Vì đang ở những tháng cuối thai kỳ nên nữ diễn viên Hương phù sa được chồng chăm sóc tận tình trong suốt quá trình tham dự sự kiện.

Kim Hiền rạng rỡ ôm bụng bầu 7 tháng đi sự kiện bên chồng

Một Thế Giới | 06/06/2015, 13:31

Vì đang ở những tháng cuối thai kỳ nên nữ diễn viên Hương phù sa được chồng chăm sóc tận tình trong suốt quá trình tham dự sự kiện.

Tối ngày 5.6.2015 vừa qua, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC - Trung tâm tại TP.HCM chính thức ra mắt Kênh truyền hình hoàn toàn mới mang tên View TV trên tần số phát sóng của kênh VTC8, trực thuộc Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC. 

View TV là kênh thông tin và giải trí tổng hợp Nam bộ dành cho đối tượng khán giả là những gia đình trẻ Việt Nam bằng chính nội dung phong phú, đa dạng nhưng vẫn thực sự độc đáo và khác biệt. Bắt đầu từ tháng 6.2015, kênh View TV sẽ chính thức lên sóng với 6 chương trình hoàn toàn mới tự sản xuất bao gồm: Bản tin kinh tế - xã hội Tối Nay 8h; Bình luận thông tin Tám Là Chín; Phát triển gia đình Lăng Kính Nhỏ; Kết nối xã hội 10 Phút Thử Thách - phiên bản giao thông; Giải trí thư giãn Hội Hâm Mộ Showbiz; Làm đẹp - thời trang và Xu hướng Đẹp Ư! Đơn Giản!
Bên cạnh đại diện đơn vị sản xuất là Đài Truyền hình VTC, sự kiện còn có sự tham dự của diễn viên Huy Khánh, ca sĩ Hương Giang Idol, Trương Thế Vinh, ca sĩ Khanh Chi Lâm, Hoa khôi áo dài Việt Nam - Lan Khuê,... 
Kim Hien rang ro om bung bau 7 thang di su kien ben chong-hinh-anh-1
Kim Hiền xuất hiện với chiếc đầm đỏ nổi bật bên cạnh chồng.  
Dù đang mang thai ở tháng thứ 7 nhưng Kim Hiền vẫn có mặt tại sự kiện cùng sự tháp tùng của chồng. Sự có mặt của bà bầu xinh đẹp lập tức thu hút sự chú ý của mọi người với chiếc đầm đỏ nổi bật và nụ cười rạng rỡ ngập tràn hạnh phúc. 
Được biết, Kim Hiền sẽ chào đón con gái vào cuối tháng 8 này. "Công chúa" nhỏ của Kim Hiền là đứa con thứ 2 của cô (trước đó là bé trai Sonic với chồng cũ) nhưng lại là con đầu lòng của chồng hiện tại. 
Nữ diễn viên "Hương Phù sa" cũng cho biết, sau sự kiện này, đầu tháng 7, Kim Hiền sẽ tạm xa showbiz một thời gian để cùng chồng sang Mỹ chuẩn bị cho sự ra đời của cô con gái nhỏ. 
Kim Hien rang ro om bung bau 7 thang di su kien ben chong-hinh-anh-2
Nữ diễn viên "Hương Phù Sa" hạnh phúc rạng rỡ chuẩn bị cho kỳ sinh nở thứ 2 và chào đón con gái trong tháng 8 tới đây. 
Kim Hien rang ro om bung bau 7 thang di su kien ben chong-hinh-anh-3
Tới tham dự sự kiện ra mắt kênh truyền hình mới View TV còn có sự góp mặt của diễn viên Huy Khánh, diễn viên Phi Phụng, ca sĩ Trương Thế Vinh 
Kim Hien rang ro om bung bau 7 thang di su kien ben chong-hinh-anh-4
 Trương Thế Vinh
Kim Hien rang ro om bung bau 7 thang di su kien ben chong-hinh-anh-5
Huy Khánh  
Kim Hien rang ro om bung bau 7 thang di su kien ben chong-hinh-anh-6
 Hương Giang Idol
Kim Hien rang ro om bung bau 7 thang di su kien ben chong-hinh-anh-7
 Hoa khôi áo dài Việt Nam - Lan Khuê
D.L - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim Hiền rạng rỡ ôm bụng bầu 7 tháng đi sự kiện bên chồng