Trưa hôm qua (10.8), chàng trai 25 tuổi Nguyễn Giàu, người không may bị té lầu và chấn thương khi đang tham gia bộ phim "Hùng Aili và Sáu lóc cóc" do ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sản xuất đã qua đời, sau gần 20 ngày chống chọi với tử thần tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Kim Cương - Ưng Hoàng Phúc: 'Chúng tôi sẽ hỗ trợ tiền lo hậu sự cho Nguyễn Giàu'

Một Thế Giới | 11/08/2015, 13:11

Trưa hôm qua (10.8), chàng trai 25 tuổi Nguyễn Giàu, người không may bị té lầu và chấn thương khi đang tham gia bộ phim "Hùng Aili và Sáu lóc cóc" do ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sản xuất đã qua đời, sau gần 20 ngày chống chọi với tử thần tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Như vậy là chàng trai xuất thân từ ruộng đồng Kiên Giang đã ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ. Sự ra đi của anh đã để lại cho ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và những người tham gia đoàn làm phim sự hối tiếc khôn nguôi.
Ba mẹ Nguyễn Giàu là nông dân, ở quê đời sống khó khăn nên Giàu lên thành phố tham gia những vai diễn quần chúng và không may gặp phải tai nạn là chuyện không ai mong muốn. Theo Ưng Hoàng Phúc cho biết trong một bài báo của PV Một Thế Giới mới đây: 
"Hôm đó (24.7), tôi quay phân đoạn của mình với đạo diễn Lâm Lê Dũng ở quận 7, TP.HCM. Đang quay thì tôi nghe có tiếng động lớn và mọi người ở đằng kia nhốn nháo. Chạy đến, tôi mới biết là Nguyễn Giàu, cascadeur, cũng là diễn viên quần chúng của đoàn phim bị ngã từ lầu 1, chúi mặt xuống đất. 
Ngay sau đó, mọi người trong đoàn phim đã đưa ngay Giàu đến bệnh viện Việt Pháp (FV)  ở gần đó để cấp cứu. Chi phí tại đây đã gần 15 triệu. Vì bị chấn thương nặng nên sau khi sơ cứu ở bệnh viện Việt Pháp, người nhà của Giàu đã chuyển tiếp cậu qua bệnh viện Chợ Rẫy để phẫu thuật. Hai ngày sau, tôi và Kim Cương vào thăm, thấy Giàu bó bột hai tay, vẫn còn tỉnh táo nói chuyện".
Kim Cuong - Ung Hoang Phuc: “Chung toi se ho tro tien lo hau su cho Nguyen Giau“-hinh-anh-1
 Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương vào bệnh viện Chợ Rẫy thăm Nguyễn Giàu, sau hai ngày tai nạn xảy ra. Ảnh: Ưng Hoàng Phúc cung cấp
người mẫu Kim Cương, vợ chưa cưới của Ưng Hoàng Phúc là  người chứng kiến cú ngã định mệnh của chàng trai trẻ đã kể lại: "Hôm đó tôi ngồi gần đấy, nghe một tiếng động lớn, chạy đến thì mới biết Giàu ngã từ lầu 1 xuống. Tôi đã hét lên: Trời ơi, sao lại thế này. Liền đó, chúng tôi đã cùng mọi người đưa Giàu đi bệnh viện cấp cứu. Trong lúc bối rối, ai cũng lo lắng vì tai nạn của Giàu, chúng tôi đã dùng tiền túi của mình, và vận động mọi người trong công ty của anh Phúc đóng góp, hỗ trợ cho Giàu gần 50 triệu, và đưa làm nhiều lần để kịp thời giúp Giàu lo viện phí, thuốc men...
Người mẫu Kim Cương cũng khẳng định: "Nếu Giàu không qua khỏi, anh Ưng Hoàng Phúc và tôi, cũng như công ty sẽ hỗ trợ tiền xe cho gia đình đưa cậu ấy về, đồng thời hỗ trợ tiền lo hậu sự cho cậu ấy". 
Hôm nay, 11.8, người nhà của diễn viên quần chúng Nguyễn Giàu đã đưa xác anh về quê Kiên Giang để lo hậu sự.
Dù tai nạn xảy ra lúc Nguyễn Giàu không trực tiếp đóng vai tại hiện trường,chỉ đứng tập võ chuẩn bị vào cảnh quay, nhưng cùng là người làm nghệ thuật, đặc biệt là gia cảnh của Nguyễn Giàu quá khó khăn, hy vọng không chỉ ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tiếp tục giúp đỡ gia đình Nguyễn Giàu mà nhiều nghệ sĩ khác cũng chung tay giúp đỡ  gia đình một đồng nghiệp không may gặp tai nạn. Nghĩa tử là nghĩa tận. Hơn bao giờ hết, gia đình Nguyễn Giàu đang cần những tấm lòng...
Lê Ngọc Dương Cầm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim Cương - Ưng Hoàng Phúc: 'Chúng tôi sẽ hỗ trợ tiền lo hậu sự cho Nguyễn Giàu'