khi tham gia chương trình 1 tiếng kể hết, cặp đôi Ưng Hoàng Phúc- Kim Cươngđã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống vợ chồng.

Ưng Hoàng Phúc được biết đến như là ca sĩ thần tượng thuộc thế hệ đầu của VBiz. Đến năm 2005, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Ưng Hoàng Phúc bất ngờ im hơi lặng tiếng. Nam ca sĩ cho biết thời điểm đó anh gặp chấn thương nặng ở vùng lưng dẫn đến thoát vị đĩa đệm, không thể đi đứng được chứ nói gì đến chuyện lên sân khấu hát hò.

Vì muốn chạy chữa cho dứt bệnh, Ưng Hoàng Phúc đã nghỉ hát để đi khắp nơi tìm thầy hốt thuốc. Có những lúc vì quá mệt mỏi và đau đớn, Ưng Hoàng Phúc đã thú nhận với Kim Cương rằng anh muốn tự sát, chẳng thiết tha sống trên cõi đời này nữa.

Nghe Ưng Hoàng Phúc nói thế, Kim Cương chỉ khóc. Vừa thương Ưng Hoàng Phúc, vừa sợ anh làm chuyện dại dột, bỏ lỡ cả đời người, thế là mỗi đêm Kim Cương đều phải canh chừng. Ròng rã như thế suốt mấy năm, cuối cùng Ưng Hoàng Phúc cũng tìm được cách giúp anh chữa chứng thoát vị đĩa đệm.

Khi kể lại quãng thời gian khó khăn ở 1 tiếng kể hết, cả Ưng Hoàng Phúc lẫn Kim Cương đều xúc động. Bật khóc nức nở, Kim Cương nói rằng:"Cứ nghĩ tới là thấy thương anh Phúc. Sợ anh Phúc tự sát. Thời điểm đó, tôi chứng kiến cảnh người ta xem thường anh Phúc. Nhiều người đã dứt áo ra đi, bỏ anh Phúc ở lại. Thế là tôi cùng anh Phúc đi khắp nơi chữa bệnh. Thấy ai chỉ cách chữa hay, anh Phúc cũng tìm tới. Có khi chữa bằng phương pháp Đông y, khi lại sang hẳn nước ngoài. Tiền của anh Phúc dành dụm cứ thế vơi đi. Có người hỏi tôi vì sao không bỏ anh Phúc đi, cứ tiếp tục yêu đương mà khổ thế này thì làm sao mẹ con tôi sống nổi. Lúc đó mọi thứ hỗn loạn, tôi còn nặng gánh con trai nhỏ mới 3 tuổi, anh Phúc lại bị dày vò vì căn bệnh quái ác. Chúng tôi chẳng có nhiều lựa chọn, cứ nhắm mắt đi tới. Miễn làm sao chữa hết bệnh, ổn định cuộc sống để anh Phúc đi hát trở lại là tôi vui. Thế rồi, tôi dừng hẳn công việc người mẫu, chỉ làm mỗi việc là chăm sóc, quản lý mọi thứ cho anh Phúc".

Về phía Ưng Hoàng Phúc, anh bày tỏ sự trân quý, biết ơn đối với những cay đắng, tủi hờn mà Kim Cương phải chịu trong thời gian bệnh tật của mình. Đi qua bão táp phong ba, đạp lên sóng dữ thét gào, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương càng quý trọng đối phương hơn.

"Mọi người có hỏi tôi rằng làm sao sống được với con riêng của vợ. Kim Cương ở với tôi 6 năm rồi, đến giờ vẫn chưa cómộtđám cưới chính thức rình rang, nhưng trên tất cả, chúng tôi xem nhau như vợ chồng thực thụ. Nếu bận tâm quá khứ, chúng tôi đã không sống với nhau đến tận bây giờ. Từ lúc 3 tuổi, bé Hưng Phát đã về sống với tôi. Con trẻ không có tội, quá khứ của Kim Cương có tội tình gì mà tôi phải dằn vặt cô ấy? Tôi xem bé Hưng Phát như con ruột,tất cả những gì tốt nhất dành cho Quốc Minh, tôi cũng dành cho Hưng Phát. Mình đối xử tốt với con thì sau này lớn lên, con cũng đối xử tốt với mình thôi", anh nói.

Thu Thảo/Tri Thức Trẻ.Ảnh: Leon

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim Cương kể chuyện phải canh chừng Ưng Hoàng Phúc vì sợ chồng tự sát do bệnh tật