Sau phần thi áo tắm, MC Steve Harvey đã công bố Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Kim Duyên trượt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Đan Thùy | 13/12/2021, 08:55

Sau phần thi áo tắm, MC Steve Harvey đã công bố Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Năm nay, phần thi áo tắm được nhận xét kín đáo, giản dị hơn. Đại diện Puerto Rico là một trong những thí sinh có hình thể đẹp nhất, catwalk uyển chuyển. Các hoa hậu Mỹ, Pháp gây ấn tượng với những sải bước tràn đầy năng lượng.

Kim Duyên hoàn thành phần thi suôn sẻ, giữ phong độ nhưng thiếu sự bùng nổ. Thí sinh Philippines là cô gái được cổ vũ nồng nhiệt trên sân khấu.

downloader.la_61b6a3dba651c.jpg
Kim Duyên trong  phần thi áo tắm - Ảnh: Internet

Những đại diện sắc đẹp của Paraguay, Puerto Rico, Mỹ, Ấn Độ, Philippines, Nam Phi, Bahamas, Pháp, Colombia, Aruba là những cái tên được gọi vào Top 10. Kim Duyên đã không may mắn có mặt trong Top 10 chung cuộc. Trước đó, cô được 2 chuyên trang MissosologyGlobal Beauties đánh giá tiềm năng.

Khi được vào Top 16, Kim Duyên của Việt Nam cho biết cô thực sự bất ngờ. Người đẹp Việt cũng chia sẻ Hoa hậu Hoàn vũ là một cuộc thi lâu đời và đấu tranh cũng như mang đến những thông điệp tốt đẹp về nữ quyền.

_kimduyen.jpeg

Bình luận viên của chương trình cũng dành lời khen ngợi cho đại diện Việt Nam, đặc biệt là phần trình diễn váy dạ hội tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Được biết Kim Duyên của Việt Nam là thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất từ khán giả.

Top 10 cuộc thi sẽ tham gia trình diễn váy dạ hội trước khi ban tổ chức công bố Top 5 chung cuộc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim Duyên trượt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2021