Khán giả vô cùng thích thú với những cảnh đẹp ở "thiên đường" du lịch nước ngoài lẫn âm nhạc và diễn xuất của sao Việt trong MV được đầu tư.

Sao Việt đổ tiền ra nước ngoài quay MV

Một Thế Giới | 11/08/2015, 08:53

Khán giả vô cùng thích thú với những cảnh đẹp ở "thiên đường" du lịch nước ngoài lẫn âm nhạc và diễn xuất của sao Việt trong MV được đầu tư.

Chuyện tình Maldives – Noo Phước Thịnh - Thủy Tiên

Sau một thời gian dài ấp ủ, phim ca nhạc Chuyện Tình Maldives - Love In Maldives của Noo Phước Thịnh với sự góp mặt của Thủy Tiên đã chính thức được công bố. Chỉ trong vòng 3 ngày ra mắt, Chuyện tình Maldives đạt gần 1 triệu lượt xem trên youtube và được chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng xã hội.
MV
Phim ca nhạc Love in Maldives của Noo Phước Thịnh nhận được nhiều lời khen ngợi về cảnh quay, diễn xuất lẫn âm nhạc
Với nội dung đậm chất ngôn tình, cùng những cảnh quay đẹp ngất ngây tại Thiên đường Maldives được ghi lại bởi flycam, ngay lập tức sản phẩm điện ảnh này đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả Việt. Hầu hết đều xuýt xoa trước những cảnh biển xanh đẹp tuyệt vời, khu resort quá hoành tráng... và cả nội dung câu chuyện kịch tích nhưng không kém phần lãng mạn. Diễn xuất của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trong dự án này nhận được nhiều lời khen. Phần âm nhạc với 4 ca khúc mới được lồng vào các tình tiết cũng được đánh giá là hợp lý, hứa hẹn sẽ thành hit mới của Noo Phước Thịnh lẫn Thủy Tiên trong thời gian tới.
Phim xoay quanh mối tình chị em giữa Thuỷ Tiên và Noo Phước Thịnh. Trong phim, Noo vào vai chàng trai trẻ hào hoa, vô tình bị “tiếng sét ái tình” với người phụ nữ hơn tuổi. Trong khi đó, Thuỷ Tiên đã có chồng nhưng cuộc sống không hạnh phúc. Sau bao nhiêu khó khăn, cặp đôi quyết định đến với nhau, gạt bỏ mọi ranh giới về tuổi tác, cuộc sống riêng của mỗi người.
Mãi mãi bên nhau – Noo Phước Thịnh
Năm 2014, Noo Phước Thịnh trở thành Đại sứ du lịch Nhật Bản theo lời mời của Tổng cục du lịch Nhật Bản. Nam ca sĩ đã được tạo mọi điều kiện để ghi lại những cảnh quay đẹp nhất của thành phố Osaka đưa vào MV Mãi mãi bên nhau - một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu với ca từ, giai điệu rất ngọt ngào.

Câu chuyện trong MV xoay quanh chàng trai khi đặt chân đến thành phố Osaka, Nhật Bản đã vô cùng hào hứng và đi khám phá khắp nơi. Tại đây, chàng trai vô tình phải lòng cô gái Nhật Bản xinh đẹp và mơ mộng về một chuyện tình thật đẹp...

Sâu trong em – Bích Phương
MV
Bích Phương và ekip sang hòn đảo du lịch Kohrong Samloem - Campuchia để quay MV

Khác với những MV trước đây, sản phẩm hình ảnh lần này, Bùi Bích Phương cùng êkip đã cất công sang tận đảo Kohrong Samloem - Campuchia thực hiện. Ít ai biết rằng êkip thực hiện MV Sâu trong em đã rất vất vả để thu lại được những khung hình đẹp nhất dưới cái nóng hơn 40 độ C ở đảo Kohrong.

Theo lời người dân bản địa thì êkip của Bùi Bích Phương là đoàn nghệ sĩ đầu tiên đặt chân tới vùng đảo này để quay phim. Để có được hình ảnh đa dạng và cuốn hút người xem, Bùi Bích Phương đã phải mang đi và thay hàng chục bộ trang phục để có được hình ảnh đẹp, hợp thời trang và vừa ý đạo diễn.

MV Sâu trong em được Bùi Bích Phương định hướng theo tiêu chí nội dung đơn giản nhưng hình ảnh mang tính thẩm mỹ cao. Trong MV lần này, Bùi Bích Phương cùng người yêu có một kỳ nghỉ tại vùng đảo vắng, thơ mộng và lãng mạn. Đồng điệu với thông điệp của bài hát, nội dung MV truyền tải cho người xem những khoảnh khắc hạnh phúc trong tình yêu trên một hòn đảo lãng mạn. 

Where did we go wrong – Thanh Bùi – Thu Minh

Năm 2013, Thu Minh và Thanh Bùi đã xuất xưởng bản audio của Where Did We Go Wrong. Với giai điệu ngọt ngào, quyến rũ đan xen R&B sôi động và giọng hát cao vút, sắc sảo củacặp đôi, Where Did We Go Wrong được khán giả vô cùng yêu thích. Trước tình cảm nồng nhiệt của khán giả, Thu Minh và Thanh Bùi đã thực hiện MV cho ca khúc.

Trong MV, Thanh Bùi và Thu Minh xuất hiện với tạo hình hiện đại và cá tính. Đặc biệt, cả 2 còn khiến fan hoa mắt với màn lái siêu xe cực đỉnh. Ở cuối MV, 2 ca sĩ còn gây bất ngờ khi lao xe vào nhau giữa đường cao tốc của Bangkok. Đặc biệt, cảnh quay ấn tượng nhất phải kể đến màn "chất vấn" giữa Thu Minh Và Thanh Bùi, khi cả 2 đang đứng trên nóc của một tòa cao ốc rất hoành tráng. Được biết Where Did We Go Wrong được thực hiện  tại Bangkok (Thái Lan) với sự hỗ trợ của một êkip chuyên nghiệp từng làm việc với Tata Young, F4...

Mộng mị - Dương Triệu Vũ

“Mộng mị” là một bản tình ca trầm buồn, với ca từ sâu sắc, giai điệu dễ nghe. Ca khúc nằm trong album “Còn mãi nồng nàn” từng được chàng ca sĩ ra mắt khán giả từ cuối tháng 5-2012.

Để làm MV “Mộng mị”, Dương Triệu Vũ đã quyết định mang cả ê-kip của mình sang tận nước Nga xa xôi để có được những cảnh quay đẹp và độc đáo nhằm tạo cho khán giả những cảm giác mới lạ. Dương Triệu Vũ cho biết, sự khác biệt về văn hóa và ngôn ngữ đã tạo nên không ít khó khăn cho ê-kip trong những ngày làm việc tại Nga.Vì thế, để quá trình quay được thuận lợi và diễn ra suôn sẻ, anh đã phải cùng ê-kip dành rất nhiều thời gian nghiên cứu về văn hóa và phong tục của đất nước này. Cũng như tìm tòi, lựa chọn bối cảnh để có được những góc quay đẹp nhất, phù hợp với nội dung MV.
MV
 Dương Triệu Vũ thể hiện chuyện tình buồn tại đất nước Nga 
MV Mộng mị mô tả câu chuyện tình tay ba buồn, nhưng đẹp về sự hy sinh cao thượng của những người yêu nhau. Dương Triệu Vũ tâm sự, MV lần này được xây dựng dựa trên một câu chuyện có thật mà anh được chứng kiến từ một người bạn thân. Và theo anh, bản chất của tình yêu là sự hy sinh để mang lại những điều cao quý hơn.

Over – Trang Pháp

MV
Trang Pháp hóa thân cô bé quàng khăn đỏ của truyện cổ Grim trong tiết trời giá lạnh -10 độ tại Đức 

Sau sản phẩm âm nhạc đầu tiên Như là mơ nhận được sự phản hồi tích cực, Nguyễn Phạm Thùy Trang (Trang Pháp) chính thức giới thiệu album vol.1 Runaway với 12 ca khúc chính, 3 bài hát tặng kèm và 1 bản interlute (nhạc không lời).

Trong album, ngoài các bản audio, Thùy Trang sẽ giới thiệu đến khán giả bản MV mang tên Over, được cô nàng và ekip đầu tư quay hình tại Đức, giữa thời tiết âm 10 độ, tuyết phủ trắng xóa. Được biết, đây là một bài hát đầu tiên được Thùy Trang sáng tác hoàn chỉnh phần nhạc vào năm chỉ mới 11 tuổi. Sau này, phần lời của Over mới được Thùy Trang viết và chọn làm MV đầu tiên của riêng mình để giới thiệu đến khán giả yêu nhạc.

Ý tưởng của MV được Trang Pháp lấy từ truyện cổ Grimm và cô quyết định hóa thân vào nhân vật Cô bé quàng khăn đỏ. Hình ảnh cô gái xinh đẹp giữa bầu trời tuyết trắng khiến khán giả cảm thấy như đang lạc vào câu chuyện cổ này.

Đừng vội làm quá khứ của nhau - Nam Cường
MV
 Nam Cường và "bạn gái" sang Singapore để thực hiện MV
Sau thời gian tập trung lưu diễn phục vụ khán giả khắp nơi, mới đây, Nam Cường đã trở lại với các dự án âm nhạc bằng single "Đừng vội làm quá khứ của nhau" như một món quà anh dành tặng cho người hâm mộ.
Bài hát chủ đề của single đã được Nam Cường đầu tư thực hiện một MV tại Singapore với những thước phim đẹp lãng mạn, tái hiện một chuyện tình cảm động - dù trải qua nhiều thử thách khó khăn nhưng cuối cùng họ đã thuộc về nhau.
Khoảng trống để lại – The Men
Nhân dịp chuyến lưu diễn ở Australia, The Men đã tranh thủ thực hiện MV Khoảng trống để lại ở đất nước này. MV được đạo diễn Yến Nguyễn và nhà sản xuất Tạ Quang Huy chịu trách nhiệm với những cảnh quay đẹp lung linh ở thành phố Melbourne. MV được quay với độ phân giải 5K và master 4K. Đây là tiêu chuẩn của thế giới và cũng là sự lựa chọn của các hãng sản xuất phim nổi tiếng.

The Men cho biết, MV tiêu tốn không ít số tiền mà nhóm dành dụm được suốt thời gian qua. Tuy nhiên để giúp khán giả có những cản phẩm âm nhạc chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. The Men luôn sẵn sàng đầu tư vì khán giả chính là những người đã giúp nhóm có được thành công như ngày hôm nay”.

Hoa tuyết mùa đông – Trà Ngọc Hằng
MV
 Trà Ngọc Hằng chọn đảo Nami Hàn Quốc để quay MV lãng mạn với "bạn trai" xứ sở Kim Chi
Trà Ngọc Hằng đã có dịp trở lại Hàn Quốc vào những ngày mùa đông lạnh giá để thực hiện MV Hoa tuyết sau mùa đông, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Tại đảo Nami, địa điểm nổi tiếng được khán giả khắp châu Á biết đến qua phim truyền hình Bản tình ca mùa đông, người đẹp và đoàn phim phải bắt đầu ngày làm việc từ 2h sáng để ghi lại khoảnh khắc nắng sớm ngọt ngào nhất hay thức xuyên đêm đến tận 4-5h sáng hôm sau mới hoàn tất công việc.

Trong MV đầu tiên quay tại Hàn Quốc Nếu như ngày xưa, Trà Ngọc Hằng và nam diễn viên Jee Yoon Jea là một đôi tình nhân yêu thương nhưng không được ở bên nhau, thì câu chuyện của Hoa tuyết sau mùa đông tiếp nối lý do của nỗi đau chia xa.

Hạ Vy 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Việt đổ tiền ra nước ngoài quay MV